Isla de pantasya 🏝️🏝️🏝️🏝️🏝️
❤❤❤❤❤
Ano!!? Nakipag sex ka sa boss mo?
OMG jane, sa pagkakaalam ko hindi ka ganyan ka baba para gawin mo yan. Sermon ni abby.
Alam ko abb, piro anong magagawa ko, hindi ko napigilan eh, mahal ko siya, sobrang gustong gusto ko Siya. Paliwanag ni jane.
How many time did i tell you jane, hindi ka magugustuhan ng boss mo, his inlove sa fiance nya. Saka walang wala ka don eh, ginawakalang parausan non! Pag nakita ko yon baka mabogbog kupa. Litanya ni abby.
Eh, ano pang magagawa ko, tapos na eh. Kaya nga iiwasan ko na lang siya. Ani jane.
Dapat lang. Kahit na binigay mo SA kanya verginety mo, .Ang kapal nyang pagsamantalahan ka habang lasing ano. Ani abby..
Marami pa silang pinag usapan. Gabi na masyado ng balik si jane sa kwarto nya...
❤❤❤❤❤
Back to normal na naman ang buhay nya. Trabaho, apartment..
Nagmumukmok...
Pag nasa opisina siya kina kausap nya lang ang boss pag my kailangan. Ganoon naman ito s kanya...
Walter's pov...
Dapat ko syang iwasan. Ayaw ko syang umasa.
Piro bakit ba sa twing nakikita ko siya parang gusto ko syang siilin kaagad ng halik..
Dalawang linggo na ang nagdaan ng may nanggyari saamin, piro di mawala wwala sa isip ko ang bawat iksina. Hinahanap hanap siya ng katawan ko...
Piro mali. Si margaret ang fiance ko. Siya ang mahal ko....
❤❤❤❤❤
Hello ma, miss na kita, bungad kaagad ni jane sa ina ng marinig nya ang boses s kabilang linya.
Kumusta kana anak.? Siya nga pala natanggap ko na yung pirang pinadala mo nong isang linggo. Ani ester.
Mabuti naman ho mama.. Si monica ho pumupnta papo ba jan sa bahay? Tanong nya.
Uu naman anak piro nung nakaraang linggo, umalis yon kasama ang nobyo at mga barkada. Magbabakasyon daw sa isang isla... Sabi ni ester.
Ahh ganon ba ma, mabuti naman po... Aniya.
Okay ma baka sa susunod na buwan uuwi ako...
Piro sa ngayon busy ang sked.. Kauuwi lang namin galing london piro may pupuntahan na naman kami sa palawan next week.
Ayaw ko ngang sumama eh. Dugtong nya.
Nagpaalam na sila sa isa't isa...
❤❤❤❤❤
Days past....
Miss montes, come to the office, tawag ng boss nya sa kabilang linya..
Iniiwan nya kaagad ang mesa nya at pumasok sa opisina ng boss,.
Yes sir. Bati nya ng makapasok. Nakaupo ito at may mga pinipermahang papeles.
Tawagan mo si mr. Falcon at sabihin ang sked natin sa pagpuntang palawan. Anito ng hindi man lang tumingin..
Sir, pwede bang hindi nalang ako kasama?? Aniya.
Damn!!! Sigaw nito at napa tayo pa.
Natakot tuloy siya at nakita agad ng boss kaya umupo ulit at nagsalita ng mahinahon.
BINABASA MO ANG
ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed)
Romance💋💋💋This is a Romance/SPG/ love story nobel. Inspired By my imaginations... If you are not open minded, or you are minors, please stop reading. Piro kung open minded ka naman, at mature na. Then, you will enjoy this book. Start reading now.... Re...