yerim thấy jungkook đi dứt khoát như vậy, có một loại xúc động muốn đuổi theo nhưng cuối cùng cũng không làm gì. Cuối cùng chỉ cảm thấy thật ủy khuất.
Hai người sau đó lại tiếp tục ăn xong bữa cơm.
Cả quá trình, Min joonseok rõ ràng thấy được yerim không yên lòng, bề ngoài thì vẫn vui vẻ như trước. Không hiểu sao đột nhiên anh cảm thấy khó chịu.
Sau khi ăn xong, Min joonseok đưa yerim trở về khách sạn, chính mình cũng nghĩ đặt một phòng bên cạnh phòng yerim. Qua nói chuyện với cô, anh cũng biết tình huống hiện tại của cô. Hiện tại jungkook không ở cùng cô, anh tự động cảm thấy mình cũng có một phần trách nhiệm.
Ở trước của khách sạn, yerim sững sờ nhìn hai người sóng vai đi cùng nhau, một trước một sau ngồi vào trong xe, xe nổ máy, một đường từ khách sạn chạy ra đường lớn, một lúc đã không còn thấy gì.
Không sai hai người nay chính là jungkook và Jung eunha.
Cả quá trình, yerim không hề chớp mắt nhìn hai người họ. Đột nhiên cảm thấy hai người họ thật sự rất đẹp đôi. Thì ra dù cô và jungkook có kết hôn thật hay giả thì kết cục vẫn là hai người họ thành đôi.
Cô đột nhiên cảm thấy những việc mình làm lúc trước như một hồi trò cười, một nốt nhạc đệm trong quá trình thành đôi của hai người họ.
Dù cô có làm cái gì thì hai người vẫn đến với nhau.
yerim không tiếng động thở hắt ra, tươi cười nhìn Min joonseok ở phía sau mình.
- Hôm nay cảm ơn anh. Cũng khuya rồi anh về ngủ sớm đi.
Mặc dù không nhìn thấy biểu cảm lúc trước của yerim, nhưng Min joonseok cũng chứng kiến hết thảy sự việc vừa rồi. Bình thường không phải các cô gái đều khóc nháo lên sao? Như yerim bây giờ khiến anh thật sự lo lắng. Nhưng anh cũng không nói gì. Chỉ nói đưa yerim về trước sau đó lại đi đặt một phòng bên cạnh phòng cô, nghỉ ngơi.
------
Jung eunha sớm đã thuê người chờ đợi cơ hội để ra tay hại yerim nhưng yerim đi đâu cũng có jungkook đi theo nên không hành động được. Chờ đợi mãi mới có cơ hội.
Sáng hôm đó, không hiểu tại sao jungkook lại bỏ yerim lại một mình, mà yerim dường như rất phối hợp với kế hoạch của cô ta, đi đến bờ biển. Không những vậy, chỗ của yerim cũng có rất nhiều người. Nếu không may có bị làm sao, cũng không thể nào tra đến trên người của cô ta được. Nếu đến lúc đó tra ra cũng chỉ có thể nói yerim đen đủi, không may bị người khác va vào, mà cô lại bị mù nên không thoát được, dẫn đến chết đuối.
Cô ta đã suy tính cẩn thật chặt chẽ như vậy, nhưng không biết ở đâu xuất hiện một người đàn ông chạy ra, đem yerim cứu lên.
Cô ta hận nghiến răng nghiến lợi.
Nhưng không ngờ tối nay, cô ta theo yerim cùng jungkook tới nhà hàng thì lại thấy hai người cãi vã. Thấy jungkook ra, khuôn mặt trầm xuống, cô ta có chút sợ hãi nhưng vẫn xin lên xe. Vì muốn yerim nhìn thấy sau đó phát tác lên thì cô ta lại có thể diễn vai con gái nhà lành. Thật không dám dấu, lúc trước mỗi lẫn cô ta diễn vai này, jungkook luôn luôn đứng về phía cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...