Chương 36

180 11 0
                                    


Tóm lại với loại người như vậy, chúng ta vốn không nên sử dụng tâm tư của người bình thường để đi suy tính hành vi của hắn ta. Mặc kệ như thế nào, lý trí nói cho Phồn Cẩm biết nên chạy trốn, bằng vào thủ đoạn truy tìm của loại người như Trắc Điền, bọn họ sớm muộn gì cũng bị bại lộ, vì vậy cô lựa chọn vào giữa đêm khuya, khi mà những tiếng bước chân hỗn độn trên đường dần mất hút đi, giữa một mảnh yên lặng, Phồn Cẩm dẫn theo Nhã Trị lén lút từ cửa sau khách sạn đi ra ngoài, thật ra, cô không biết nên đi nơi nào, thiên hạ to lớn, lại không có chốn dung thân, làm sao cũng không thể tránh được chiến hỏa lan tràn, làm sao cũng không thể tránh khỏi những kẻ rắp tâm kia.

Ở đâu cũng tràn ngập dã thú, dã thú điên cuồng.

Cô nắm tay con một đường vội vã, trên con đường sâu thẳm không một bóng người, ngay cả ánh đèn nê ông cũng nhấp nháy chiếu sáng một khung cảnh tả tơi rách nát. Lúc này, trái tim Phồn Cẩm không hiểu sau lại trở nên bàng hoàng căng thẳng, bàn tay cô nắm chặt Nhã Trị lại không ngừng đổ mồ hôi, tựa hồ cậu bé cũng cảm nhận được, bàn tay nho nhỏ đang nắm lấy tay Phồn Cẩm, tay còn lại kia lại nắm lấy góc áo cô, cậu bé tận sức bám chặt lấy, cố gắng nện bước theo, không muốn trở thành gánh nặng của cô.

Đáng tiếc, mặc kệ bọn cô cố gắng thế nào, cuối cùng vẫn nghe thấy tiếng bước chân hỗn độn từ xa đến gần, còn có cả tiếng quát to quen thuộc. Đầu tiên Phồn Cẩm muốn làm như không có việc gì, sau đó, thời diểm khi chắc chắn có thể khẳng định đám hiến binh kia là hướng về phía bọn cô, rốt cục cô cũng không kiên trì được nữa, cúi đầu nói với Nhã Trị một tiếng. Chạy. Sau đó liền kéo con chạy như bay vào một con ngõ nhỏ.

Con ngõ quá tối, bọn cô tựa như thiêu thân mà lao vào (nguyên văn: ruồi bọ mất đầu), bất chấp những va chạm dưới chân, Phồn Cẩm cõng Nhã Trị mà chạy, sau lưng, tiếng bước chân như bùa đòi mạng vẫn cứ vang lên, còn có cả tiếng hít thở khó khăn của chính cô, tiếng thở dốc tựa như bị người ta hung hăng bóp cổ vậy.

‘Pằng’ một tiếng, một tấm biển phía trước bước chân cô chạy khoảng mấy mét rơi xuống, tiếp theo là mấy tiếng nữa.

Bọn họ nổ súng. Cánh tay Phồn Cẩm dồn lực, đem thân mình Nhã Trị bị tuột xuống trong khi chạy nâng lên, lại bất chấp mọi thứ, tăng tốc dưới chân, bây giờ đầu óc của cô là một mảnh hỗn loạn, ngoại trừ trốn, cô không thể nghĩ được cách nào khác.

Bình tĩnh, cô tự nhủ rằng mình nhất định phải bình tĩnh.

Đáng tiếc, khi nhìn thấy bức tường đất tối đen trước mặt, rốt cục cô cũng không còn bình tĩnh nổi, không còn đường lui, mọi việc dường như lại tái diễn, nhưng lần này, không phải là Vũ Dã Thuần Nhất, mãnh thú sau lưng, có lẽ sẽ lấy mạng các cô.

Thân mình cô rốt cục không thể khống chế được mà run rẩy, cô liều mạng dùng một chút sức lực cuối cùng định ném con qua bên kia tường, nhưng đáng tiếc, nó quá cao, cô lực bất tòng tâm, mãi cho đến khi hai gương mặt dữ tợn xuất hiện ở sau lưng, cô vẫn không chịu buông tha cho việc ôm Nhã Trị ném lên trên, nhưng trong nháy mắt, sức lực cạn kiệt, cô ôm con ngồi phịch xuống đất, thì ra, có giãy dụa thế nào, vẫn không thể trốn thoát được.

Tựa Như Tình Yêu - Tử Tử Tú NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ