"A Tịnh, hôm nay ra tới uống rượu?" Lâm tan tầm khi, Quý Tịnh Nhiên nhận được Tiếu Duyệt điện thoại, lại nói tiếp, hai người tựa hồ từ lần trước gặp mặt lúc sau cũng đã lâu không liên hệ qua. Nàng nhìn nhìn thời gian, cảm thấy còn hảo, chỉ là có chút luyến tiếc đem Biên Thiều Y một người lưu tại trong nhà.
"Đi là có thể đi, bất quá ta có thể hay không đem 1993 cũng mang đi, dù sao chỉ có chúng ta hai cái, mang lên nàng cũng không có việc gì đi?" Quý Tịnh Nhiên thật sự không đành lòng đem 1993 một người lưu tại trong nhà, tuy rằng biết nàng cũng sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng chung quy là không yên tâm.
"Hảo hảo hảo, biết ngươi không rời đi nhà ngươi tổng tài đại nhân." Tiếu Duyệt trêu đùa, này một phen lời nói dẫn tới Quý Tịnh Nhiên sắc mặt đỏ lên. "Ngươi đừng nói bừa, ta không đem 1993 trở thành biên tổng." Hai người thông xong điện thoại, Quý Tịnh Nhiên lại có chút chột dạ, bởi vì nàng biết chính mình vừa rồi phản bác thật sự là có chút vô lực, bởi vì trên thực tế, liền tính chính mình không chịu thừa nhận, nàng thật là... Cố ý vô tình đem 1993 trở thành Biên Thiều Y. Chỉ là ngại với mặt mũi, mới có thể ở vừa rồi phản bác Tiếu Duyệt.
"Thiều Y, Tiếu Duyệt tìm ta đi ra ngoài uống rượu, ngươi bồi ta cùng nhau đi." Quý Tịnh Nhiên lái xe về nhà đem 1993 mang lên, theo sau đi nàng cùng Tiếu Duyệt thường đi quán bar. Tới rồi ghế lô sau, người nọ đã sớm tới, còn điểm không ít rượu. Quý Tịnh Nhiên không biết 1993 có thể hay không uống rượu, chỉ cho nàng đổ một ly số độ thấp, làm nàng nếm thử xem.
"Thế nào? Hảo uống sao?" Thấy 1993 thật cẩn thận nhấp khẩu, Quý Tịnh Nhiên có chút khẩn trương hỏi. "Còn hảo, có thể tiếp thu." Nghe được 1993 có thể uống rượu, Quý Tịnh Nhiên yên tâm rất nhiều, rốt cuộc tới quán bar không uống rượu chỉ là làm ngồi, đích xác có chút nhàm chán. Đem các nàng hai cái hỗ động xem ở trong mắt, Tiếu Duyệt cười như không cười đem Quý Tịnh Nhiên xả đến một bên, đè thấp thanh âm.
"Uy, ngươi đây là dưỡng cái tổ tông vẫn là dưỡng cái bạn gái a? Còn nói ngươi đối nàng không phải như vậy tâm tư, kỳ thật ta cảm thấy, ngươi nếu là không ngại nàng là cái người máy, hoàn toàn có thể dùng nàng giải sầu tịch mịch a. Ngươi cùng trước bạn gái chia tay cũng có một năm đi? Này một năm, ngươi liền không nghĩ tới cái kia?"
Tiếu Duyệt cùng Quý Tịnh Nhiên nói chuyện phiếm luôn là chay mặn không kỵ, hai người cũng không phải không thảo luận quá giường sự. Nghe nàng như vậy trắng ra hỏi ra khẩu, Quý Tịnh Nhiên theo bản năng ngắm mắt 1993, phát hiện đối phương không phát hiện, còn ở cúi đầu uống rượu, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.
"Ngươi có thể hay không đừng luôn là đem ta tưởng như vậy biến thái, ta thừa nhận ta phía đối diện tổng còn không có biện pháp hoàn toàn quên, chính là ta liền tính lại biến thái, cũng không đến mức đối 1993 xuống tay đi?" Tiếu Duyệt giờ phút này biểu tình thật sự là quá phóng đãng, thế cho nên Quý Tịnh Nhiên cũng không dám quay đầu lại đi xem 1993, sợ chính mình mặt đỏ sẽ bị phát hiện.
"Thân ái, ngươi biến thái bất biến thái ta không biết, nhưng là ta rất rõ ràng ngươi đối cái kia Biên Thiều Y có bao nhiêu chấp nhất. Ngươi đừng cho là ta không phát hiện, ngươi tìm kia mấy người bạn gái, đều là cùng Biên Thiều Y có điểm tương tự, hơn nữa tuổi còn so ngươi đại. Ta lần trước đem ta một cái tỷ nhóm nhi giới thiệu cho ngươi, ta đem ngươi khen đến ba hoa chích choè, kết quả ba tháng không đến các ngươi liền chia tay, ta kia tỷ nhóm nhi lúc sau cùng ta nói cái gì, ngươi đoán đoán xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu Bạo
خيال علميTruyện wechat Trung thiên văn người x người máy ?