Chương 27: Em ở đâu....tôi muốn tới nơi đó

64 0 0
                                    



Bực tức, giận hờn, khó chịu...chỉ cần ôm nàng trong lòng...mọi thứ đều tan biến. Lúc nàng ngủ, thật bình yên...thật đáng yêu...

Nhìn nàng, tim Yuri thổn thức...giá kể, người nàng yêu là Yuri...tốt biết bao...

Yuri luôn có thói quen rất xấu...đó là đợi nàng ngủ, nằm ngắm trộm...

Yuri tỉ mẩn xem xét từng chút, dùng cả bàn tay áp lên mặt nàng...là Yuri muốn cảm nhận...nàng có tăng cân không...

Cảm giác bàn tay hơi đầy, gò má nàng bắt đầu phúng phính, có da có thịt, lòng Yuri hạnh phúc vô cùng...

Nhưng chân tay nàng thì vẫn vậy, ăn bao nhiêu vẫn chỉ thế...

Yuri đã xem bàn tay này bao lần, mà mỗi lần cầm vào, cảm xúc đều giữ nguyên...Nàng, có tới chín hoa tay, dưới ánh đèn ngủ, Yuri nhìn rõ vân đường đời...cắt làm nhiều khúc, loằng ngoằng...Yuri có biết qua một chút ít về xem tướng...nhìn này biết số nàng khổ, nhưng không sao, từ giờ đã có Yuri, tuyệt nhiên không bao giờ để chuyện đó xảy ra...

Bất chợt, Yuri đưa bàn tay nàng lên miệng, đặt một nụ hôn ấm áp...Nụ hôn ấy không chỉ khiến Yuri xao xuyến, mà nàng, cũng thổn thức khôn nguôi...Nàng khẽ mở mắt, nhìn Yuri...

Yuri vụng trộm, thấy nàng tỉnh, đôi mắt nàng rất dịu dàng, đầy mê hoặc...Yuri say đắm trong đôi mắt ấy...

Căn phòng tĩnh lặng...tay trong tay, họ chỉ nằm đó, chăm chú nhìn nhau, không ai nói một lời...không biết vì họ ngại, hay họ đang thực sự bị say...trong ái tình nồng thắm...

Đêm đó, họ đã thức rất khuya..., sáng hôm sau, tỉnh dậy, Yuri theo thói quen, sờ về một bên, khoảng trống khiến Yuri đôi phần thất vọng...

Vội vã chạy xuống nhà, thở phào khi thấy nàng đang làm đồ ăn sáng...

-"Đánh răng rửa mặt đi..."

-"Ừ..."

Không khí tràn đầy sự ngượng ngập...

Yuri húp tý nước canh, xuýt xoa:

-"Ngon lắm..."

-"Cảm ơn, ăn nhiều vào..."

Vầng mắt nàng thâm quầng, nàng thực sự muốn hỏi Yuri, rốt cuộc Yuri coi nàng là gì, hoặc Yuri có thích nàng không...tình trạng bây giờ là như thế nào...nhưng lần trước cũng hỏi rồi, kết quả ...

Nàng đứng trầm ngâm...có nên nói với Yuri, cảm xúc của nàng, rồi muốn ra sao thì ra...

Yuri nhìn lên, nàng vẫn đứng đó...khuôn mặt đầy những suy tư...Yuri đã bao lần khát khao, mỗi lần ngồi ăn, sẽ được kéo nàng vào lòng...

Cảm nhận có cái gì đó khác lạ so với mọi ngày...liệu nàng có chút cảm xúc gì với Yuri không??? Nếu không, tối qua...ánh mắt đó là ý gì...một là giờ Yuri thổ lộ, thành công tốt đẹp...hai là Yuri làm nàng sợ chạy mất dép...

-"Tôi có chuyện muốn nói!!!" -"Tôi có chuyện muốn nói!!!"

Hai con người quá đỗi ngây ngô cùng nhau lên tiếng...

BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ