Chương 63: Tình bạn

47 0 0
                                    



Đứng trước ngôi biệt thự đồ sộ, Jessica khẽ mỉm cười. Sự việc căn bản là, bạn thân của nàng, bị xảy thai.

Nguyên nhân dẫn tới hậu quả trên, chính là do Kim Taeyeon hoạt động không biết tiết chế!

Nghe nói nàng ta giận tới mức, hai tuần nay đóng cửa phòng, đuổi chồng lên tầng năm; nhất định không chịu nói chuyện lời nào. Ba mẹ chồng xót cháu, đâm ra lôi kéo được, tóm lại, Taeyeon đã không đủ kiên nhẫn để chịu sự lạnh nhạt này nữa, đành tìm gọi đồng minh khuyên nhủ hộ.

Bất giác nàng nhớ tới Yuri, trước kia Yuri còn, những lúc dỗi hờn, cũng rất thú vị, nhớ Yuri quá.

Cả lúc nàng xảy thai nữa, nếu như Yuri biết, Yuri sẽ xót lắm...mà không cần như vậy, nếu như còn Yuri, nhất định là sẽ không có chuyện đó.

Mắt nàng nhòe đi, từ bao giờ Jessica biến thành mít ướt không biết?

Ba chồng Tiffany mở cửa cho nàng, lần trước có va chạm nên nàng cũng hơi ngại, nhưng may mà bác ấy dễ tính, xem ra cũng chẳng nhớ chuyện gì cả!

Nó đang nằm trong giường, cuộn chăn kín mít.

Cố lấy bộ dạng vui vẻ, nhiều sức sống nhất có thể, nàng tới, giật chăn, quát nạt.

-"Nào, chị này, chị làm sao?"

Tiffany thấy bạn thân, càng mếu máo sẻ chia...

-"Mày không biết đâu, tao đau lòng chết đi được...đồ khốn nạn đó, tao nhất định đời này đoạn tuyệt ...dám hại chết con tao..."

-"Taeyeon hại con mày bằng cách nào?"

Đúng điểm nhấn, Tiffany ngập ngừng, mặt đỏ rực:

-"Thì là không biết tiết chế..."

-"Thế mày có biết không? Sao không ngăn cản, người ta chiều mày như thế, không có sự đồng ý ngầm của mày, có dám không?"

Bạn vẫn nấc lên từng hồi...

-"Tao cũng không biết có em bé...huhu..."

-"Đấy, chị giảng viên ạ, chị nhìn kĩ lại mình đi, kiểm điểm lại xem lỗi lầm là từ đâu?"

-"Tao không cần biết!"

-"Mày được chiều quá sinh hư rồi, thôi, không nói nữa, dậy đưa tao đi mua sắm đi, dạo này tao bận quá, quần áo cũ hết rồi..."

-"Mày thật, cũng phải chăm sóc ình chứ, làm ít thôi..."

Tiffanu nhìn Jessica, thực ra nó còn khổ hơn cô, ít ra cô vẫn có chồng, một đứa con trai kháu khỉnh, gia đình chồng, gia đình mẹ đẻ bên cạnh. Còn nó thì sao???

Một giọt nước mắt tiếp tục chảy, nhưng cái này, là khóc vì nó...

....

-"Con dâu đi đâu rồi ông?"

Bà Ji Yeon cất giọng.

-"Đi chơi với bạn nó rồi...con bé này giỏi, nói có vài câu mà con mình khá khẩm hơn nhiều"

-"Ừ, chúng nó là bạn thân mà, nghe nói con bé cũng khổ."

-"À, bà này, đợt trước tôi đi công tác, quên không kể với bà, có bà bói bà bảo số con gái nhà mình khổ lắm đấy, bảo vì nhà mình làm ăn thuận lợi, tình cảm vợ chồng tốt, mọi thứ đuề huề, nên con gái mình thay cả nhà lãnh hết nạn...mà tôi chả tin, nên quên mất, hôm nay nhớ lại, tự dưng thấy lo bà ạ, Joo Yeon nó từ bé coi như không khổ cái gì...tôi lo là lo mai sau gả chồng người ta bắt nạt..."

BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ