Chương 6: Chạy mau! Mạt thế tới rồi!(5)

36 6 0
                                    

Sau một hồi ầm ĩ, rốt cuộc thì mỳ cũng nấu xong, Kiều Anh mặc kệ sắc mặt ai đó đen thui đầy âm trầm, đẩy một cái ghế ra ngồi xuống vui vẻ ăn mỳ.

Dị năng của nguyên chủ và nam chính chả phải trời sinh ra là dùng để nấu mỳ hay sao!

"A, đúng rồi." Kiều Anh hút một sợi mỳ vào miệng, đưa mắt nhìn sang người đối diện: "Anh tên gì?"

Hạ Thy: [...] Có ai như ký chủ nhà nó không, đã ở chung bao nhiêu ngày tồi mà giờ mới nhớ ra bản thân chưa biết tên người ta.

Phạm Dật Hiên đơ người ra vài giây, sau đó trả lời: "Phạm Dật Hiên."

"Ừ." Kiều Anh gật đầu, lại tiếp tục vùi mặt hì hụp ăn.

"Chỉ có thế thôi? Không còn gì muốn hỏi nữa sao?" Phạm Dật Hiên nhíu mày.

"Anh muốn tôi hỏi cái gì? Biết tên thôi là được rồi, để tiện xưng hô."

Hắn trầm mặc một lát rồi nói: " Cô tin tưởng tôi đến thế?"

Từ đầu đến giờ đều chưa từng để ý đến thân phận của hắn, rõ ràng nếu là người bình thường nếu trải qua nhiều chuyện nguy hiểm như vậy thì sẽ muốn tìm hiểu hắn là ai, hoặc giả sử cô biết rồi thì cũng không thể có dáng vẻ ung dung thế này được, nên nói cô diễn tốt hay là lá gan quá to đây?

"Làm gì có chuyện đấy, tôi sẽ không bao giờ nhanh chóng tin tưởng ai như vậy cả." Kiều Anh nghiêng đầu lộ vẻ suy tư, bên má còn dính chút nước mỳ: "Nếu như bắt tôi phải đưa ra một lí do thì...hừm hừm...thấy anh đẹp trai nên cứu."

Lí do cũng quá qua loa rồi.

Phạm Dật Hiên thắc mắc rất nhiều thứ nhưng hiện tại lại chả thể nói, mãi một hồi lâu mới hỏi được một câu: "Cô...đã giải quyết bọn chúng thế nào thế?"

Vấn đề này đã vướng mắc rất lâu trong lòng hắn rồi, bọn chúng tuy có mỗi ba người nhưng mang theo bom đó, cô đã chống lại thế nào?

"Cái này ấy hả, bản lĩnh của tôi anh còn chưa thấy hết đâu, có biết cái gọi là dịch chuyển tức thời hay không?" Kiều Anh sửa lại câu nói: "À không, anh cũng biết đến dị năng không gian nhỉ?"

" Dị năng không gian?" Phạm Dật Hiên hơi cau mày lại: "Không phải cái đấy chỉ có thể dùng chứa đồ thôi sao?"

"Aizz, anh đúng là ếch ngồi đáy giếng mà. Đã gọi là không gian thì sẽ bao gồm mọi thứ liên quan đến không gian, chỉ là mấy người mang dị năng này anh từng gặp chưa đủ trình độ thôi. Nếu bọn họ có tinh thần học hỏi và chăm chỉ rèn luyện hơn sẽ thấy dị năng này cũng rất mạnh, nó có thể dịch chuyển tức thời, phá tan thời không, thích hợp cả cận chiến và xa chiến...Thôi bỏ đi không nói nữa." Kiều Anh vụt một cái liền xuất hiện sau lưng hắn, nhướn người về phía trước: " Thấy sao? Dịch chuyển tức thời đấy."

"Sau đó dựa vào thân thủ của tôi, anh nghĩ ba tên kia có bị hạ gục không?"

Phạm Dật Hiên giật nảy mình nhìn người đang cười tủm tỉm bên cạnh, vô thức nhích sang một chút, mím môi không nói nữa như thể đã rơi vào trầm tư.

Cũng không thể trách hắn, vừa rồi lúc cô chiến đấu chỉ dùng dị năng thủy hệ hoặc giơ kiếm trực tiếp chém, ai biết cô còn có kĩ năng này nữa.

[Xuyên Nhanh]Kế hoạch giành lại khí vận cho nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ