Có lẽ đối với Yuri, đối với nàng, đó là những tháng ngày vô cùng ngọt ngào, vô cùng nồng thắm...
Hạnh phúc từ những câu chuyện bình dị nhất...
Sáng sớm tinh mơ, vợ chồng họ đã dò dẫm ra ngắm bình minh, nghe nói bình minh trên biển rất là đẹp.
Ngày hôm đó, nàng và Yuri đều công nhận những gì họ thấy chính là kiệt tác của thiên nhiên.
Rất lâu sau này, họ nhận ra hôm đó mình sai lầm, bình minh trên biển quả thực rất tầm thường...họ cảm thấy vậy, chẳng qua là bởi vì lúc đó...họ có nhau – chính tình yêu của họ đã làm mọi thứ trở nên lung linh, huyền ảo!!!
Bãi cát trắng xóa chỉ có bóng hai người, một người trong bộ bikini đen đang đùa giỡn với sóng, người kia bận rộn với chiếc máy ảnh...
-"Đậu đen, ra đây với em đi, đừng chụp nữa..."
-"Từ đã, đẹp quá!"
Nàng tiến lại gần, nũng:
-"Hai đứa mình chụp chung đi, em làm hình nền điện thoại..."
Yuri ghét chụp ảnh, xưa nay ít khi chụp, nhưng thấy nàng bảo nàng đặt hình Yuri làm hình nền, cũng thấy sướng, liền để máy ảnh lên giá, hai vợ chồng tạo dáng cười thật tươi.
.................
-"Này vợ ơi, xuống Yul dậy bơi..."
Nàng cười thầm, bao nhiêu năm trốn chạy, tuy bể bơi đúng là chưa xuống lần nào, nhưng sông hồ thì nàng đã qua nhiều... mặc kệ, vẫn là thích trêu Yuri:
-"Không đâu, em sợ nước lắm..."
-"Xuống đây đi, biết bơi một chút cũng tốt, phòng thân"
-"Không, bể bơi này nước sâu lắm"
-"Thì mình học ở chỗ thấp thôi! Đi nào, Yul dậy vợ rồi vợ bơi cùng Yul cho vui, Yul bơi một mình chán chết..."
-"Thôi được, chiều chồng đấy nhé..."
Bọn họ ở dưới nước, Yuri dạy nàng, tới hai tiếng mà vẫn không nổi được, cứ xuống nước là người chìm nghỉm hết cả, mặt mày mếu máo, trông mà thương hết cả người, định bỏ cuộc thì nàng lại bảo:
-"Cứ học tiếp đi...em sẽ cố gắng, Đậu đen đừng trêu em nhé!"
Thấy nàng có quyết tâm, Yuri mở lòng chỉ bảo tận tình, cố gắng giữ người yêu nổi, tập động tác chân, tay; Yuri cũng không thể ngờ, chỉ gần một buổi sáng mà vợ đã bơi được vài mét; quay lại chỗ Yuri, nàng thích thú reo lên:
-"Đậu đen ơi em bơi được rồi này, từ giờ có thể bơi với Yul rồi...hay mình bơi thi đi"
Yuri tý sặc, còn chân ướt chân ráo mà mạnh miệng vãi – đúng là vợ Yuri.
-"Chắc chắn em thua thôi...chấp em 3/4 bể em vẫn thua."
-"Này, đừng có kiêu căng như thế...nhỡ em tYurig thì sao"
Thắng? Nàng có thể thắng được sao? Chân tay thì loạng choạng, bơi vài mét đã phải đứng lại...
-"Eo, cười khinh người ta kìa, xi"
BẠN ĐANG ĐỌC
BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU
Fiksi PenggemarBỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Giới thiệu: Hôm nay là ngày kết hôn của chủ tịch tập đoàn E.X - một sự...