"Cho nên nói, ngươi tiêu hao quá mức thẻ tín dụng, còn bán kia chiếc bá phụ đưa cho ngươi xe, liền mua như vậy cái người máy trở về? Quý Tịnh Nhiên, ngươi có phải hay không đầu óc hư rớt?" Tiếu Duyệt ngồi ở Quý Tịnh Nhiên trong nhà, nhìn đối diện cái kia tuy rằng thật xinh đẹp lại không có gì biểu tình người máy, nhìn nhìn lại vẻ mặt bất đắc dĩ Quý Tịnh Nhiên, chỉ nghĩ hỏi, có thể lui hàng sao?
"Tiếu Duyệt, ta đều nói, này không phải nhất thời xúc động, ngươi rõ ràng biết, ta vì cái gì sẽ mua nàng." Quý Tịnh Nhiên đỡ cái trán, kỳ thật liền tính người máy có chút vấn đề, cùng chính mình trong tưởng tượng bất đồng, nhưng nàng cũng hoàn toàn không hối hận đem cái này cùng Biên Thiều Y như thế giống nhau người máy mua tới. Bởi vì nàng căn bản không thể chịu đựng được như vậy người máy bị những người khác mua đi, nói là thỏa mãn chính mình niệm tưởng cũng hảo, nói là chính mình chấp mê bất ngộ cũng thế, Quý Tịnh Nhiên liền làm như vậy.
"Tình Nhiên, ngươi trong lòng tưởng cái gì ta minh bạch, chính là ngươi cũng rõ ràng, Biên Thiều Y cùng ngươi là hai cái thế giới người. Nhân gia là hoả tinh nguyên trụ dân, Biên gia lại là tam đại quý tộc chi nhất, trừ bỏ này đó, nàng là cái thẳng người, một năm trước liền cùng nàng lão công kết hôn lại di dân đến mặt khác quốc gia đi, ngươi cùng nàng căn bản không có một chút cơ hội, ngươi hiểu không?"
Tuy rằng nói như vậy thực đả thương người, nhưng Tiếu Duyệt vẫn là tưởng nhắc nhở nhà mình tỷ muội, không cần vì không có khả năng thực hiện cảm tình hãm đến quá sâu. Nghe được nàng này phiên lời nói, Quý Tịnh Nhiên cười khổ một chút, nàng nếu là dễ dàng như vậy có thể buông, cũng liền sẽ không mua cái này người máy đã trở lại. Ở bảy năm trước, cũng chính là Quý Tịnh Nhiên17 tuổi thời điểm, nàng ở người máy triển thượng đệ nhất thứ nhìn thấy Biên Thiều Y.
Trước kia nàng chỉ nghe nói qua nữ nhân này rất lợi hại, đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại rất mạnh, lúc ấy nàng mới chính mắt nhìn thấy. Biên gia là hoả tinh tam đại quý tộc chi nhất, Biên Thiều Y là hiện giờ Biên gia duy nhất người thừa kế. Nàng là mô phỏng người máy khai sáng giả, thành công ở hoả tinh khai sáng toàn diện AI kỹ thuật, cũng thành công chế tạo cùng nhân loại không sai biệt mấy cao cấp mô phỏng người máy.
THE WET công ty là Biên Thiều Y sáng lập công ty, bảy năm trước ngày đó, chính là THE WET khai trương cuộc họp báo, lúc ấy Biên Thiều Y đứng ở sân khấu thượng, rõ ràng không có thêm bất luận cái gì đặc hiệu, nhưng nàng tự thân giống như là sẽ sáng lên giống nhau, làm Quý Tịnh Nhiên đối nàng nhất kiến chung tình. Có lẽ nói như vậy nghe tới thực xả, nhưng nàng chính là như thế thích bên trên Thiều Y, mãi cho đến hiện tại.
Nàng rất nhiều lần muốn sáng tạo hai người gặp mặt cơ hội, đáng tiếc các nàng một cái là thiên một cái là địa, xa xôi không thể chạm đến. Ở một năm trước Biên Thiều Y cùng tam đại hào môn trung một cái khác người thừa kế kết hôn hơn nữa di cư, nói cách khác, chính mình không chỉ có không có cơ hội, có lẽ có sinh chi năm, chính mình liền Biên Thiều Y mặt đều nhìn không tới.
Trong lòng khổ sở làm Quý Tịnh Nhiên đần độn qua một năm, thẳng đến ngày hôm qua nàng mua cái này người máy, áp lực hồi lâu tâm tình mới có phóng thích. Nếu là Biên Thiều Y không có rời đi thành phố này, nàng là quả quyết không dám tùy tiện mua như vậy một cái cùng nàng như thế giống nhau người máy, chính là người nọ đã có chính mình sinh hoạt cũng rời xa nơi này, chính mình mua một cái người máy tiêu ma tưởng niệm, cũng là có thể đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu Bạo
Khoa học viễn tưởngTruyện wechat Trung thiên văn người x người máy ?