Chương 18

270 14 0
                                    

"Mẹ nó, là dân Nhật Bản!" Có người kịp thời phản ứng lại, sau đó, lại có tiếng người gọi, trong một khoảng thời gian ngắn, không gian nguyên bản vẫn yên tĩnh lại trở nên đầy tiếng quát phẫn nộ.

"Quỷ Nhật Bản, người Nhật Bản!!!!!"

"Chó Nhật Bản!"

Người phụ nữ bị dọa, ôm chặt đứa trẻ, đứa trẻ vẫn còn bệnh, biểu tình có chút dại ra, để mặc mẹ mình ôm, bắt đầu khóc nức nở.

Trường hợp như vậy đến người lớn còn hoảng sợ, huống chi chỉ là một đứa trẻ.

"Mẹ nó, đem kẻ Nhật Bản này giết chết đi!" Có người nghiến răng nghiến lợi rống, lại bị người đàn ông truyền máu ngày hôm qua ngăn lại, "Cậu làm cái gì vậy lão Tam!"

"Đại ca, anh không nghe thấy gì sao? Bọn chúng là người Nhật Bản, chó Nhật Bản đấy!"

"Nhưng mà bọn họ là phụ nữ và trẻ em!"

"Phụ nữ và trẻ em, đám khốn kia có để ý đến phụ nữ và trẻ em của chúng ta sao?" Người đàn ông nóng nảy kia gào, cầm theo là chiếc ghế bên cạnh bàn định bổ đến.

"Dừng tay, cậu làm như vậy có khác gì đám súc sinh kia đâu!" Người đàn ông giữ chặt hắn lại, rống to.

Phồn Cẩm đồng thời cũng che trước mặt hai mẹ con kia, "Dừng tay, đây là bệnh viện!"

Người đàn ông nhìn cô, một lát sau lại nhìn người đàn ông mình gọi là lão đại, không cam tâm tình nguyện, buông chiếc ghế trong tay xuống.

Nháy mắt, trong phòng lâm vào một mảnh yên lặng, chỉ còn tiếng đứa trẻ khóc nấc. Tất cả mọi người đều đứng lên, loại tình huống này Phồn Cẩm cũng chỉ mới gặp lần đầu, cô khó xử nhìn bác sĩ, lại nhìn đám người lòng đầy căm phẫn trước mặt, không ai mở miệng.

Cuối cùng vẫn là bác sĩ phá vỡ trầm mặc, "Tóm lại, chúng ta làm bác sĩ cứu người, bọn họ một người bị thương một người bị bệnh, trước tiên hãy để bọn họ bình phục rồi hãy nói sau!" Mấy người đàn ông bên kia đồng loạt nhìn người nằm trên giường, một lát sau, người nọ gật gật đầu, quay đầu nói với người đàn ông nóng nảy lúc nãy, "Phải canh chừng người đàn bà này thật kỹ vào!"

Người được gọi là lão Tam trầm mặc, quay đầu hung dữ trừng mắt nhìn hai mẹ con nọ một cái.

Sau đó, người đàn ông trên giường chậm rãi nhìn mấy người Phồn Cẩm, "Bác sĩ, chúng tôi sẽ không để mọi người gặp thêm phiền toái nữa, sáng mai chúng tôi sẽ rời khỏi nơi này!"

Bác sĩ yên lặng gật đầu, lại bắt đầu trở lại bận rộn ở các giường bệnh.

Hết thảy khôi phục yên tĩnh, chỉ còn người đàn ông ngồi bên cạnh hai mẹ con kia, vẻ mặt vẫn còn phẫn nộ.

"Tiểu thư!" Người phụ nữ lại kêu Phồn Cẩm, khẩu khí e dè khiếp sợ, người nam nhân không hờn giận hừ một tiếng.

"Tiểu thư, có thể giúp tôi chăm sóc cho đứa trẻ được không?" Lúc này cô mới nghe rõ, khẩu âm của người phụ nữ hơi cứng, nếu không phải tình huống đêm nay quá khẩn cấp, Phồn Cẩm không lý gì lại không nhận thấy, trách không được cô không muốn nói, những câu trả lời đều là những từ lẻ ít ỏi đơn giản.

Tựa Như Tình Yêu - Tử Tử Tú NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ