Cấp độ 09: Tiêu Bản

64 1 0
                                    

Thấp thoáng phía xa xa dần xuất hiện những chóp mái cung điện cao ngất ngưởng, sừng sững mơ hồ ẩn hiện trong làn sương vụ. Tuy bị màn đêm bao phủ nhưng sự nguy nga và tráng lệ của nó vẫn không phai nhạt. Từ lúc đến thế giới này đây là lần đầu tiên Lam Nguyệt trông thấy một kiến trúc xa hoa, mĩ lệ đến nhường này.

“Đây…nơi này thật đẹp!”

Con rồng khổng lồ như dác bạc cứ thế mà bay xuyên qua những đám mây, xé không lao vút thẳng về phía một toà lâu đài rộng lớn đang lơ lửng lưng chừng trời. Thượng đế ơi nhà nơi này cũng bay được nha! Trông thấy con rồng xé không lao vút về lâu đài, một toán quân lính canh cổng từ xa đã xếp thành một hàng ngũ ngay thẳng để chào đón vị anh hùng của họ. 

Tuy hiện tại là ban đêm nhưng ở đây dường như cái khái niệm đó đã bị đảo ngược hoàn toàn. Hay nói cách khác khi màn đêm ngự trị mới chính là lúc diễn ra sinh hoạt ở nơi này.

Lam Nguyệt bị đưa đến một gian phòng rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Nơi này trông giống như phòng thí nghiệm ở trái đất, tuy nhiên sự tiến bộ về mặt kỹ thuật của nó thì trái đất lại thua xa. Đập vào mắt Lam Nguyệt đầu tiên là những ống trụ thuỷ tinh to lớn được gắn kết với một mớ dây nhợ loằng ngoằng. Bên trong ống thuỷ tinh chứa một chất lỏng màu xanh nhàn nhạt nổi lên từng đợt bọt khí “ùng ục” thoắt ẩn thoắt hiện. Trông thấy một dàn công nghệ này trước mắt, Lam Nguyệt chỉ biết bất động thanh sắc mà nhìn chằm chằm vào mấy cái ống thuỷ tinh khổng lồ kia, cô nhớ tới mấy bộ phim kinh dị đã từng xem bất giác lồng ngực lại đập liên hồi.

“Cha mẹ ơi, là người nhân bản a! Đừng nói bọn chúng muốn cắt mình ra làm thí nghiệm chứ.”

Lam Nguyệt bị đưa vào phòng thí nghiệm. Tuy nhiên không như cô tưởng tượng, trình độ khoa học ở nơi này tiến bộ hơn rất nhiều chỉ lấy một ít máu liền có thể xem toàn bộ mặt cắt các mô tế bào. Điều này làm Lam Nguyệt thở phào một hơi, cô còn tưởng rằng chính mình sẽ bị phẫu thuật đến nát bấy thân thể. Nhìn ống máu được rút ra từ cơ thể mình, Lam Nguyệt như muốn khóc lớn. Từ lúc đặt chân tới nơi này chế độ ăn uống của cô rất thất thường, mặc dù tạm thời có thể no bụng nhưng nó hoàn toàn không cung cấp một chút chất bổ nào cho cơ thể. Chính vì vậy mà cơ thể cô hiện tại suy nhược rất trầm trọng, đã vậy sau một ngày chạy đường dài bụng cô đã đói meo đến lả người, thế mà giờ còn phải bị lấy một ống máu lớn khiến khuôn mặt Lam Nguyệt càng xanh xao hơn. 

Ống máu vừa được mang ra bất chợt phòng thí nghiệm Huyết tộc xảy ra một trận bạo động. Có thể tưởng tượng được rằng nếu đem Lam Nguyệt cắt ra từng lát mỏng, máu me đầm đìa thì hậu quả sẽ kinh khủng đến dường nào.

Trong một căn phòng khác được trang trí theo kiểu Tây Âu cổ trông thật tráng lệ mà bí ẩn. Một bóng người cao lớn trong quân phục màu đen tươm tất ngồi ngay thẳng trên toạ vị, ánh mắt đỏ rực như vô tình quét qua người đối diện.

“Không biết hội đồng Hoàng gia đến khi nào mới kiểm tra xong vật nhỏ của ta?”

Một ông lão già nua tay cầm quyền trượng nhàn nhã ngồi uống trà giữa đại sảnh. Ông ta vờ không nghe thấy khẽ mỉm cười nhìn thoáng qua người đàn ông phía đối diện.

Cấp Số NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ