Min joonseok ngồi trong nhà hàng, ngơ ngẩn cầm cốc nước, dường như anh còn đang thấy được nụ cười của cô gái sáng nay. Anh vẫn còn nhớ được từng cử chỉ, nụ cười, ánh mắt của cô. Tất cả đều rất đẹp, hồn nhiên.
Đáng tiếc, Min joonseok anh còn chưa biết gì nhiều về cô thì một người đàn ông đã kéo cô đi. joonseok vừa nhìn thấy đã điên lên nhưng cũng không có đuổi theo vì nhìn thấy hai người dường như có quen biết. Chỉ kịp nhìn thấy hai người đi vào một khách sạn.
Ban đầu anh không có ý tìm kiếm cô nhưng hình bóng của cô cứ quanh quẩn, xâm chiếm hết suy nghĩ của anh. joonseok một đường thuận lợi đến khách sạn, muốn tìm người. Nhưng sau một hồi miêu tả, tiếp tân cũng không tìm được nên anh quyết định bám trụ ở một nhà hàng gần khách sạn này. Anh không tin cô lại không đi ăn.
Dù sao thì anh cũng không thể tìm từng phòng một... Mặc dù anh rất muốn.
Chờ cả buổi chiều đến tối, joonseok tất cả ý chí ban đầu đều tiêu tan không còn một mống. Vừa định đi về thì đã thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi một mình.
Ông trời thật có mắt... để anh gặp lại được cô. Không kịp suy nghĩ, anh liền bổ nhào về chiếc ghế đối diện cô.
yerim nhìn nhìn người trước mắt, hơi ngạc nhiên. Đang yên đang lành, người này sao lại xông ra đây? yerim lại nghĩ... Có khi nào là người quen trước kia của nữ phụ không đây? Cô không chắc chắn lắm, trong truyện cũng không có nhắc đến.
- Anh là...
joonseok kích động nhìn cô.
- Tôi chính là người hôm nay đã cứu em đó... Quên nhanh vậy?
yerim nhìn joonseok, ánh mắt tràn đầy biết ơn, vui vẻ nói.
- Đương nhiên là nhớ, tiện đây tôi mời anh, coi như đền đáp ơn cứu mạng.
joonseok cười đến vui vẻ.
- Còn chưa biết tên em đâu.
- Kim yerim. Còn anh?
- Min joonseok.
jungkook đứng ở phía sau, thấy cô cười nói vui vẻ với người đàn ông khác, sắc mặt âm trầm, đen đi vài phần. Cũng không để ý đến hai người đang nói chuyện vui vẻ, đi đến bên cạnh yerim liền ngồi xuống, tay khoác lên ghế của yerim. Một bộ ông chủ lớn.
Hôm nay đã cảnh cáo tên này rồi. Không ngờ còn mặt dày đến đây.
Min joonseok nhìn người đàn ông trước mắt, môi nhếch lên ý cười. Sau đó nhìn về phía yerim hỏi
- Anh ta là?
yerim thấy jungkook ngồi vào bên cạnh mình cũng không quan tâm.
Vừa định trả lời, jungkook đã lên tiếng chặn cô lại.
- Jeon jungkook, chồng của cô ấy.
jungkook vừa nói xong đã bị yerim véo một cái thật mạnh trên đùi. Khóe miệng co quắp nói nhỏ.
- Anh chỉ nói sự thật.
joonseok kinh ngạc, không tin nhìn yerim. Anh không nói được cảm giác bây giờ của mình. Chỉ cảm thấy từ thiên đương rơi xuống địa ngục bất quá là như thế này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...