Tại thành phố A, các dãy nhà đổ nát nằm cạnh nhau càng khiến tràng cảnh càng thêm hoang tàn, ở một dãy phố nhỏ, ánh sáng dị năng không ngừng nhấp nháy, một cô gái cao gầy tay phóng ra hào quang kim sắc thẳng hướng zombie hung dữ mắt đỏ ngầu phía đối diện, nó giận dữ gầm lên một tiếng, chớp nhoáng đến bên cạnh cào đối phương một cái, cô gái không kịp đề phòng chật vật né tránh ra sau lưng liền đập mạnh vào bức tường mang theo đau đớn và cát bụi bay mù mịt.
Thẩm Chi giơ tay lau mồ hôi tràn ra trên trán, nhỏ giọng nói: "Tiểu Mễ, cần bao lâu nữa mới xong đây?"
Cô vốn là một người xuyên không tới đây, lúc đầu cũng chỉ là một viên chức nho nhỏ không được coi trọng, tháng ngày trải qua rất khó nhọc, không ngờ có một ngày bị người ta hãm hại đẩy ngã liền bắt đầu cuộc sống mới ở cái thế giới xa lạ chết chóc này. Một cô gái yếu đuối không nơi nương tựa bất ngờ phải đối mặt với biết bao quái vật đáng sợ vốn chỉ xuất hiện trong phim kinh dị, thân phận mới, gia đình mới, đủ các loại khổ sở khó khăn đều ăn không ít, nhưng may mắn là ông trời còn có mắt, vận khí tốt cô đã phát hiện ra ngọc bội cổ truyền của bố để lại chính là một không gian giới chỉ thần kỳ có linh tuyền, thảo dược chữa bệnh, bí pháp thăng cấp, còn có khí linh Tiểu Mễ luôn luôn bên cạnh giúp đỡ cô vượt qua tháng ngày vất vả này! Hôm nay cô lén trốn ra đi theo chỉ dẫn của Tiểu Mễ tới đây đánh zombie lấy tinh thạch giúp không gian thăng cấp, đã tốn nhiều thời gian như thế cô đã sớm thấm mệt, đối thủ cũng không khá hơn.
" Chủ nhân cố lên! Cho nó thêm vài nhát nữa là xong rồi!" Tiểu Mễ cất giọng nói non nớt cổ vũ.
" Ừ." Thẩm Chi cười một chút, nhưng không đợi cô kịp hành động, một bóng đen lao vụt qua người nhanh như chớp giao đấu với zombie đối diện, mỗi nhát chém đều chính xác hoàn mỹ, chỉ vài phút sau đã giải quyết xong đối thủ.
Cô gái đối diện mặc áo sơ mi quần bó, mái tóc ngắn đến hơn cổ một chút, một đôi mắt đen long lanh ánh nước, mười phần nữ tính xoay người lại đi đến vươn tay về phía Thẩm Chi, cười nhẹ: " Thẩm Chi, cậu có sao không?"
Lại là Tưởng Kỳ.
Từ trước đến giờ luôn như vậy, luôn là cô ta vào những phút cuối cùng cướp công, hoặc cũng chính là giả vờ ngây thơ vô tội bôi đen cô, nực cười chính là đám người kia vốn dĩ là người thân và thuộc hạ đều nhất nhất tin tưởng cô ta, còn cô lại vô duyên vô cớ thành người có tội.
Quả nhiên, phía sau lập tức truyền tới một âm thanh: " Kỳ Kỳ, cậu hạ thêm một con zombie rồi sao? Còn là cấp 4 nữa!"
Một nhóm người năm nam một nữ xuất hiện vây quanh Tưởng Kỳ, tiếng nói chuyện nhộn nhịp vang lên.
"Vừa nãy tôi nhìn qua, tiếng gầm của nó còn có thể khiến cho cát bụi bay mù mịt!"
" Dù có mạnh thế nào chả phải đã bị Kỳ Kỳ giết rồi sao!"
" Thân thủ vừa rồi của cậu thật quá siêu! Lại vừa thăng cấp hay sao? Đánh đến nhẹ nhàng như vậy!"
Tưởng Kỳ mỉm cười đáp: "Không có gì đâu."
Thẩm Chi đi lướt qua cô ta hừ lạnh một tiếng, không để ý đến lời bàn tán tự nhiên lấy dao găm bên hông ra chuẩn bị cắm xuống đầu con zombie đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Kế hoạch giành lại khí vận cho nam thần
FantascienzaTên truyện: "Kế hoạch giành lại khí vận cho nam thần" Tác giả: Luyến Tâm Như Bìa: design by Mark @Momo_Team Thể loại: xuyên nhanh, hệ thống, khoa học viễn tưởng, hiện đại, cổ đại, 1x1, xuyên không... Văn án: Kiều Anh đã từng có một gia đình hạnh phú...