-"Thế nào, mai định cho nó thử thật ư?"
-"Ừ, chị cả đã quyết rồi..."
-"Ngoài hàng bán đầy ra, sao nhất định phải là nó?"
Boram thở dài, Ki Kwang đáp:
-"Vì mình nuôi nó từ bé nên kết quả sẽ chính xác nhất, tất nhiên sẽ quan sát cả phản ứng mấy con khác"
-"Nếu thành công?"
-"Là độc dược đại ca muốn điều chế phòng thân cho Đại Bàng Đen"
-"Thật không ngờ, nó từng là con Hamster Yuri unnie rất yêu quý..."
Boram trỏ một ngón tay lên đầu chú chuột, ánh mắt tiếc nuối.
-"Bây giờ chị đại có mối quan tâm mới rồi, làm gì có thời gian mà để ý..."
-"Rồi một ngày số phận của nó sẽ như con chuột này thôi..."
-"Út, không được nghĩ bậy..."
-"Anh có gì phải lo lắng chứ?"
-"Là anh lo cho Út thôi, em trước giờ toan tính với những người con gái bên chị đại, không phải anh không biết, trước tới giờ là người đầu tiên chị đại giữ bên mình, đừng làm liều..."
-"Em biết chứ, em có cách của em...mà anh ý, hôm đó anh bắt nó về, nhanh mẹ lên thì có phải giờ em đỡ một mối lo không..."
Ki Kwang chỉ biết cười trừ.
-"Chị cả xuất chúng thì ai cũng công nhận...nhưng đã nói rõ quan điểm rồi mà...tại sao em không nhìn xuống...có biết bao người trong bang, cũng tài giỏi không kém...ví dụ...ví dụ như anh chẳng hạn... ". Giọng Ki Kwang nửa thật nửa đùa.
Boram cười phá:
-"Anh...haha...trung bình một tháng dẫn mười em về nhà???"
-"Nếu em theo anh, anh đảm bảo là không..."
Cô chững lại, nhưng rất nhanh sau đó nhận ra, chắc Ki Kwang đùa thôi, mới cả từ ngày được Yuri cứu mạng, cô đã quyết...
-"Đùa đấy...kiếp này em chỉ là người của chị cả..."
**********************
-"Cứu, cứu với...đừng giết tôi...CỨU..."
Lại một đêm nữa Jessica gặp ác mộng, mồ hôi đầm đìa, liên tục kêu xin, van nài, chân tay run rẩy...
Yuri bên cạnh, ôm nàng chặt, dỗ dành nàng, cố đánh thức nàng.
-"Dậy đi, Sica..."
-"Dậy đi, có Yul ở đây, đừng sợ..."
Mà nàng dường như vẫn không thoát khỏi cái địa ngục khủng khiếp ấy. Nước mắt giàn giụa, Yuri nhìn mà xót xa...
Không còn cách nào, bàn tay Yuri đặt lên gò má, bờ môi khống chế chiếc miệng nhỏ bé đang khổ sở kia...Yuri hôn nàng, lần thứ ba, không nhẹ nhàng, rón rén như hai lần trước, mạnh mẽ, sâu sắc, mùi vị trong mát của nàng khiến Yuri không cách nào dừng được...
Nàng lại gặp ác mộng, nàng biết, nàng mơ thấy rất nhiều kẻ hung hãn, chúng cầm dao đuổi theo, đòi lấy mạng nàng, nhưng lần này, trong giấc mơ khủng khiếp đó, còn có người đó, người ấy chạy tới bên nàng, đánh lại bọn xấu kia, và còn trao nàng, một nụ hôn rất ngọt ngào...
BẠN ĐANG ĐỌC
BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU
Fiksi PenggemarBỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Giới thiệu: Hôm nay là ngày kết hôn của chủ tịch tập đoàn E.X - một sự...