Chapter 14 "arrival"

4.8K 67 2
                                    

💏💏💏💏💏💏

4:10am

Kasalukuyan na silang nagtataxi papuntang airport. Hindi na nagdala ng sasakyan si Walter.

4:40am

Nasa airport na sila....

5:00am

Nag take off na ang eroplano.

Nagising ang diwa ni jane ng maglalanding na ang eroplano..

Ng makababa sila, tinungo na nila agad ang pier para makakuha ng ticket sa barko...

8:00am nagsimula na silang maglayag. Kumuha sila ng aicondition na cabin, at nagpahinga na sila..

Habang nakahiga sa Kama.

Babe, tingin mo magugustuhan Kaya ako ng parents mo?  Ani Walter habang hinihimas ang buhok niya.

Correction babe, parent. Nag-iisa nalang si mama,. Wala na si papa. Aniya.

Sorry to hear that babe... Anito sa kanya.

Saka Bakit naman Hindi ka magugustuhan ni mama eh mabait ka naman babe,. Saka MAHAL na MAHAL kita, at Alam kung MAHAL ako ni mama Kaya magiging masaya siya kung saan ako sasaya. Mahabang pahayag niya.

Talaga babe,?  Thank you sa ngayon palang. Masaya talaga ako at ikaw ang ibinigay ni God saakin. Anito sabay halik sa labi nya..

Tinugon naman niya ang halik ng nobyo, Kaya kalaonan naging maalab ito. 

WARNING!!!  SPG!!!  Skip minors!!!!

Dahan dahan tinanggal ni Walter ang damit niya hanggan sa tumambad sa mga mata nito ang hubad niyang katawan.

Sinunggaban agad nito ang kanyang malulusog na susu. Sinipsip ng sinipsip ito. Maya Maya dumako ang mga labi nito sa puson niya hanggang makarating sa hiyas niya. Napaiktad siya sa sinsasyong nadarama. Kahit paulit ulit na nilang ginawa ang mga ito piro langit parin ang dala sa kanya at parang bago palagi sa pakiramdam niya.. Napasinghap siya ng dilaan at sipsipin nito ang kasilanan niya.. Nasabunotan niya ito ng naramdaman niya ang sarap ng paglabas ng mainit na likido sa V spot niya.  Aaahhhhhhhhhh aahhhh aaahhhhh at narrating niya  ang langit.

Pumuwisto kaagad si Walter sa ibabaw niya at sinimulang ipasok ang nagwawalang sandata nito. Aaahhhhh sambit niya ng maipasok ang mahaba at matigas nitong sandata. Binilisan kaagad ni Walter ang paglabas masok.  Aahhhhh ooohhhh ohhh oohhh Hindi magkandautal nilang hiyawan sa loob ng inukupang kwarto.. Ahh ooohhh pooh oihhhhhh palakas ng palakas, pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Walter, ooohhhhhhhhhhho ooohhhhhhhaa aaahhh!!!!  Hanggang sa narating nila pariho ang rorok ng kaligayahan.... Nakatulog silang pariho... 

10:00am

Nagising si jane piro wala si Walter. Ngbihis siya ng damit at Dali daling lumabas ng pinto piro pagbukas niya ay Saka ring pag pasok nito. Nagulat sya Kaya natawa ito.

Good morning again babe,.  Bati nito sa kanya na may bitbit na mga pagkain.

Good morning ka dyan eh tanghali na Kaya babe,. Aniya sabay kurot sa tagiliran nito Kaya napaupo agad sa Kama. Natawa nalang siya.

Kain tayo babe, I buy something to eat, and here pineapple juice for you. Anito habang binoksan ang mga pagkain at iniabot sa kanya ang pineapple juice in can na dala.

Thank you babe. Aniya sabay upo sa silya at sabay silang kumain...

Matapos kumain sabay narin silang naligo ng mga bandang ala una.

Nakasuot lang si jane ng isang mini skirt na maong, color faded, T-shirt na fit color white, at naka rubber shoes ng color white. Naka ponytail ang kanyang maitim at mahabang buhok.

ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon