Chapter·35

413 23 0
                                    

Mau xuyên 《 Thiết Định Bất Hợp Cách 》 dịch tới rồi trường bội văn học thành. Truy văn bảo bảo, có thể download trường bội văn học thành app quan khán, quan cảm so Tấn Giang hảo vô số lần. Từ hôm nay trở đi, mau xuyên sẽ bắt đầu ngày càng hình thức. po18 mỗi lần đổi mới sẽ trực tiếp đổi mới toàn bộ thế giới. Mà trường bội văn học thành sẽ áp dụng ngày càng, mỗi ngày càng một chương phương thức.

Hy vọng đại gia phương tiện có thể sau trường bội app, sau đó điểm một chút ta tác giả chuyên mục chú ý một chút, làm ơn, bút danh vẫn là hiểu bạo, trường bội có bách hợp chuyên mục, ở bách hợp chuyên mục tìm một chút gần nhất đổi mới, đại khái là có thể tìm được bảo bảo. Tìm không thấy có thể đi Weibo xem ta phát liên tiếp.

Nếu đi tân trang web, hết thảy đều phải từ đầu bắt đầu, nhân gia hiện tại chính là thuần khiết tiểu trong suốt tân nhân tay bút lạp, còn hy vọng các bảo bảo có thể cất chứa một chút ta chuyên mục cùng ta văn chương, làm ơn lạp ~

Chapter·35

Quý Tịnh Nhiên thẳng đến cùng Biên Thiều Y bắt đầu hợp tác, cũng không biết rõ ràng ngày đó buổi tối hai người gặp mặt, người nọ bỗng nhiên là sinh cái gì khí. Chính là đích xác như Mạnh chi vũ theo như lời, cùng THE WET hợp tác sau mang đến tiền lời đích xác so trong dự đoán rất lớn nhiều. V5 khoang ngủ sẽ là vượt thời đại phát minh, chuyện này một chút đều không khoa trương.

So sánh với phía trước lợi dụng thực tế ảo hình ảnh hình thành tạo mộng không gian hệ thống, V5 khoang ngủ mang đến sẽ là đem thực tế ảo hình chiếu đại nhập trong hiện thực tư tưởng. V1 đến V4 đại, toàn bộ đều là người sử dụng tự thân tiến vào đến tạo mộng không gian trung, mà V5 sẽ làm tạo mộng không gian đi vào hiện thực. Quý thị cùng THE WET công ty hợp tác, cũng cộng đồng nghiên cứu phát minh V5 khoang ngủ sự ở Hoả Tinh khiến cho thật lớn oanh động cùng hưởng ứng.

Trong lúc nhất thời, Quý thị cổ phần tiêu hồng bạo trướng, khoảng cách đệ nhất THE WET thậm chí chỉ kém 0.43% điểm. Tất cả mọi người ý thức được, THE WET công ty một nhà độc đại thời điểm sắp sửa kết thúc, một khi V5 khoang ngủ, tạo mộng không gian bị Quý thị thành công nghiên cứu phát minh, về sau Hoả Tinh chúa tể, sẽ là THE WET cùng Quý thị tề cùng đồng tiến.

"Suy nghĩ cái gì?"

"Ngô... Không có gì..."

Quý Tịnh Nhiên ngốc ngốc nhìn trên máy tính Quý thị giá trị đánh giá, ở ngồi trên Quý thị tổng giám đốc thời điểm, nàng căn bản không nghĩ tới Quý thị có thiên sẽ đạt tới cái này độ cao. Quý Tịnh Nhiên xem đến quá nhập thần, thế cho nên cũng xem nhẹ phía sau dán lên tới thân thể. Thẳng đến kia hai luồng quá phận no đủ mềm mại ở chính mình phía sau lưng thượng hiện ra vô pháp xem nhẹ trạng thái, Quý Tịnh Nhiên mới đỏ mặt đi phía trước né tránh.

"Biên Thiều Y, ngươi ly ta xa một chút, đừng dán như vậy gần." Quý Tịnh Nhiên nhỏ giọng nói, lại nghe đến người sau ở bên tai mình phát ra cười khẽ thanh. Nàng quay đầu lại, liền thấy Biên Thiều Y chính bắt tay chống ở chính mình ghế dựa biên, cơ hồ muốn đem chính mình cả người đều hoàn ở trong ngực. Đối với tư thế này nàng có chút kháng cự, càng vì kháng cự lại là Biên Thiều Y giờ phút này mang theo ánh sáng nhu hòa con ngươi. Như vậy ánh mắt quá tô, làm Quý Tịnh Nhiên xem đến một trận nhũn ra.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ