Isla de pantasya 🏝️🏝️🏝️🏝️🏝️
❤❤❤❤❤
Ng lapitan nya ito narinig nya na parang humahagulhol.
Jane wake up,. Your dreaming. .
tawag nya piro patuloy sa pag hikbi..
Hindi nya natiis at kinandong nya ito at dinala sa kama nito..
Tapos naglinis naman siya kahit medyo lasing na..
Ang mga babae talaga oo. Sa isip isip nya..
Matapos siyang maglinis nagbihis siya ng shorts at sando.
Akmang hihiga na siya sa kama narinig nya ulit itong humihikbi, kaya bumangon siya.
Nilapitan nya ito.
Her angelic face,. Ang ganda nitong tingnan lalo na pag humihikbi..
Maya maya nagsasalita ito na para bang nanaghinip.
Bakit ba ganon ka? Bakit ba ikaw pa ang minahal ko! At humikbi na naman..
Hinawakan niya ang pisngi nito..
Hindi nya napigilan ang sariling halikan ito ng madako ang kanyang mga palad sa mga nang aakit nilong labi.
. Napaka bango kahit amoy tequila..
Nag init ang katawan nya ng dumako ang paningin nya sa dalawang umbok ng dibdib.
Wala itong bra at nakasuot lang ng sandong puti at maikling shorts.
Hindi nya napigilan himasin iyon habang humahalik siya sa labi nito.
Sobrang nadadala na siya sa kanyang nararamdamang pagnanasa dito.
Ngayon lang siya nagkakaganito sa isang babaE.
Maya maya nagulat siya kasi tumugon ito sa halik nya
. Piro ipinagpatuloy nya ang ginagawa..
Nag iinit siya lalo ng ang kamay nito dahan dahang papunta sa nagwawala niyang pagkalalaki.
Hinawakan ito at hinimas himas.
Mapupusok na na mga halik ang sumonod na ng yari...
Nagtulungan silang hubarin ang kanilang mga damit. Ng mahubad na lahat,pumueisto si jane sa harapan ni walter at sinimulan nya kainin ang tayong tayo nitong pagkalalaki.
Oooohhhhh, ungol nito.
Biglang kong kinabig ang malambot na katawan ni miss montes. Pinahiga ko iyon sa kama at ng 69 possition kami, aaahhh ang sarap nya talaga.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko, hindi naman ako ganito sa fiance ko, piro dito sa babaing ito parang mababaliw ako sa sarap..
Aahhh, sshhittt!!! Ang sarap ng ginawa nyang pagsubo at pagdila sa pagkalalaki ko, hindi kona mapigilan.
Biglang pumuwesto si walter sa mga hita ni jane, at sagad niyang ipinasok ang sandata..
Yeaaahhhh, ungol nito na sarap na sarap.. Binili san ni walter ang ginawang pag indayog habang ang dalawang paa ni jane ay itinaas nya hanggang sa balikat nito..
Aaaahhh! Aahhh! Ash! Aahhhh! Sigaw nito na parang musika sa tainga ni walter...
Sinagad na nya ang paglabas masok hanggang sa parang mababaliw ito s kasi sigaw. Sa sobrang sarap halos nanginginig ang mga tuhod nilang pareho.
Aahhhhhhhh ahhhhhhhhh. At hanggang sa pareho silang nakaabot sa langit.
Magkatabi silang nakatulog sa isang kama... Kinabukasan naunang nagising si jane, na shower at pumuntang restaurant, umorder ng chicken sandwich and pineaple juice, uhaw na uhaw siya. Siguro dahil sa hang over. Sa isip isip nya.
Ano bang nakain mo jane? Haplos lang bumigay ka nanaman. Nababaliw kana. Alam mo namang hindi mangyayaring magustuhan ka kya, ibibigay mo pa rin sarili mo. Kastigu nya sa sarili habang nakatingin sa kawalan...
She wear only a white ballon dress at lampas tuhod ito. Naka slipper ng color blach at naka tali ang mahaba at maitim nyang buhok...
Habang kumakain, may lumapit sa kanyang lalaki,. Matangkad ito. Maputi at gwapo talaga... He had a green eyed,. Medyo clean cut ang hair..
Hi miss, mind if i joined you? Sabi nito na nakatayo sa gilid nya at may bitbit na coffee. Ah, no no its okay.
Sagot nya kaya umupo ito sa kaharap na silya... Am, By the way are you a filipina? Tanong ulit nito. Yes sir.
Sagot nya. No no dont call me sir,. Im greg, greg cañades.. Inilihad nito ang kamay at tinanggap naman ni jane,.
Im jane montes. Nice meeting you greg. Pagkuway sabi nya. Nice meeting you too jane. By the way, are you alone. Tanong nito.
No, Im with my boss, we had a busyness trip here. Pahayag nya. Ahh, your a secretary right? Anito. Yeah.
Sagot naman nya na nai ilang sa mga titig ni greg cañades...
Pinag patuloy ng jane ang pagkain. Pasipat sipat lang si greg, na napansin nya ito. Maya maya nagpaalam siya na babalik na sa room. Niyaya siya nito na kung vacant daw siya pwede silang mamasyal. Tumangi si jane.. Maybe nextime nalang. She said.
Its okay, but wait, Can i have atlest your number? Binigay naman ni jane dito ang number nya...
❤❤❤❤❤
Days past......
Pang huling araw na nila ngayon dahil mamayang mga 3pm flight na nila pabalik Pilipinas...
Ilang araw din silang walang imikan.. Nag sasalita lang ang isa sa kanila kung Kaylangan. Pag sumapit naman ang gabi wala ang boss nya palagi. Madaling araw na ito umuowi.
. Si greg naman tawag ng tawag sa kanya. Sinasagot nya piro hindi nya pinauunlakan ang imbitasyong mamasyal. Ewan, malungkot siya simula ng denedidma siya ng boss nya...
Nagsimula iyon ng may nakishare ng table sa kanya. Hindi nya napansin nakasunod lang pala ang boss nya sa kanya.
Piro sa ibang table na umupo. Nang tumayo na siya at uuwi na sa room doon nya napansin na nasa isang table ito at nagkukunwaring hindi siya nakita kaya hindi na niya ito pinansin...
Time past...... 8pm...
Nasa airport na sila ng pilipinas...
Pagkababa nila sa eroplano wala paring imikan. Pagdating sa labas nag aantay pala si Maam margaret, pumulupot kaagad ito sa braso ni sir walter.
Hows your trip darling? Tanong nito sabay halik sa labi. Its okay my dear. Sagot naman ni sir na parang wala sa mood. Nakasunod lang ako sa kanila..
Are you hangry? Tanong ulit nito. Yeah sagot ni sir.. Okay we will have diner first. Sabi ni Maam. Lumingon ito sa akin at sinabing, lets it diner together miss jane, and i dont take no for answer.
Kaya umuo nalang ako at sumama sa kanila. Sa isang sikat na italiaN restaurant kami dumapo.
Hinayaan kunalang na sila ang umorder para sakin.
So, hows been going on? Tanong ni maam habang kumakain kami. Its all okay dear,.
Matamlay na sagot ni sir. Kunti lang kinain ko at nagpaalam na akong mauna ng matapos din silang kumain. Pinayagan naman ako. Mag stay daw muna sila for a little drink.
Pagdating ko sa apartment, na doon na si abby. Buti wala si vince at ng makapag kwentuhan kami.
I missed you, salubong ni abby sa akin... I miss you din kaya.
Ng matapos akung makapag ligo pumunta ako sa room ni abby, and i told her whats happened in london.
Ikinuwento ko lahat at wala akung Tinago kahit na ang sex...
Hello guys, glad You enjoy my story. Keep on reading lang at magugustuhan niyo ang mga susunod.
Dont forGet to vote...
Jingkissjing💋
BINABASA MO ANG
ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed)
Romansa💋💋💋This is a Romance/SPG/ love story nobel. Inspired By my imaginations... If you are not open minded, or you are minors, please stop reading. Piro kung open minded ka naman, at mature na. Then, you will enjoy this book. Start reading now.... Re...