Chapter 3 "unexpected s*x"

10.5K 93 0
                                    


Isla de pantasya...🏝️🏝️🏝️🏝️

❤❤❤❤❤

Jane's pov....

I go to shower, nangangati na kasi ako. Saka sarap maligo pag gabi, para maging masarap din tulog ko mamaya.

Im done after 10mins.

Nakalimutan kung magdala ng damit kaya napilitan akung mag tapis muna ng towel saka lumabas ng banyo.

Dahan dahan kung pinihit ang pinto at sinilip ang boss ko.

Ganon parin ngbabasa ng magazine.

So dali dali akung lumapit sa cabinet ko at kumuha ng kulay pink silk rob at ternong kulay itim na bra at panty.. Hindi Naman SA may balak asking mang akit, sadyang ganon Lang talaga ang nadala Kung MGA pantulog, saka alam ko Namang Hindi Yan maakit, Hindi nga tumitingin saakin.

Bumalik ako sa banyo at nagbihis.

Pagkuway lumabas at nagsuklay ng buhok. Mabuti na lang at hindi pala manyak ang boss ko.

Hindi man lang tumingin sa akin. Sabagay, ang Ganda Kaya ng fiance ng damulag, bat pa tingin SA iba... Piro gusto ko rin namang tumingin sya.. Yay,,,, baliw kana jane. Boss mo yan wag mong pangarapin.... hahaha....

❤❤❤❤❤

Walter's pov....

Nakakatawa naman ang babaeng ito, siniguro pa talagang hindi ako naka tingin bago lumabas ng banyo..

Piro infairness ang ganda ng hubog ng katawan nya. Ang kinis din naman..

Ang sexing tingnan kapag basa ang mahaba at maitim nitong buhok..

Buti na lang hindi nya ako nahuling tumitingin tingin sa kanya.

Kung hindi ano nalang ang sasabihin nya tungkol sa boss nya...

Mabait naman tong babaeng ito, kaya lang minsan parang may tupak.

Akala siguro hindi ko napapansin ang pa iba ibang mood nya... 

Ewan kuba SA apat na nag apply, sya Lang din Naman ang nagustuhan Kung tanggapin...


❤❤❤❤❤

Third person pov....

After 30:00menutes may kumatok..

Room serves po.

Kaya binuksan ito ni jane.

Dumating na pala ang inorder na foods ni walter.

Come in. Sabi ni jane sa nag delever.

Pumasok naman ito at inilapag sa table ang mga pagkain.

Matapos ay nagpaalam na ito.

Thank you. Sabi ni jane.

Your welcome Maam..

Tiningnan nya ang mga pagkain..

Bakit ang dami. Sa isip nya.

May pansit malabon. May crubs, fish fellet, at kinilaw. Mayroon ding fruit salad, slice melon at banana. Ganoon ba ka takaw si boss? Naitanong nalang nya sa sarili.

At lasinggero pa ha,. May mamahalin kasing inumin kasama eh..

Lets eat, nagulat si jane kasi nasalikod na pala nya si walter.

Umupo na ito at nag simulang kumain. Hindi pa sana siya sasabay. Kaso,.

Set down. Lets eat now. Sabi nito na naka titig sa kanya na parang nagtataka kung bakit dipa siya umupo.

ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon