jungkook nhìn thấy yerim đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh như vậy thì rất ngạc nhiên. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô đã chạy đi mất rồi.
Thật ra một tuần này anh vốn cũng muốn trở về nhà nhưng lại không tìm được lí do để trở về. Mà mấy hôm sau, anh cũng có trở về nhưng lại không thấy yerim đâu, mà lúc đó bà lại gọi cho anh nên anh cũng biết được yerim hiện đang ở nhà tổ.
Không ngờ hôm nay cô lại đến đây gặp anh. Nhìn Jung eunha đang đứng trước cửa phòng ngủ, bất giác anh lại thấy khó chịu.
- Thư kí Jung, cô cứ ở trong phòng nghỉ đi. Bây giờ cũng không thể ra ngoài được.
jungkook nói xong, nhìn hộp cơm trên bàn, khóe miệng hơi nhếch lên, vui vẻ cúi xuống làm tiếp.
Nhưng chưa được một phút gương mặt anh đã tràn đầy lo lắng. Hiện giờ mắt yerim còn nhìn thấy, không có nghĩa là lúc sau sẽ không bị làm sao... Ngộ nhỡ cô xảy ra chuyện thì sao?
Nghĩ đến đây, lo lắng trên mặt jungkook càng tăng thêm. Anh nhanh chóng lấy áo khoác, rồi ra khỏi phòng. Khi đi cũng không quên hộp cơm mà yerim đưa đến.
Jung eunha một tuần này không ngừng quyến rũ jungkook, mãi mới có hôm nay là đạt được chút ít nhưng không ngờ yerim lại tới. Nhưng cô ta cũng cảm thấy thỏa mãn, ngày hôm nay đã chia rẽ được hai người bọn họ. Cô ta không tin, nhìn cô ta như vậy mà yerim còn nghĩ hai người họ còn trong sáng.
jungkook vừa xuống đến bãi đỗ xe thì đã thấy yerim đang thất thần ngồi trong xe. Anh phất tay với tài xế. Mà tài xế cũng rất hiểu ý lặng lẽ xuống xe, để lại không gian cho hai người.
jungkook không nhanh không chậm ngồi vào ghế sau xe cùng với yerim. Thấy cô còn thất thần không để ý đến mình, anh ho nhẹ một tiếng.
yerim cũng vì một tiếng này mới biết là có người ngồi bên cạnh, mà chính là jungkook, còn tài xế thì đã không biết chạy đi đâu rồi. Cô cũng không lên tiếng, vẫn ngồi im như cũ.
jungkook cũng không biết nói cái gì nữa nhưng đã xuống đến nơi rồi mà không nói gì thì hơi kỳ cục. Vì vậy, đầu óc anh bắt đầu nhanh chóng hoạt động, tìm chuyện để nói.
- À... Hộp cơm đó cảm ơn em.
- Cũng không phải em làm, em chỉ mang đến thôi. Anh không cần cảm ơn.
- Vậy...
jungkook còn muốn nói đưa cô đi ăn thì yerim đã ngắt lời anh.
- Vậy không còn gì nữa, anh lên làm việc đi, em về trước. À, đúng rồi... nội đã lâu không thấy anh, anh về nhà đi.
jungkook thấy yerim nói với giọng lạnh nhạt như vậy thì trong lòng một mảnh lạnh lẽo.
- Vậy còn em?
- Em làm sao?
- Em có muốn tôi về không?
- Em... Em cũng đâu có quyền gì mà muốn anh về hay không.
Lần này jungkook thật sự tức giận rồi, đùng đùng ra khỏi xe, cũng không đóng cửa lại. Về đến phòng thấy tay mình vẫn cầm hộp cơm thì ảo não.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...