Cấp độ 06: Tạm biệt, Aki! (Hạ)

89 3 0
                                    

Vòng chiến đang dần đến hồi kết thúc, bọn Panthera nhận biết được đối thủ của chúng quá mạnh nên động tác tấn công thuyên giảm đi rất nhiều. Trong lúc Aki và một số người đang đối đầu với bọn Panthera, thì từ sâu trong sa mạc truyền ra một âm thanh gầm rú đến ghê rợn. Âm thanh đó đang lao đến phía họ với tốc độ khủng khiếp, uy áp cũng ngày một tăng cao. Bọn Panthera đang dần tản ra chợt cảm nhận được đồng minh của mình đang tới thì tinh thần chúng lại sôi trào và điên cuồng hơn lên.

Aki liếc nhìn Lam Nguyệt đang nấp sau tảng đá cắn răng mắng một câu.

“Khốn kiếp!”

Một tộc nhân khác cũng cảm thấy được điều không mong muốn sắp tới tức giận mắng.

“Con bà nó, hôm nay sao lại đen đuổi như vậy. Bọn Panthera còn chưa dọn dẹp xong đã kéo đến đám khác chẳng lẽ đám thú trong sa mạc hôm nay cùng hẹn nhau tổ chức ăn tiệc à?”

Nói thì chậm nhưng mọi việc diễn ra vô cùng mau chóng, một đầu ma thú khổng lồ gấp đôi con Panthera với bộ lông trắng như tuyết và cặp sừng dữ tợn trên đầu. Cái mồm đỏ ngòm há to gầm gừ gào thét về phía đám người Aki. Thấy tình hình ngày một xấu đi, một tộc nhân hướng Aki nói.

“Thiếu chủ, hay là ngài mang cô gái kia cùng trở lại bản doanh trước sau đó tìm thêm người đến giúp đỡ chúng tôi.”

Aki nhìn đám quái vật âm trầm thầm nghĩ.

“Cả bọn Bos cũng đến sao? Giống cái kia cô có biết bọn chúng vì cô mà kéo đến đây không? Thật phiền toái!”

“Không cần! Ta mang cô ta rời khỏi đây mới là nguy hiểm thật sự. Các ngươi lát nữa kiềm chân bọn chúng cho ta chút thời gian, ta không tin Hoả Hồ không thiêu chết bọn rác rưởi này.”

Một tộc nhân lo lắng nhìn Aki.

“Thiếu chủ người thi triển Hoả Hồ trong tình trạng cơ thể này không tốt chút nào.”

Aki nghiêm nét mặt liếc nhìn hắn.

“Ngươi còn có cách tốt hơn sao?”

“………”

Đoàn người trong vòng chiến lại một lần nữa điên cuồng chống cự. Cả hai bên đều chiến đấu kịch liệt không ai nhường ai. Đội ngũ năm người trong vòng chiến đột nhiên chia nhau ra xung quanh Aki, lấy Aki làm tâm đối chiến ác liệt với bọn quái vật. Ở Địa Cầu có câu “mưu sự tại nhân thành sự tại thiên”, câu nói này quả áp dụng rất đúng trong lúc này. Ngay khi Aki đang thi triển ra Hoả Hồ thì một tộc nhân đằng sau cậu ta bỗng thét lên một tiếng, rồi cơ thể bị một lực đẩy mạnh đánh bay về phía sau.

“Thiếu chủ cẩn thận!”

Vì cơ thể hiện tại của mình nên muốn thi triển ra Hoả Hồ Aki cần một thời gian nhất định. Chính vì vậy khi tuyến phòng ngự phía sau cậu bị phá thì sắc mặt cậu liền xuất hiện một tia rối rắm. Không cho Aki có thời gian thoát thân, một con Bos to lớn đã chắn phía sau cậu ta, nó vung lên móng vuốt sắc nhọn nhắm thẳng vào đỉnh đầu Aki. Tình huống bất ngờ này làm Aki chỉ kịp hét hai tiếng “Chết tiệt!” vì căn bản cậu đoán được giây tiếp theo mình sẽ phải lãnh trọn công kích lần này.

Cấp Số NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ