Chương 31

198 13 0
                                    


Đáng tiếc, hạnh phúc luôn luôn ngắn ngủi, cô lừa gạt mình cũng không có nghĩa những việc nguyên bản muốn xảy ra sẽ biến mất.

Những ngày hạnh phúc như vậy trôi qua không đến nửa tháng, Vũ Dã Thuần Nhất bắt đầu thường xuyên bận bịu, thậm chí có đôi khi thời gian về nhà cũng không có, trừ bỏ mấy cuộc điện thoại, cô chỉ có thể từ những biểu hiện mỏi mệt của hắn qua đường dây mà phán đoán một ít chuyện xảy ra. Nhưng mà, mỗi lần nghe được thanh âm trầm thấp từ đầu bên kia điện thoại, cô lại cảm thấy vô cùng khó chịu, càng muốn trốn tránh, càng muốn xem nhẹ nó, thì trong lòng, cảm giác nặng nề kia lại càng dày đặc.

Mãi cho đến một đêm khuya yên tĩnh kia, trên hành lang bỗng nhiên truyền đến tiếng bước chân hỗn độn, Phồn Cẩm vừa mới ôm chiếc chăn lạnh lẽo nằm xuống, tiếng đập cửa dồn dập đã vang lên.

"Triệu tiểu thư, Triệu tiểu thư!" Cô nghe thấy tiếng gọi của Sơn Bản, liền đáp lại. Vội vàng chỉnh quần áo lại, đi ra ngoài mở cửa.

Sơn Bản vẻ mặt lo lắng đứng trước cửa, sau lưng hắn, một người hầu đang bối rối chạy về phía phòng Nhã Trị.

"Triệu tiểu thư, có chút chuyện xảy ra, tư lệnh bảo tôi đến đón cô đi nhà ga!" Sơn Bản còn chưa nói xong, đã cấp bách đi vào phòng, ánh mắt quét qua tủ quần áo, "Chúng ta phải nhanh lên, là chuyến tàu hỏa đêm khuya, tôi đã kêu người đi lo cho thiếu gia rồi, cô xem xem có thứ nào cần mang đi không đi!"

Từ đầu tới cuối Phồn Cẩm chỉ đứng sau lưng Sơn Bản nhìn bóng người kia đi tới đi lui trong phòng ngủ. Một hồi sau khi Sơn Bản lấy mấy thứ từ ngăn kéo mà Vũ Dã Thuần Nhất để một số văn kiện, hình như là tiền, sau đó mới ngẩng đầy lên nhíu mày nhìn cô, "Triệu tiểu thư?!"

Phồn Cẩm không phải kẻ ngốc, cô đương nhiên biết ra sức ép vào lúc nửa đêm như vậy là tức xảy ra chuyện gì, nhưng mà, cô cũng không thể nào biết được chuyện ra sao mới cần cô rời đi giữa đêm khuya thế này.

Nghĩ vậy, tâm tình không khỏi trở nên trầm trọng.

"Triệu tiểu thư, nhanh chuẩn bị đi, sau này tư lệnh sẽ giải thích với cô!" Đại khái là do lệnh của Vũ Dã Thuần Nhất, đối với nghi hoặc của Phồn Cẩm, Sơn Bản cũng chỉ có thể giải thích đến thế mà thôi.

Cô mím môi, nhìn thấy gương mặt lo âu của Sơn Bản, khóe mắt lại nhìn thấy Vũ Dã Nhã Trị đã bị người hầu dẫn đi ra, trong tay người dắt nó cũng xách một cái rương nhỏ.

Mặc kệ như thế nào, Phồn Cẩm cảm thấy rời đi trước cái đã.

Vì vậy lập tức hành động, tiếp nhận chiếc rương da, tiện tay lấy mấy món quần áo từ tủ, liếc mắt nhìn Sơn Bản một cái, sau đó dắt con đi xuống lầu.

Sự phối hợp của cô làm cho Sơn Bản thở phào nhẹ nhõm, vội vàng sát theo sau.

Mới vừa đi tới cửa, Phồn Cẩm đã nhìn thấy hai chiếc xe ngừng ngoài cửa. Lái xe đứng đó nhìn xung quanh, Sơn Bản từ sau lưng vượt qua cô, dặn hai người lên xe, Phồn Cẩm lại sờ lên cổ mình, trống không, ngọc bội, miếng ngọc bội mà Vũ Dã Thuần Nhất đã đưa cho cô.

"Sơn Bản, chờ tôi một chút, tôi còn quên thứ này nữa!" Nói xong liền định quay lại, Sơn Bản vội nắm lấy tay cô, "Tiểu thư, chúng ta không thể trì hoãn nếu không......" Vẻ mặt hắn nôn nóng, thậm chí lại có chút giật mình, tâm Phồn Cẩm trầm xuống, cảm thấy tình thế nghiêm trọng, vừa định mở miệng, tử cửa bỗng truyền đến tiếng ô tô gầm rú, có xe dừng lại, không phải chỉ một chiếc.

Tựa Như Tình Yêu - Tử Tử Tú NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ