Ra chỗ nhảy sóng một lúc lâu rồi mà không thấy Sooyoung và nàng xuất hiện, Yuri rất nóng lòng. Cố gắng ngó quanh mà bóng dáng nhỏ bé đó vẫn không lọt vào tầm mắt, Yuri đành rủ rê Joo Yeon đi thử nghiệm – ấy chính là tất cả các trò, mỗi trò chỉ chơi một lần, cô phấn khích đi theo, không hề biết rằng, mục đích của Yuri, là muốn tìm một người con gái khác!
Được năm sáu trò thì Yuri phát hiện ra đối tượng cần tìm...
-"Đau không?"
-"Là vết xước nhỏ thôi mà...chị cứ nghiêm trọng quá..."
-"Nhỏ gì mà nhỏ...Không cẩn thận là nhiễm trùng đấy..."
Sooyoung cúi người, tỉ mẩn chấm thuốc rồi dán băng. Nàng nhìn Sooyoung, trước giờ từng bị thương nặng hơn nhiều mà cũng chẳng cần chăm sóc, kệ nó, khắc tự khỏi, vậy mà người này bị cái vết xước bé tý chạy đi chạy lại mua thuốc, quả thật có chút cảm kích!
Lúc Sooyoung ngước đầu lên, mỉm cười, Sooyoung có nụ cười rất hiền từ, đem lại cảm giác ấm áp, trước đây, Yuri cũng vậy, nhưng từ ngày biết Yuri là chị đại, nàng luôn lo sợ nên không có thời gian mà cảm nhận...Bỗng, nàng tự trách mình, sao lúc nào cũng có thể liên tưởng tới Yuri, là sao???
-"Chúng ta ra nhà Gấu chơi...".
-"Nhà Gấu?"
-"Ừ, em ngồi dưới nhà, đồng hồ kêu tích tắc, tới thời điểm, nhạc vang lên, sẽ có bất ngờ..."
-"Thật á?"
Nàng vừa chạy theo vừa háo hức, đoạn xuống nhà Gấu phải qua mấy bậc gỗ rất bé, sợ nàng đi không quen, Sooyoung liền đưa tay ra bế, thực ra cũng chỉ là mấy bậc thôi, nhưng khiến người nào đó tức tối, mặt phừng phừng giận giữ...Joo Yeon vốn hồn nhiên, vui vẻ rủ Yuri xuống nhà Gấu chơi cùng chị gái.
"Oaaaa......"
Cả Joo Yeon và Jessica reo lên thích thú. Nước từ thùng lớn nhất dội xuống cùng tiếng nhạc, nước rất nhiều, cảm giác cùng lúc dội xuống người đến là sướng!
Lúc nàng còn đang tận hưởng, bàn tay bỗng bị một ai đó siết rất mạnh, rất đau...khi nước dừng, nàng mới có thể ngó quanh, Sooyoung thì nhìn nàng cười trìu mến...không thể là Sooyoung được...Yuri thì đang vui vẻ chuyện trò với Joo Yeon...vậy ai? Ai là người đã chơi ác...
-"Jessica, tay em..."
Sooyoung cuống quít...
-"Sao lại chảy máu rồi? Chị xin lỗi, thôi, đừng chơi nữa, chúng ta lên nghỉ..."
-"Không sao đâu..."
Jessica vẫn cười vui vẻ, Yuri bỗng giật mình, ánh mắt có nét hối hận. Sooyoung dứt khoát ngừng chơi, đưa nàng lên bờ.
Nói Dragon là công viên nước hàng đầu quả không sai, ngoài nhiều trò chơi hoàng tráng, bên trên lại là một chuỗi nhà hàng cao cấp, khách mệt có thể lên bờ đánh chén, no nê rồi lại ra chơi, thái độ phục vụ, không nơi đâu tốt bằng ở đây!
Sooyoung thay băng rồi lấy một chiếc khăn bông to quàng lên người nàng, nụ cười trìu mến:
-"Vào kia ăn chút gì đã..."
-"Vâng..."
-"Đi chung đi, tôi cũng đói rồi...". Yuri đề nghị.
-"Đúng rồi, em cũng đói quá..."
-"Được, cùng đi cho vui..."
Tất nhiên Joo Yeon ngồi cùng Yuri, Sooyoung và Jessica hẳn ngồi cùng nhau, nhìn cách Joo Yeon quàng vai bá cổ, nói nói cười cười, Boram từ xa ức nghẹn cả người. Yuri vẫn trả lời rất đều những câu hỏi của người ngồi cạnh, nhưng mắt Yuri không rời khỏi bàn tay ai đó, thực sự chưa bao giờ Yuri khao khát trời tối nhanh thế này, để được cầm đôi bàn tay gầy guộc ấy, xoa xoa...để được ôm người con gái đó vào lòng...ngày hôm nay, đối với Yuri, thật bất an.
Cảnh tượng thật tức cười, khi Joo Yeon lấy đũa gắp thức ăn đưa vào miệng Yuri thì cùng lúc Yuri và Sooyoung đều gắp vào bát Jessica. Tuy vậy, Yuri cũng phản xạ rất nhanh:
-"Tôi sợ cô ấy tay đau không gắp được"
Đoạn, quay sang nhìn Joo Yeon cười trìu mến, vui vẻ ăn đồ trên chiếc đũa của cô, mặt quay lại nhìn người đối diện, biểu cảm thản nhiên của nàng khiến Yuri như có kiến đốt trong lòng.
Nàng bị đau tay, người ngồi cạnh chăm sóc hết sức nhiệt tình, người đối diện mắt rực lửa, chỉ vì vướng chuyện công việc, nếu không Yuri nghĩ Yuri đã ném cả đĩa thức ăn này vào mặt Sooyoung cũng nên...cố gắng kìm nén...kìm nén...
Ăn xong, Sooyoung cảm thấy còn ít thời gian ở đây, nên muốn đưa Jessica đi chơi chỗ khác, ý định thực chất cũng là muốn có thời gian riêng tư bên nàng.
Jessica hiển nhiên đồng ý, nàng cũng không muốn ở lại chứng kiến cảnh tượng yêu đương nồng thắm của họ...Yuri thấy thế lòng càng nóng, bỗng chốc quên đi phép lịch sự, mắt chỉ dán vào cặp đôi trước mắt, Joo Yeon thấy Yuri không để ý tới mình thì ra điều dỗi hờn. Cuối cùng để thu hút sự chú ý, cô giả vờ trượt chân ngã vào bể nhảy cầu gần đó:
-"AAAAAAAAAAAAAA....Cứu em, Yuri"
Tất nhiên với một người nhiều năm liền đạt giải bơi lội như cô thì chẳng có gì là nguy hiểm, cô chỉ định xuống rồi giả vờ vùng vẫy thôi, ai ngờ, chân cô bị bàn tay ai đó nắm chặt, nhất định không cho lên.
Sooyoung lúc đầu còn cười cười tưởng đùa vì Joo Yeon bơi rất giỏi, nhưng một lúc, mọi người sốt ruột tiến lại, Yuri lập tức xuống bể, lúc lên bờ thì Joo Yeon đã bất tỉnh, Sooyoung lo lắng gọi cấp cứu.
**************************
-"Ha ha, đã quá..."
-"Chị đại mà biết thì em chết chắc..."
-"Yên tâm, chị đại không biết đâu...về thôi"
-"Về gì, ở lại chơi tý đi"
-"Được, vì anh đã đồng hành với em, em chiều anh vậy..."
Boram cười sung sướng.
***************************
-"Không sao chứ?"
-"Không sao, em ấy chỉ bị sợ hãi và sặc nước thôi, mọi người đừng lo lắng..."
-"Tôi ở đây với Joo Yeon, phiền Yuri đưa Jessica về giúp tôi nhé...".
Sooyoung ngây thơ dặn dò mà không hề biết, thực ra họ sống chung một nhà.
-"Không cần phải nhắc..."
Yuri như chim sổ lồng, lập tức kéo Jessica đi về. Nàng quan sát Yuri, khí sắc của Yuri bây giờ rất xấu, mặt mũi hầm hầm, không hiểu hôm nay đã có ai chọc giận Yuri.
Yuri nổ xe, vút thẳng, lao với tốc độ chóng mặt...nàng có dự cảm chẳng lành chút nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU
FanfictionBỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAU - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Giới thiệu: Hôm nay là ngày kết hôn của chủ tịch tập đoàn E.X - một sự...