Phần 2

131 4 0
                                    


Thứ 68chương

"Vậy theo ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?" A thật thấp đầu đi rửa mặt, nước mát châu bắt tại nàng da thịt trắng noãn trên càng phát ra có vẻ nàng trong suốt ngọc nhuận.

Chung sửa nhiên liếm liếm đầu lưỡi, "Có lẽ ngươi có khả năng đổi lại cá nhân."

"Đổi ai?"

A Hảo vừa hỏi xong, trong nhà la màu liên đám người đã phát hiện chung sửa nhiên, sợ hắn đúng a rất lợi, bọn họ lập tức xông ra ngoài đến đây.

"Cát tường khách sạn lầu hai phòng chữ Địa phòng." Lưu lại những lời này, chung sửa nhiên nhanh nhẹn mà đi.

"Sao lại thế này, hắn như thế nào đến đây?" La màu liên tức giận nói, nếu không chung sửa nhiên chạy nhanh, Nàng cũng đã muốn lên đánh hắn tên hỗn đản này.

"Đi vào nói sau." A hảo lạp nàng hướng trong phòng đi, vừa vặn vượt qua Điền thành tài, hắn cả giận nói, "Cái kia chính là chung sửa nhiên có phải hay không? Hắn làm hại mẹ ta, ta..."

A Hảo một lượt đưa bọn họ đẩy tới phòng, "Các ngươi hãy nghe ta nói." Nàng án theo cái bàn nói.

Mọi người an tĩnh lại, nghe nàng nói.

A Hảo há miệng chính là một câu nổ tính nói, nàng nói chung sửa nhiên hẹn nàng đi cát tường khách sạn lầu hai phòng chữ Địa phòng.

"Khốn kiếp, ta đánh chết hắn." Điền thành tài tức giận đến một chút nhảy dựng lên rất cao.

"Cặn bã!" Điền tam lang cũng mắng.

"A Hảo, ngươi sẽ không thật muốn đi thôi?" La màu liên hỏi lên như vậy, mọi người vừa nhìn về phía A Hảo, sợ nàng sẽ đi.

A Hảo gật gật đầu, "Ta muốn đi, ta cảm thấy hắn nơi đó khẳng định có giải dược."

"Như vậy sao được, hắn vừa thấy liền không có hảo tâm." Điền tam lang không đồng ý.

"Chúng ta cùng đi, đánh hắn cái mặt mũi bầm dập, nhìn hắn dám không đem giải dược giao ra đây." Điền thành tài nói.

La màu liên cũng có chút khó hiểu, A Hảo rốt cuộc đang nghĩ cái gì? Nàng không sẽ cho rằng chung sửa nhiên thật sự thích nàng, chỉ cần nàng chịu thua, hắn sẽ đối nàng tốt chứ ? Như vậy trong khung liền khinh thường nữ nhân nam nhân, ngươi đối với hắn càng tốt, hắn chỉ sẽ cảm thấy ngươi càng bỉ ổi, càng khinh thường ngươi.

Hay hoặc là, hắn căn bản là có mưu đồ khác!

A Hảo ngồi ở chỗ kia lẳng lặng nhìn bọn họ, nàng muốn chờ mọi người nói xong nàng nói sau.

Nàng bình tĩnh đôi mắt đảo qua mỗi người, mọi người bỗng nhiên đều im miệng, muốn nghe xem nàng rốt cuộc là có ý gì.

"Các ngươi nguyện ý giúp ta sao?" A Hảo hỏi một câu không dính dấp gì nhau.

Tất cả mọi người gật đầu, đương nhiên, bọn họ nguyện ý.

A buồn cười, "Vậy là tốt rồi, chúng ta đoàn kết lại có thể kỳ lợi đoạn kim. Hiện tại, ta và các ngươi nói nói kế hoạch của ta, nếu có gì không ổn địa phương, các ngươi giúp ta tu bổ một chút."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phúc thê hảo sinh dưỡng -  Độc luyến nhất chi hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ