Chapter·21 【 H~ 】

874 35 1
                                    

 "Thiều Y, ngươi trước tẩy cái mặt, trong chốc lát chúng ta ăn cơm." Tan tầm về đến nhà, Quý Tịnh Nhiên làm Biên Thiều Y đi trước rửa mặt, hơn nữa từ trở về đến bây giờ, tâm tình của nàng liền chưa nói tới có bao nhiêu hảo. Mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội, tự nhiên chính là Mạnh Chi Vũ. Chiếm hữu dục, đây là cũng không xa lạ từ, chỉ là đương cái này từ xuất hiện ở trên người mình, lại làm Quý Tịnh Nhiên cảm thấy có chút kỳ quái.

Nàng cũng không cảm thấy chính mình là cái chiếm hữu dục rất mạnh người, trước kia có cái gì thứ tốt đều sẽ phân cho tiếu Duyệt cái này bạn bè tốt, tượng trưng tính kết giao mấy người bạn gái, đối với các nàng cũng sẽ không có hôm nay này dạng cảm giác. Chính là ở vừa mới Mạnh Chi Vũ hôn 1993 lúc sau, chính mình trong lòng giống như là đôi mấy vạn viên chanh, thiếu chút nữa đem nàng toan đến nha đều phải đổ.

Về nhà dọc theo đường đi, Quý Tịnh Nhiên luôn là nghĩ đến 1993 bị Mạnh Chi Vũ hôn lúc sau vi lăng bộ dáng, nàng thậm chí nghĩ mà sợ tưởng, nếu không phải chính mình mua 1993, mà đổi thành những người khác đem nàng mua, có phải hay không...1993 liền sẽ thuộc về người khác? Nghĩ đến này khả năng, Quý Tịnh Nhiên sợ tới mức hồn phi phách tán, nàng không thể chịu đựng như vậy sự phát sinh, 1993 là của nàng, ai đều không thể cướp đi.

Ở trong lòng suy tư một phen, Quý Tịnh Nhiên thực đã kêu người máy làm 1993 thích đồ ăn, nàng thích ăn cơm Tây cùng ngày liêu, mà ngày liêu trung lại đối sushi cùng các loại hải sản yêu sâu sắc, nhìn người máy từ tịnh sao thuỷ vận tới cua hoàng đế cùng các màu hải sản, Quý Tịnh Nhiên cong cong khóe miệng, nàng kỳ thật có phát hiện một bí mật, đó chính là, nhìn qua vô dục vô cầu 1993, cũng là cái tiểu đồ tham ăn.

"A Nhiên, ta tẩy hảo." Không bao lâu, 1993 từ trên lầu xuống dưới, nàng tá trang điểm nhẹ, làm tịnh một khuôn mặt như cũ hoàn mỹ, nhìn đến nàng sợi tóc có vài sợi bị ướt nhẹp, sạch sẽ trên mặt rốt cuộc không có phía trước làm chính mình không thoải mái dấu môi, Quý Tịnh Nhiên đi qua đi, nàng đứng ở 1993 trước mặt một hồi lâu, rốt cuộc nhịn không được thò lại gần ở nàng gương mặt biên hôn hạ, lại nhanh chóng né tránh.

"Tẩy hảo liền hảo, ta vừa mới đó là cho ngươi tiêu độc, về sau ngươi phải nhớ kỹ, không chuẩn làm bất luận kẻ nào thân." Quý Tịnh Nhiên sát có chuyện lạ nói, 1993 nghe xong oai oai đầu.

"Ta đã biết, chính là, cái này bất luận kẻ nào trung, cũng bao gồm A Nhiên sao?" 1993 chung quy là cơ khí người, ở đối mặt nào đó vấn đề thượng cầu sinh dục là cực thấp. Nghe được nàng nói như vậy, Quý Tịnh Nhiên bất mãn nhíu mày, nàng đối với không ngoan 1993 cắn một chút, nhẹ nhàng gặm ở nàng khóe miệng biên. Bị cắn đến hơi đau, 1993 ngốc ngốc nhìn Quý Tịnh Nhiên, tựa hồ không rõ vì cái gì đối phương khẩu phụ chính mình.

"Bổn, ta đương nhiên không tính ở trong đó, ngươi... Ngươi chỉ có thể bị ta hôn, biết không?"

"Ngô, ta biết." 1993 nghe lời trở về câu, Quý Tịnh Nhiên cười kéo qua nàng ngồi ở trước bàn, lúc này, 々I người máy cũng làm hảo bữa tối. Trừ bỏ hải sản thịt nguội quấy cơm, còn có cua hoàng đế năm ăn, cùng với cua thịt canh cùng một chén canh hải sản. Nhìn trên bàn tràn đầy đều là chính mình thích ăn đồ vật, 1993 trên mặt không có gì biểu tình, đôi mắt lại lượng lên. Đây là nàng biểu đạt vui vẻ một loại phương thức, đã sớm bị Quý Tịnh Nhiên ghi tạc tâm.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ