XXIII

184 16 2
                                    

Hôm sau, sau khi yerim tỉnh dậy, cô liền đi tìm Min joonseok. Cô muốn về rồi, thật sự thì cô rất muốn joonseok đưa cô về. Nhưng lại sợ làm phiền anh.

Vừa đi đến cửa phòng joonseok, yerim còn chưa kịp gõ cửa thì cửa phòng đã mở ra.

joonseok nhìn thấy yerim đứng trước cửa phòng mình, có hơi ngạc nhiên. Từ khi anh ở đây đến giờ, chỉ có anh đến phòng cô, lôi kéo cô đi chơi, còn cô chưa từng đến phòng anh.

yerim nhìn thấy joonseok quần áo ngay ngắn đứng sau cửa, có hơi ngạc nhiên hỏi.

- joonseok! Anh chuẩn bị đi đâu sao?

- Ừm, ở nhà có chuyện. Anh phải về thành phố. Em có muốn về cùng anh không? Nếu không...

yerim nghe vậy, hai mắt liền sáng lên. Nguyên lai cô còn sợ làm phiền anh, không ngờ đến ông trời cũng giúp cô. yerim không nề hà gì nữa, còn chưa nghe joonseok nói hết câu cô đã đáp ứng ngay.

- Vậy anh chờ em đi thu dọn đồ đạc.

- Được. Anh chờ em dưới khách sạn.

yerim về đến phòng, thu thập một hồi chỉ có vài bộ quần áo, rất nhanh đã xong, xuống đến sảnh, làm thủ tục trả phòng các thứ cũng mất 20 phút thời gian.

yerim vừa ra đến cửa thì đã thấy joonseok đang dựa vào một chiếc xe rất sang trọng, hiện đại. yerim vừa đến nơi thì anh đã mở cửa xe giúp cô.

yerim không về nhà tổ mà về nhà của cô và jungkook, trên đường đi về cô cũng đã gọi cho bà nội. Bà cũng không nói gì, chỉ nói cô khi nào rảnh thì đến chơi với bà.

Mà thông qua bà nội cô cũng biết được, mấy ngày này jungkook đi công tác ở nước ngoài, phải vài ngày nữa mới trở về.

jungkook mấy ngày hôm nay cũng không có nhàn rỗi, vừa trở về đã lập tức lên máy bay đi công tác, chi nhánh bên nước ngoài gặp chút vấn đề. 

Vài giám đốc cấp cao trong tập đoàn cũng phải ngạc nhiên, mấy vấn đề nhỏ như thế này, đến bọn họ còn không thèm giải quyết mà giao cho cấp dưới. Không biết tại sao lần này Tổng giám đốc lại chính mình đi làm đây?

jungkook lần này đi cũng chỉ dẫn theo thư kí Jung, ngoài ra không còn ai khác nữa.

Nước Mỹ, lúc này đã 11 giờ đêm.

jungkook ngồi trước bàn làm việc, nhìn chăm chú vào điện thoại trước mặt như có điều suy nghĩ.

Trên màn hình điện thoại là số điện thoại của yerim, jungkook suy nghĩ một chút, sau cùng vẫn không gọi cho yerim. Ngược lại gọi cho một số điện thoại khác.

Jung eunha vừa mới thức dậy, đã thấy điện thoại rung lên. Vừa nhìn thấy cái tên trên màn hình, cô ta thiếu chút nữa đánh rơi điện thoại di động.

Từ lần trước khi jungkook đưa cô ta về, cô ta dường như cảm thấy cơ hội của cô ta đã đến rồi. Lại nghĩ đến yerim, cô ta có một thứ có thể phá vỡ quan hệ của jungkook cùng yerim, nhưng có lẽ không cần đến nữa.

Chờ chuẩn bị xong tinh thần, Jung eunha hít hơi, nhận điện thoại, nhẹ nhàng trả lời.

- Tổng giám đốc.

•[jungri]• em là phiền phức của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ