【 hạ chương phát car, không sai, lại tới nữa... Không thượng car người sẽ nhìn không tới kế tiếp chương, vọng đều biết 】
Khụ khụ, đầu tiên, ở đổi mới trước, trước nói cho đại gia, này văn upcar thông đạo đã khai thông, kỹ càng tỉ mỉ quy tắc đại gia có thể xem chú ý tất đọc -upcar tất đọc. Cũng có thể ở thanh Tin Nhắn đưa vào, ta muốn lên xe, cẩn thận xem xét upcar quy tắc. Này văn bởi vì độ dài thực đoản, đại khái 10 vạn tự tả hữu, cho nên thu phí cũng tương ứng giảm bớt. Tóm lại chính là hoàn toàn mới quy tắc, vọng đại gia nhất định phải cẩn thận xem xét. Mặt khác cũng thỉnh đại gia không cần quên có ái tam liền phát, các ngươi hiểu được, đánh thưởng nhắn lại điểm xx~
"Từ này đó ảnh chụp tới xem, ta hoài nghi có người đang âm thầm động tay động chân, đem 1993 để vào thị trường trung bán ra. Phong tổng, kiến nghị mau chóng phái người đem này thu về." Thực tế ảo cảnh trong gương trung hiện lên một trương trương bức ảnh, những cái đó ảnh chụp trung vai chính đều là đồng dạng hai người, đúng là hôm qua mới mới vừa đi qua Nhạc Nguyên 1993 cùng Quý Tịnh Nhiên.
Nhìn hai người thân mật bộ dáng, đặc biệt là cuối cùng ở bên nhau hôn môi hình ảnh. Nam nhân sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, mà ở bên người nàng nữ nhân cũng là một bộ chau mày bộ dáng. Nam nhân tên là Phong Nam, là Hoả Tinh tam đại quý tộc Phong gia người thừa kế, cũng là Phong thị xí nghiệp đương nhiệm tổng tài, mà ngồi ở hắn bên người nữ nhân, đúng là Biên Thiều Y bản nhân.
Nàng nhìn ảnh chụp cùng chính mình cực kỳ tương tự, ngay cả dáng người đều giống nhau như đúc người máy, trong mắt hiện lên một tia bất mãn cùng khinh thường. Trên đời này không ai sẽ nguyện ý có ai cùng chính mình giống nhau như đúc, đặc biệt là giống Biên Thiều Y như vậy cao cao tại thượng nữ nhân, liền càng thêm không muốn nhìn đến như vậy sự phát sinh. Nghĩ đến này cùng chính mình giống nhau người máy cùng ảnh chụp nữ nhân là người yêu quan hệ, Biên Thiều Y cảm thấy chính mình giống như là bị mạnh mẽ uy một con ruồi bọ, thể xác và tinh thần đều không thoải mái.
"Lão bà, ngươi tưởng như thế nào làm?" Phong Nam nhận thấy được thê tử bất mãn, hắn đi qua đi ôm Biên Thiều Y, ở nàng khóe miệng biên hôn hôn. Biên Thiều Y nhìn Quý Tịnh Nhiên mặt, nhìn nhìn lại cái kia người máy, hơi hơi gợi lên khóe miệng.
"Như thế nào làm? Đương nhiên là đem cái này người máy xử lý rớt, nghiên cứu quan, ta nói chính là xử lý, không phải thu về, hy vọng ngươi có thể minh bạch ta ý tứ, mặc kệ cái này người máy là ai làm, là ai nghiên cứu phát minh, ta không hy vọng có loại này tư tưởng người tiếp tục tồn tại, cũng bao gồm cái này người máy." Biên Thiều Y ám chỉ thực rõ ràng, nàng không chỉ có muốn người máy biến mất, làm ra cái này người máy nhân loại cũng không thể tiếp tục tồn tại. Nghe được nàng chỉ thị, Mạnh Bạch Sương gật đầu.
"Tốt biên tổng, chúng ta sẽ mau chóng vì ngài xử lý rớt này đó phiền toái, chúc ngài cùng Phong tổng sinh hoạt vui sướng." Mạnh Bạch Sương nói xong, ở hai người trước mặt cảnh trong gương biến mất. Phong Nam nhìn Biên Thiều Y tức giận bộ dáng, đi qua suy nghĩ muốn hống hống nàng, nhưng Biên Thiều Y tính tình tới, tự nhiên là không nghĩ để ý tới Phong Nam, nhìn nữ nhân làm lơ chính mình, Phong Nam trong mắt hiện lên một tia khinh thường cùng âm u, lại thực mau bị hắn che dấu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu Bạo
Bilim KurguTruyện wechat Trung thiên văn người x người máy ?