Chapter 7 "f*ckin' s*x"

8.4K 81 1
                                    


Isla de pantasya 🏝️🏝️🏝️🏝️🏝️

❤❤❤❤❤

Ilang mga bars at band narin ang kanyang na daanan piro wala si jane.

Mas binilisan nya ang kanyang lakad at tingungo ang sa dulong mga bars and bands..

Nang mapalapit siya sa isang bands,  may napansin niyang may mga nag away,.

Hayysss pag ganitong lugar talaga, expected na pag malasing ang mga costumer hindi maiwasan mgkainitan ng ulo. Sa isip nya.

Tinungo nya ang naturang bar baka makita nya si jane, piro nang mapalapit na siya nakita niyang akma na sanang susuntukin ng lalaki ang babae, laking gulat nya ng tignan niya ang babae, si jane!  Sa isip nya,

parang hanging nilipad ang mga kamao nya patungo sa mukha ng lalaking susuntok sana kay jane.

Nagsigawan ang mga tao dahil nagpalitan na sila ng suntok.

Si jane naman tarantang taranta, hindi alam ang gagawin ng makita ang boss na nkikipag suntukan.

Nang maawat ng mga guards at mapag usapan na ang bayad sa mga na damage, .

binayaran kaagad ni walter, at umalis siya na hila hila ang kamay ni jane, .

halos kaladkarin nya ito.

hanggang sa makarating sila sa tapat ng cottage ni jane,.

Huminto sila at,. . . .

Gabing gabi na nasa bar kapa?!  At take note,  nakikipag away kapa sa lasing doon!! . Sigaw ni walter sa kaharap.

Hindi sumagot si jane, bagkos dali daling pumasok sa cottage at nagsara ng pinto, .

kinatok ito ni walter, at pinilit buksan ang pinto, ng bumukas ito nakita niyang nakaupo si jane, nilapitan niya a pinatayo.

Bakit dika sumagot!? Kasi alam mong kasalanan mo? Pano kung may nangyari sayo doon?! 

Alam mo ba kung gano mo ako pinag alala?  Pano kung hindi ako dumating?!  Bulyaw nito kay jane.

Bakit?  Sinabi ko bang puntahan mo ako?  Sinabi ko bang Kaylangan kita!?  Hindi diba?!  Hindi kita Kaylangan!?  Bulyaw din nya kay walter habang umiiyak...

Ikaw hindi mo ako kayangan, piro ako Kaylangan kita jane,. Mahal kita, ayaw kung may mangyaring masama sayo. Halos namamaos na tinig ni walter.

Naka hawak parin ito sa balikat. Maya maya dahang dahang napaupo si jane habang umiiyak..

Alam mo ba kung anong ginagawa mo sa akin?  Tanong ulit ni walter habang nakatayo pa rin sa harapan ni jane..

Bakit ha?!  Ano bang ginawa ko sayo?! Sigaw ni jane umiiyak parin.

Pinatayo siya ni walter ulit. Harapin mo ako jane,. Ani walter.

Ano bang Kaylangan mo!?  Umalis kana. Mas lalo mo akung sinasaktan sa tuwing nakikita kita. Sigaw ni jane.

Nilakumos ni walter ng halik ang mga labe nito. Nagpupumiglas si jane piromalakas si walter.

Warning!!!  Rated SPG.!!!

Hindi naglaon tinugon narin ni jane ang mapusok nitong halik.

Naging mapusok sila sa isa't isa.

Hindi namalayan ni jane kung paanong na hubad lahat ng mga damit nya..

Agad syang pinahiga ni walter sa malambot na kama, again they shared a passionate kisses.

Hindi mawari ni jane ang sarap na nararamdaman, masarap isipin na ang taong pinapangarap nya ay kahalikan nya ngayon.

ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon