Thực vật biến dị trong thời mạt thế cũng có thể chia thành hai loại, một là chỉ đơn thuần phát triển kích thích trở nên to lớn hơn nhưng không có tính công kích, hai là loại tiến hóa thành loài ăn thịt, rất dữ tợn và lực sát thương cao. Hiển nhiên, cây ăn thịt người ở đây chính là thuộc loại thứ hai, chúng không chỉ phát triển về mặt hình dáng, các bộ phận như thân, rễ, lá và hoa đều biến dị, ăn được cả thịt người và zombie, sống theo bầy đan, khi chiến đấu chúng sẽ dùng thân thể đầy gai nhọn của mình tấn công từ nhiều phía và dùng những đóa hoa đã hóa thành chiếc miệng lớn đầy răng nanh sắc nhọn đi cắn người, ai không đủ nhạy bén và năng lực yếu sẽ không có khả năng chạy thoát, đó cũng không phải điểm đáng sợ nhất, thứ nguy hiểm nhất của chúng chính là nhựa cây có tác dụng như axit, một khi dính vào vật thể gì thì sẽ lập tức bị ăn mòn hoàn toàn. Nhưng bất cứ thứ gì trên thế gian này đều không có cái gì là hoàn hảo tuyệt đối cả, kể cả con người và thực vật, chúng cũng có một điểm yếu trí mạng, đó là vị trí cổ họng bên trong miệng, nếu người nào có đủ dũng cảm đối mặt với cái mồm to lớn khủng khiếp như cái bồn máu đó và bình tĩnh suy đoán thì mới có thể đánh thắng được chúng. Nhưng có một chú ý nhỏ, tốt nhất đừng làm chúng nổi điên lên, không thì bạn sẽ bị chúng kéo bè kết phái đi đánh đấy.
"A A A A!!!" Bỗng một tiếng hét thất thanh bất ngờ vang lên, có một người đã bị cây ăn thịt người túm được chân.
Những người còn lại nâng cao cảnh giác, một lúc sau tràng cây liền rơi vào một trận hỗn chiến.
Tưởng Kỳ dùng dao găm chặt đứt một cái rễ cây định quấn đến, xoay người đưa mắt nhìn về một nam một nữ đang hỗ trợ nhau phía trước, ánh mắt lóe lên một tia ác độc.
Tưởng Khả, đã lâu không gặp, anh trông vẫn y như xưa, nhưng bên cạnh lại xuất hiện thêm một người phụ nữ xa lạ.
Tôi hận anh nhưng lại không ngừng được mà nhớ về anh. Vậy thì anh có nhớ đến tôi không hả, anh trai yêu quý?
Anh từng nói không phải cô ta thì sẽ không yêu cơ mà? Sao bây giờ đã thay đổi nhanh như thế rồi? Hay là tại bởi vì là tôi nên anh mới từ chối? Vì quan hệ "anh em" giữa chúng ta sao? Đừng đùa nữa, kể từ cái giây phút biết được sự thật, tôi đã sớm không còn coi anh là anh trai của mình mà quan tâm nữa rồi. Anh khiến cho tôi hãm sâu như vậy, sao lại không có chút trách nhiệm nào đi yêu đương với cô gái khác? Còn nói cái gì mà bảo tôi hãy cách xa anh ra, sự việc hiểu lầm này nên kết thúc từ đây, nhưng tôi không cam tâm, mối tình đầu của tôi sao có thể nói từ bỏ là từ bỏ như vậy? Nhìn thấy ánh mắt xa cách của anh, tôi cũng đã từng cảm thấy bất lực nhưng rồi đột nhiên có một nguồn sức mạnh lạ lẫm nào đó xâm chiếm tôi, thời thời khắc khắc đều nói tôi không thể tha thứ cho anh, cũng không thể tha thứ cho cô ta. Cho nên tôi đã làm theo ý nguyện của mình, giết chết cô ta, gia đình cô ta cũng đáng chết, vì đã dám sinh ra và nuôi dưỡng ả phụ nữ này. Tôi đã làm đúng rồi đúng không? Nhưng sao anh lại nói hận tôi? Còn nói cực kỳ thất vọng về tôi? Anh nghĩ tôi không thất vọng sao? Không đau sao? Nhưng hơn một năm nay, tôi không hề hối hận về quyết định của mình, tôi muốn rời xa chốn thôn quê xa xôi kia, tiến lên thành phố làm bá chủ một phương, đến lúc ấy thì không có một kẻ nào có thể ức hiếp tôi được, cũng không thể nói một câu "Tôi thất vọng về cô" với tôi nữa cả, giẫm đạp lên những kẻ yếu đuối, giả tạo, xấu xa, liều mạng tranh giành quyền lực, bởi lúc này trái tim tôi đã sớm vỡ nát, thế giới của tôi cũng đã sớm sụp đổ từ cái ngày ấy mất rồi, còn gì để luyến tiếc khi anh không chấp nhận tình cảm của tôi nữa? Tôi muốn anh phải sống trong đau khổ đến chết vì mất đi cô ta, cũng giống như tôi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Kế hoạch giành lại khí vận cho nam thần
Science FictionTên truyện: "Kế hoạch giành lại khí vận cho nam thần" Tác giả: Luyến Tâm Như Bìa: design by Mark @Momo_Team Thể loại: xuyên nhanh, hệ thống, khoa học viễn tưởng, hiện đại, cổ đại, 1x1, xuyên không... Văn án: Kiều Anh đã từng có một gia đình hạnh phú...