yerim cứ nghĩ jungkook sẽ kêu tài xế đi cùng cô, không ngờ chính jungkook lại đi cùng.
Lần này, jungkook không có để cô đi vào một mình mà đưa cô vào tận trong phòng khám.
Vào trong phòng khám, jungkook nheo mắt. Anh cứ tưởng giáo sư phải là một ông lão chứ sao lại là một tên choai choai thế này.
Anh dắt cô ngồi vào ghế trước bàn, nhướn mày lên hỏi.
- Giáo sư Sung? Không ngờ cậu trẻ như vậy đã thành giáo sư.
yerim ngồi bên cạnh nghe thấy jungkook nói như vậy thì cũng ngạc nhiên, rõ ràng giáo sư Sung là một người già mà. Để chứng thực cho suy nghĩ của yerim, người ngồi đối diện đã trả lời.
- Xin chào. Tôi là min yoonki, do giáo sư có việc nên hôm nay tôi sẽ khám.
jungkook à một tiếng rồi cũng không nói gì.
Sau khi khám xong, bác sỹ dặn yerim chú ý vài chuyện, còn nói mắt yerim có cơ hội hồi phục rất cao. Tỷ lệ mất trí nhớ sau khi phẫu thuật cũng giảm.
Về sau ngày nào cô cũng sẽ nhìn được trong một khoảng thời gian nhất định.
yerim nghe như vậy thì sung sướng không thôi. Từ lúc đi ra khỏi phòng khám cô như một chú sẻ nhỏ vậy.
jungkook nhìn thấy yerim vui vẻ như vậy bất giác mỉm cười. Anh lại nghĩ nếu mà cô ấy nhìn được không biết sẽ vui vẻ như thế nào đây nữa. Nghĩ đến cảnh tượng đó thì jungkook lại càng chờ mong.
Chính anh cũng cảm thấy lạ, từ khi yerim gặp tai nạn thì cô như trở thành người khác vậy. Khác hẳn với con người của cô trước đây.
Có lẽ thay đổi cũng tốt...
Buổi tối, jungkook đưa yerim đi ăn, sau đó trở về căn hộ gần công ty của anh. Anh cũng không biết tại sao anh lại đưa cô về đây nữa. Chỉ là trong nhất thời lại lái xe về đây.
Bởi vì jungkook ở đây chỉ có một mình, cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ đưa người nào về đây nên mặc dù căn hộ có nhiều phòng nhưng chỉ có một phòng có giường ngủ.
yerim cũng không ngờ jungkook lại đưa mình về đây. Mặc dù trong thâm tâm cô đang kêu gào nhưng cũng không có nói ra ngoài, chỉ nhu thuận đi theo anh về căn hộ.
Có lẽ mới đến một môi trường mới nên yerim đi đứng không được vững vàng cho lắm, vấp hết chỗ này đến chỗ kia.
jungkook tắm xong thì đưa yerim vào phòng tắm.
yerim sau khi tắm thì thoải mái đi ra ngoài, nghĩ đến sắp được đi ngủ thì lại vui vẻ.
- jungkook, anh đưa em về phòng ngủ đi.
- Ở đây chỉ có một phòng ngủ thôi.
yerim cũng không để trong lòng, à một tiếng. Dù sao thì hai người cũng ngủ cùng một phòng rồi, theo thói quen, cô tìm một chỗ trống dưới đất để đi ngủ.
Nhưng vừa mới nằm được xuống một cái thì đã nghe thấy jungkoon thả một câu xuống làm cho cô không biết làm thế nào.
- Quên chưa nói với cô, điều hòa mới bị hỏng, tôi chưa gọi người tới sửa.
yerim gãi đầu, giựt tóc, nếu cô nhớ không nhầm thì tối nay cô có nghe thấy đêm nay trời sẽ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...