【 này văn 14, 15, 16, 17 là phân tổ car, không phải ta lậu đã phát 4 chương, không thấy được đều không ở trên xe, đều không phải là ta 4 thiên không đổi mới ha 】
Đầu tiên ở đổi mới trước, trước nói cho đại gia 14 đến 17 chương này 4 chương là thịt, cho nên đi rồi phân tổ car, nếu muốn xem này văn, chỉ có upcar này một cái con đường. Này văn upcar thông đạo đã khai thông, kỹ càng tỉ mỉ quy tắc đại gia có thể xem chú ý tất đọc -upcar tất đọc. Cũng có thể ở thanh Tin Nhắn đưa vào, ta muốn lên xe, cẩn thận xem xét upcar quy tắc. Này văn bởi vì độ dài thực đoản, đại khái 10 vạn tự tả hữu, cho nên thu phí cũng tương ứng giảm bớt. Tóm lại chính là hoàn toàn mới quy tắc, vọng đại gia nhất định phải cẩn thận xem xét. Mặt khác cũng thỉnh đại gia không cần quên có ái tam liền phát, các ngươi hiểu được, đánh thưởng nhắn lại điểm gg
Sáng sớm hôm sau, Quý Tịnh Nhiên tỉnh lại thời điểm mép giường đã không có người. Liền tính không thấy được kia trương quen thuộc mặt, Quý Tịnh Nhiên cũng sẽ không đem ngày hôm qua hết thảy trở thành là mộng. Bởi vì phần eo chân bộ đau nhức, cùng với chân trái tim tàn lưu không khoẻ cảm đều thuyết minh, ngày hôm qua kia tràng hoan ái không phải chính mình làm mộng xuân, mà là chân chính phát sinh.
Xoa xoa chính mình có chút đau eo, Quý Tịnh Nhiên nhìn mắt chính mình phòng, xác định trong phòng cũng không có 1993 thân ảnh lúc sau, lúc này mới chậm rì rì từ giường đi xuống tới. Hai chân rơi trên mặt đất, giữa hai chân mềm như bông cảm giác còn thực rõ ràng. Có lẽ là lần đầu tiên cảm nhận được như vậy vui sướng tràn trề tính ái, Quý Tịnh Nhiên thậm chí sinh ra một loại 1993 giống như còn ở chính mình trong thân thể ảo giác, hơn nữa... Chân lòng đang sáng sớm thượng liền bắt đầu không an phận nhảy lên lên, giống như chính mình tiểu sủng vật giống nhau, kể ra nó ngày hôm qua trải qua quá vui sướng cùng thoải mái.
Nghĩ vậy chút, Quý Tịnh Nhiên khoác áo tắm dài đi ra ngoài, vừa mới xuống lầu liền nhìn đến 1993 đem bữa sáng bãi ở trên bàn. Này trận ở chung lại đây, 1993 đã không giống ngay từ đầu như vậy cái gì đều sẽ không làm, ít nhất bữa sáng đơn giản như vậy đồ vật nàng vẫn là có thể khống chế.
"Chủ nhân, bữa sáng đã chuẩn bị tốt." Nhìn đến chính mình xuống dưới, 1993 đứng ở một bên, đối nàng cười cười, chỉ là 1993 giờ phút này động tác cùng ngữ khí lại làm Quý Tịnh Nhiên nhạy bén nhận thấy được đối phương xa cách. Rất nhiều thời điểm 1993 đều sẽ kêu chính mình a Nhiên, chỉ có ở ngẫu nhiên cảm xúc chuyển biến thời điểm sẽ kêu chính mình chủ nhân. Tỷ như nàng tưởng trêu đùa chính mình, cũng hoặc là tối hôm qua thượng sứ hư thời điểm.
Nhưng hôm nay buổi sáng này một tiếng chủ nhân rõ ràng không thuộc về này hai loại phạm trù, 1993 biểu hiện thật sự xa cách. Nàng không hề cùng chính mình cùng ngồi ở trên bàn ăn bữa sáng, thậm chí toàn bộ hành trình đều chỉ là đứng ở một bên xem chính mình. Cái kia ánh mắt không có bất luận cái gì tình tố, đúng là bởi vì không có, mới có thể làm Quý Tịnh Nhiên cảm thấy không thoải mái. Nếu là trước đây, Quý Tịnh Nhiên khẳng định sẽ chủ động hỏi 1993 làm sao vậy, chỉ là tối hôm qua ngủ trước băn khoăn cùng đối phương sáng nay khác thường cùng tìm tới tới, làm Quý Tịnh Nhiên trong lòng cũng có một cái không giải được kết, hơn nữa còn có càng triền càng loạn dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu Bạo
Ciencia FicciónTruyện wechat Trung thiên văn người x người máy ?