❤❤❤❤❤
Sa kabilang banda, galit na galit si margaret sa mga pangyayari.
Damn franco!! Bakit ngayon kalang tumawag? Ani margaret na may kausap sa phone.
Oww, relax honey, bakit ba ang init ng ulo mo? Sagot ng kabilang linya.
Fuck! Ived been fuck off franco!! Ani margaret..
Whats the problem honey? Ask franco.
Its About walter! He break up with me,!
I did not even realize na magagawa nya akong hiwalayan! Sigaw ni margaret.
Wait wait wait!! Did you begg him? tanong nito.
Do all you Can margaret kung hindi mababaliwala lahat ng plano natin.! Sagot naman ng kabilang linya..
I want you to meet me tonight! At the casino. 6pm sharp.. Ani margaret.
Okay i'll be there.. Good bye honey. Just relax... Sagot ni franco...
💞💞💞💞💞💞💞
Sa isla.....
Hello auntie,.. Bati ni wendy at andy sa tiyahin.
Pinayagan kasi ni sisa at vergil ang dalawa na bumisita kina ester.
Hello andy, wendy, pasok kayo. Buti naman at napadalaw kayo ha..
Kaso wala si jane eh. Sa susunod pa na buwan iyon babalik dito. Mahabang pahayag ni ester.
Okay lang po auntie. Saka kayo naman po ang ipinunta namin dito.. Miss napo namin kayo eh. Ani wendy..
Ayy naku kayo talaga.. Sigi at mabuti may makakasama ako dito.
Kumusta nga pala sina stella? Nabalitaan ko ang nangyari sa kanila. Ani ester.
Uu nga auntie, nakakatakot yon, mabuti na lang at nakatakas sila sa mga kamay ng mga hayop na yon..
Ok naman sila at may na resque pa silang isang babae. Mahabang kwento ni andy.
Mabuti naman talaga at walang masamang nangyari sa kanila. Ani ester.
Sigi mga ining, magluluto muna ako ng meryenda. Ng makakain naman kayo.
Yung mga gamit niyo ipasok niyo doon sa kwarto ni jane. Doon na kayo matulog. Ani ester.
Uu po auntie. Sagot ng dalawa.
Mga tatlong araw kasi ang paalam nila sa mga magulang...
💔💔💔💔💔💔
Sa casino...
Kasalukuyang nakaupo si margaret, lumapit si franco sa kanya. Si franco lang naman ang lalaking makabilang beses ng nahuli ni walter na kasama ni margaret...
Franco sat down beside margaret.
Honey we need to talk in private. Ani franco habang naka titig kay margaret.
Okay, lets go to my condo.
Maya maya nilisan na ng dalawa ang casino....
30menutes after narating nila ang condo ni margaret.
Damn! It so fuckin damn! Sigaw kaagad ni margaret ng makapasok sa loob.
What happened, i mean ano talaga ang tutuong nangyari!? Tanong ni franco habang kumuha ng alak sa wine cabinet at nagsalin sa dalawang baso.
BINABASA MO ANG
ISLAND OF FANTASY book-3 #WintersEmbrace (completed)
Romance💋💋💋This is a Romance/SPG/ love story nobel. Inspired By my imaginations... If you are not open minded, or you are minors, please stop reading. Piro kung open minded ka naman, at mature na. Then, you will enjoy this book. Start reading now.... Re...