Cũng chính vì ý nghĩ chớp nhoáng cuối cùng đó của jungkook mà yerim phải ở lại cùng anh đến tối.
Sau đó thì jungkook tự mình lái xe đưa hai người trở về nhà tổ.
yerim cũng không biết chiếc xe này là xe gì, mà cô cũng không quan tâm đến chuyện đó, chỉ thấy ngồi thoải mái hơn chiếc xe lúc trước có tài xế chở.
Mặc dù tan tầm từ 5 giờ chiều nhưng phải đến 6 rưỡi cô cùng jungkook mới có thể về được đến nhà tổ. Cũng không thể trách được, đường xá bây giờ cũng không phải muốn chen là chen được.
Khi jungkook và yerim về đến nhà thì mẹ jeon đang xem TV về chăm sóc sắc đẹp còn bà thì không biết đi đâu.
Cũng chưa đến giờ ăn nên yerim xin phép mẹ lên phòng. Bà thấy vậy thì sai người đưa yerim lên phòng.
Phải nói là hôm nay yerim cực kỳ mệt mỏi nên vừa lên đến phòng đã nằm vật ra giường nhưng một chút cũng không thấy buồn ngủ.
Cô nghĩ chỉ riêng phải ở trong phòng làm việc của jungkook cả buổi chiều thì cô đã không thoải mái rồi.
Rồi lại phải nghe jungkook và nữ chính nói chuyện thì cô lại càng không thoải mái hơn. Dù gì thì nữ chính cũng là thư kí của jungkook cho nên một buổi chiều cũng không dưới mười lần vào phòng.
Hoặc là cô ta thấy cô ở đây nên cố tình vào nhiều lần để làm cho cô khó chịu mà làm gì cô ta. Nhưng cô cũng không phải là yerim trước kia nữa cho nên cũng ngại phải quan tâm đến cô ta.
Nhưng khó chịu nhất là giọng điệu của jungkook khi nói chuyện với cô ta. Một câu eunha, hai câu eunha. Cô ta tên là jung eunha thì không thể gọi là thư kí jung được à mà cứ eunha, eunha. Nếu đổi lại là yerim trước kia thì không biết nghe được như vậy thì có thể làm ra được những hành động gì nữa.
Ban đầu thì cô ngồi ở sofa, cũng không quan tâm lắm hai người họ nói gì. Nhưng sau nhiều lần cảm giác có ai đó nhìn chằm chằm mình, cô không thoải mái nên dứt khoát đi vào phòng nghỉ trong phòng làm việc của jungkook. Cũng không thể làm bóng đèn mãi được, cô nghĩ nên để cho bọn họ không gian riêng tư. Dù gì thì hai người họ cũng đến với nhau thì cô cần gì phải ngăn cản.
yerim lên phòng không bao lâu thì cơm tối đã chuẩn bị xong, bà jeon lúc này đang ngồi xem TV còn mẹ jeon thì vào phòng bếp kêu giúp việc chuẩn bị. Bà jeon vì muốn jungkook tiếp xúc nhiều hơn với yerim nên dứt khoát bắt jungkook lên gọi yerim xuống.
Bà lại bắt đầu mơ mộng, nếu có chắt trai thì bà sẽ... mà không, chắt nào cũng được thì bà sẽ chăm sóc nó thật tốt rồi dẫn chắt của mình đến trước mặt các bạn già để cho họ thấy chắt của bà dễ thương như thế nào...
Nhưng mà jungkook này rất khó trị, từ nhỏ đã có chính kiến, nếu nó mà không thích thì ép thế nào cũng không được.
Mà lúc trước jungkook lấy yerim cũng không phải nguyên nhân gì, phần lớn là vì cảm thấy mình phải kết hôn mà jungkook lúc đó cũng không cảm thấy đặc biệt thích ai nên kết hôn với ai anh cũng không quan tâm.
Mà lúc đó mẹ jeon một mực chọn yerim nên anh cũng đành đồng ý lấy yerim thôi mà cũng không hứa hẹn cái gì. Nhưng sau khi cưới, tính tình của yerim không thay đổi mà còn quá đáng hơn, cái gì cũng quản nên jungkook đã không thích cô thì nay lại càng chán ghét cô hơn. Mà lúc này lại xuất hiện một jung eunha xinh đẹp, nhẹ nhàng, hiểu lòng người nên sự đố kị của yerim lại càng tăng thêm. Rồi mới dẫn tới những chuyện như sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[jungri]• em là phiền phức của tôi
RomanceTác giả: Tam choi Thể loại: Ngược tâm, nữ phụ, xuyên không, HE. yerim không nghĩ sẽ có ngày mình lại vì một lý do nào đó lại bị xuyên nhân vật nữ phụ đã vậy con bị mù trong cuốn truyện mà cô vừa mới đọc xong. Mà nhân vật nữ phụ bị mù khi mà cố gắng...