Chương 55: Cảm giác là vật thế thân

43 0 0
                                    



-"Tối chị phải đi dự lễ ra mắt sản phẩm, giờ có vài việc cần xử lý, chắc không qua được, em ở một mình không sao chứ?"

-"Gì vậy? Làm như em trẻ con không bằng, chị cũng ở lì đây bán bánh mấy ngày rồi còn gì?"

-"Không sao thật chứ?"

-"Thật, chị yên tâm, nếu người đó không muốn đem em theo, em sẽ không miễn cưỡng..."

-"Ừ, đừng nghĩ nhiều nhé "

-"Hôm nay cũng có nơi đặt gần ba trăm bánh size nhỏ, bận lắm, không có thời gian mà nghĩ ý chứ..."

-"Chú ý giữ gìn sức khỏe kẻo mệt"

-"Sở thích mà, không mệt"

.....

-"Alo, cho hỏi chị có phải chủ cửa hàng bánh ngọt Black Bean không ạ?"

-"Đúng, là tôi."

-"Là thế này, bữa tiệc hôm nay khá quan trọng, chúng tôi hi vọng tất cả đầu bếp có thể có mặt, nếu khách khứa có thắc mắc về đồ ăn, sẽ có người giải đáp"

-"Việc này..."

-"Chúng tôi sẽ trả gấp ba"

-"Cũng được..."

Cái làm nàng ấn tượng không phải không gian cũng như sự hoành tráng của buổi tiệc mà là một mùi hương rất thơm, ngạt ngào...Nhà tổ chức thật khéo chọn, bộ đầm vàng nhạt góp phần làm toát lên khí chất thanh cao, bẽn lẽn tiến tới bàn bầy bánh, nàng chọn một góc khuất ình...

Thì ra đây là buổi lễ ra mắt nhãn hàng nước hoa, thảo nào thơm vậy. Người phục vụ tiến lại gần, nàng đưa tay với lấy ly rượu, nhấp một ngụm.

Trước kia khi Yuri ở bên, nàng hiếm khi uống, cái thứ này có gì là ngon. Giờ Yuri đi xa, lại cảm nhận khác hẳn, thứ quỷ quái này, sau khi trôi vào ruột, đầu óc, mặt mũi đều nóng lên, có thể khiến nỗi đau tan đi rất nhanh.

-"Jessica!"

-"Sooyoung unnie"

Hai người trợn tròn ngạc nhiên.

-"Em làm gì ở đây?"/"Chị làm gì ở đây?"

-"Em...bánh ở bữa tiệc này là em phụ trách..."

-"À, tập đoàn này liên kết với bọn chị phân phối nước hoa cao cấp."

Sooyoung giải thích, chợt cảm thấy thật có duyên...lẽ nào, Sooyoung với nàng, là ông trời sắp đặt. Hôm nay không gặp nàng, thấy người bứt rứt khó chịu, giờ có thể thoải mái trò chuyện rồi.

-"Xem ra dự án đợt này rất lớn nên tổ chức tiệc hoành tráng vậy chị?"

-"Cũng bình thường em, chỉ có điều lần này hướng vào khách hàng thượng lưu..."

Nàng cười, cái nụ cười gượng gạo.

-"Mùi rất thơm, chắc chắn sẽ được ưa chuộng..."

-"Em thích không?"

-"Em ...em...bình thường..."

-"Chị tặng em nhé, em chọn mẫu đi..."

BỞI VÌ TA THUỘC VỀ NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ