【 này văn upcar giá cả cùng quy tắc đã ra, thỉnh xem chú ý tất đọc -upcar tất đọc 】
Nan Dĩ Ngôn Dục nhân vật ôm gối đã thượng giá đào bảo, đồng thời thượng giá còn có ngắn văn 《 Quái Vật 》 yêu cầu bảo bảo có thể trực tiếp xem hạ đồ mua sắm.
Khụ khụ, đầu tiên, ở đổi mới trước, trước nói cho đại gia, này văn upcar thông đạo đã khai thông, kỹ càng tỉ mỉ quy tắc đại gia có thể xem chú ý tất đọc -upcar tất đọc. Cũng có thể ở thanh Tin Nhắn đưa vào, ta muốn lên xe, cẩn thận xem xét upcar quy tắc. Này văn bởi vì độ dài thực đoản, đại khái 10 vạn tự tả hữu, cho nên thu phí cũng tương ứng giảm bớt. Tóm lại chính là hoàn toàn mới quy tắc, vọng đại gia nhất định phải cẩn thận xem xét. Mặt khác cũng thỉnh đại gia không cần quên có ái tam liền phát, các ngươi hiểu được, đánh thưởng nhắn lại điểm xx~
Chapter·19
Quý Tịnh Nhiên chủ động kết thúc tạo mộng không gian, nàng từ khoang ngủ ra tới, nhìn một bên Mạnh Chi Vũ. "Lần này nhưng thật ra thực mau, mới một giờ mà thôi, như thế nào? Không quá vừa lòng?" Mạnh Chi Vũ tò mò đánh giá Quý Tịnh Nhiên, nàng có thể cảm giác được đối phương giờ phút này tâm tình tựa hồ không kia trầm trọng, càng thêm tò mò rốt cuộc bên trong đã xảy ra cái gì có thể làm Quý Tịnh Nhiên tâm tình tại như vậy đoản thời gian nội biến hảo.
"Không có, chỉ là bỗng nhiên không như vậy rối rắm thôi. Không nói, ta đi công tác. Mặt khác ta tưởng cấp Mạnh tổng giám đề một cái yêu cầu, tuy rằng tạo mộng kế hoạch trước mắt xem ra thực tiên tiến cũng thực hoàn thiện, nhưng là nó có một cái phi thường đại tệ đoan, chính là khoang ngủ không khỏi quá phiền toái. Nếu có thể lấy mặt khác càng liền huề phương tiện thay thế, ta tưởng sẽ càng tốt."
Quý Tịnh Nhiên thấp giọng nói, Mạnh Chi Vũ nghe nàng nói như vậy, mày hơi hơi nhăn lại, kỳ thật ý nghĩ như vậy nàng không phải chưa từng có, chính là một khi muốn nghiên cứu như vậy thiết bị, sở yêu cầu tài chính tuyệt đối không phải một chút. Nhìn ra nàng băn khoăn, Quý Tịnh Nhiên cười cười.
"Mạnh tổng giám cứ việc động thủ, ta thực xem trọng cái này hâm mộ, ta sẽ cùng phụ thân nói tận lực chi ngân sách cho ngươi, Quý thị năm nay, tuyệt đối muốn ở bảng xếp hạng thượng lại thăng vài tên." Quý Tịnh Nhiên lời thề son sắt nói, nghe được nàng lời nói, Mạnh Chi Vũ cũng cười rộ lên. Hoả Tinh thủ đô chính là bố lam thị, mà nơi này cũng là hiện giờ Hoả Tinh thượng nhất phát đạt thành thị không gì sánh nổi.
Quý thị ở năm trước Hoả Tinh khoa học kỹ thuật công ty bảng thượng xếp hạng đệ 7, đệ nhất là lôi đả bất động THE WET. Bất quá sớm đã có người phát hiện, từ năm trước Biên Thiều Y không hề đương tổng tài lúc sau, THE WET tựa hồ vẫn luôn không có gì sáng tạo, trước sau ở ăn Biên Thiều Y lưu lại ái vốn ban đầu. Quý Tịnh Nhiên không phải tưởng một hơi ăn thành cái mập mạp, nhưng là không ra mấy năm, Quý thị tuyệt đối không chỉ là thứ bảy.
"Một khi đã như vậy, ta đây liền buông tay làm. Quả nhiên a, bàng thượng tổng giám đốc cảm giác vẫn là không tồi." Mạnh Chi Vũ như suy tư gì nói, nghe nàng dùng bàng thượng cái này từ, Quý Tịnh Nhiên nhún vai, tổng cảm thấy lời này có điểm nghĩa khác. Nàng từ Mạnh Chi Vũ nơi đó rời đi, buổi chiều lại khôi phục ngày thường bộ dáng. Hôm nay nàng tính toán sớm một chút rời đi, vòng đến phía trước mua quá bánh kem cửa hàng đi cấp 1993 mua một cái bánh kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu Bạo
Science FictionTruyện wechat Trung thiên văn người x người máy ?