Chapter·23

535 27 1
                                    

【 này văn 22, 21 là phân tổ car, không phải ta lậu đã phát 4 chương, không thấy được đều không ở trên xe, đều không phải là ta 2 thiên không đổi mới ha 】

Đầu tiên ở đổi mới trước, trước nói cho đại gia 21 cùng 22 hai chương là thịt, cho nên đi rồi phân tổ car, nếu muốn xem thịt chương, chỉ có upcar này một cái con đường. Này văn upcar thông đạo đã khai thông, kỹ càng tỉ mỉ quy tắc đại gia có thể xem chú ý tất đọc -upcar tất đọc. Cũng có thể ở thanh Tin Nhắn đưa vào, ta muốn lên xe, cẩn thận xem xét upcar quy tắc. Này văn bởi vì độ dài thực đoản, đại khái 10 vạn tự tả hữu, cho nên thu phí cũng tương ứng giảm bớt. Tóm lại chính là hoàn toàn mới quy tắc, vọng đại gia nhất định phải cẩn thận xem xét. Mặt khác cũng thỉnh đại gia không cần quên có ái tam liền phát, các ngươi hiểu được, đánh thưởng nhắn lại điểm gg

Ngày hôm sau, Quý Tịnh Nhiên bị di động thượng đồng hồ báo thức đánh thức, nàng mơ mơ màng màng duỗi tay đi bắt, một bàn tay mau nàng một bước đem thanh âm tắt đi, thuận thế vuốt nàng đầu, muốn đem nàng đánh thức. "A Nhiên, đi lên." 1993 buổi sáng thanh âm rất êm tai, làm Quý Tịnh Nhiên thân mình phát tô, nàng hảo tưởng cùng 1993 liền như vậy nị ở trên giường cả ngày, chỉ tiếc, hôm nay không phải nghỉ ngơi ngày.

"Hảo đi, chúng ta lại nằm 5 phút liền lên." Quý Tịnh Nhiên nhỏ giọng nói thầm, lại một lần đem mặt vùi vào 1993 trong lòng ngực, nàng cho rằng chính mình sẽ mơ màng sắp ngủ, chính là ý thức ngược lại ở thời điểm này có vẻ vô cùng thanh tỉnh. Nàng cùng 1993 lại làm, hơn nữa là ở các nàng ý thức đều vô cùng thanh tỉnh thời điểm.

Tới rồi hiện tại, Quý Tịnh Nhiên tựa hồ chải vuốt rõ ràng một sự kiện, nàng tựa hồ thật sự thích thượng 1993, không phải đem nàng coi như Biên Thiều Y thế thân, mà là thật đánh thật đối 1993 sinh ra cái loại này người yêu cảm giác. Nàng cùng Biên Thiều Y là bất đồng, là chính mình có thể tiếp cận tồn tại. Chẳng sợ nàng chỉ là người máy, lại vẫn là làm Quý Tịnh Nhiên vô pháp kháng cự nàng mị lực.

Quý Tịnh Nhiên tự hỏi một phen, nàng không phải tiểu hài tử, mà là một cái người trưởng thành, cho nên xác nhận thích cũng không phải việc khó. Thậm chí ở xác định chính mình thích 1993 trước tiên, nàng liền ở tự hỏi hai người kế tiếp nên như thế nào ở chung, như thế nào ở bên nhau. Hiện giờ xã hội đối với nhân loại lựa chọn như thế nào bạn lữ đã thập phần mở ra, đừng nói đồng tính ở bên nhau, nhân loại thậm chí cũng có thể lựa chọn người máy hoặc là cơ trí sủng vật kết hôn. Đây là hoàn toàn tự do luyến ái thế giới, Quý Tịnh Nhiên cũng không cần lo lắng cho mình cùng 1993 ở bên nhau sẽ có ai phản đối.

Như vậy, vấn đề cũng chỉ dư lại một cái, đó chính là 1993 hay không hiểu được thích, nàng có phải hay không cũng thích chính mình đâu? Nghĩ đến điểm này, Quý Tịnh Nhiên suy tư một phen, nếu 1993 đối chính mình là chủ nhân cái loại này thích, liền sẽ không cùng chính mình lên giường đi? Chính là, nếu nàng là bởi vì không thể cãi lời chính mình mệnh lệnh mới làm đâu?

Quý Tịnh Nhiên trong lòng bách chuyển thiên hồi, 5 phút cũng đã sớm đi qua. Nàng không cam nguyện lên, cùng 1993 cùng rửa mặt qua đi đi công ty. Mặc kệ trong lòng như thế nào rối rắm, Quý Tịnh Nhiên cảm thấy có thể xác nhận đối một người thích vẫn là kiện đáng giá vui sướng sự. Nàng cố ý thượng màu cam hệ trang dung, tâm tình cực hảo. Không ít công ty công nhân đụng tới nàng, đều cảm thấy Quý Tịnh Nhiên khẳng định là nói chuyện luyến ái, bằng không như thế nào sẽ một bộ cảnh xuân đầy mặt bộ dáng đâu?

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ