Trên xe yerim cũng không để ý đến đường phố, chỉ nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ xe. Không biết jungkook muốn đưa cô đi đâu đây, không nói không rằng, thần thần bí bí lôi cô đi. Ngay cả bà hỏi cũng không nói.
Đi được nửa tiếng, xe dừng lại trước một tòa nhà cao tầng, yerim nhìn thoáng qua không phải Tập đoàn Jeon thị nên cũng không quan tâm đây là nơi nào.
Vào đến bên trong, vì còn sớm nên không có nhiều người lắm. jungkook nhìn về một chỗ vẫn chưa có ai ngồi, kéo yerim ra đó, rồi đưa giấy tờ vào bên trong.
Một lúc sau liền có hai tờ giấy được chuyển ra.
yerim ngây ngẩn cả người... Đây là gì? Lập tức trợn tròn mắt lên nhìn jungkook.
jungkook nhìn được thắc mắc của cô, dùng giọng điệu đương nhiên đáp lại.
- Đúng vậy. Đây là giấy đăng kí kết hôn. Em không nhìn lầm đâu.
- Anh đã nói rồi... anh sẽ làm được.
yerim lắp bắp không nói lên lời nhìn anh. Nhưng khi nhìn vào đôi tràn đầy tình cảm của anh, cô lại thấy tâm trạng thấp thỏm từ sáng đến giờ cũng biến mất không còn gì.
Anh chọn cô, không phải sao?
Cô không phải sợ gì hết...
Nghĩ vậy, yerim rất phối hợp đăng ký kết hôn với jungkook.
Đến khi ngồi trên xe, nhìn vào Giấy chứng nhận kết hôn, yerim vẫn còn cảm giác không chân thực, còn mơ hồ cảm thấy bất an. Nhưng cô cũng không quan tâm được nhiều như vậy.
Bây giờ cô đã có gia đình rồi...
Có gia đình...
Có gia đình...
Trong đầu yerim lặp đi lặp lại câu này, rồi lại ngây ngô cười với jungkook.
jungkook thấy nụ cười ngây ngô ngốc nghếch của yerim, thoáng thấy mất tự nhiên đưa tay ra che mặt yerim lại.
- Đừng nhìn nữa... Đồ ngốc này.
yerim gạt tay jungkook ra, ánh mắt cũng không rời đi tiếp tục nhìn anh. Đột nhiên cảm thấy anh thật đáng yêu, yerim giơ hai tay về phía anh trước ánh mắt ngạc nhiên của anh. Hai tay xoay mặt anh về phía mình, yerim càng ngày càng tiến về phía anh.
- Anh thật dễ thương.
Sau đó hôn chụt chụt mấy cái trên mặt và môi jungkook.
jungkook cũng cảm thấy nói một người đàn ông dễ thương thật không hợp chút nào nhưng nghe yerim nói vậy lại cảm thấy thỏa mãn, giương môi cười để mặc cô làm loạn trên mặt mình.
- Hôm nay anh không đến tập đoàn sao?
yerim gật đầu hài lòng nhìn kiệt tác của mình, trên mặt jungkook lúc này đã đầy son môi rồi.
- Ngày hôm nay dành riêng cho em đó.
jungkook nhìn vào gương chiếu hậu thấy mặt mình dính đầy son môi, khẽ nhíu mày. Liền lấy khăn giấy ra chuẩn bị lau thì bị Chu Linh giữ lại, tiếp theo ra lệnh đầy trẻ con.
- Không cho lau...
- Ừm... không lau.
jungkook dứt khoát ném khăn giấy trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...