Chapter·6

385 34 3
                                    

"Thiều Y, ngươi một người ở nhà không thành vấn đề đi." Buổi sáng, Quý Tịnh Nhiên làm tốt bữa sáng đặt lên bàn, nhìn nhất thành bất biến chiên trứng cùng sandwich còn có một ly nước trái cây, 1993 cứng đờ gật gật đầu, nhưng trước mặt bữa sáng, lại là vô luận như thế nào đều ăn không vô đi.

"Không thành vấn đề." "Ân, cơm trưa ta đã chuẩn bị tốt đặt ở trong phòng bếp, ngươi chỉ cần gia công một chút liền có thể ăn, có chuyện gì liền liên hệ ta." Quý Tịnh Nhiên dứt lời, điểm điểm chính mình trên cổ tay biểu, 1993 gật đầu, nhìn chính mình đồng hồ. Này cũng không phải bình thường đồng hồ, mà là hiện giờ nhân loại dùng để liên hệ công cụ. Ở thời đại này, di động đã dần dần bị thay thế được, thực tế ảo đồng hồ đó là THE WET công ty vượt thời đại phát minh.

Thực tế ảo đồng hồ có thể lợi dụng thực tế ảo hình ảnh trò chuyện, bất luận cái gì trò chơi đều có thể thông qua đồng hồ tiến hành VR thức du ngoạn, tuy rằng là người máy, nhưng 1993 đối loại đồ vật này cũng không xa lạ, hoặc là nói nàng phi thường quen thuộc thực tế ảo đồng hồ hết thảy công năng. Này thuyết minh chính mình đối tân sự vật tiếp thu năng lực rất mạnh, học tập năng lực cũng rất mạnh, 1993 như thế tự tin nghĩ.

"Ta đây đi trước, cái kia... Buổi tối thấy." Quý Tịnh Nhiên nói, nhanh chóng đi lên tới, bỗng nhiên ở chính mình trên má hôn một chút. Nàng hôm nay không có mặc xinh đẹp váy, mà là thay tương đối chính thức tây trang hẹp váy, ở nàng đi tới thời điểm, trên người còn mang theo rất dễ nghe hương khí. Nàng thân xong chính mình ngay lập tức rời đi, 1993 ngơ ngác nhìn thực nàng bóng dáng, bất đắc dĩ cười rộ lên.

Một đường ra biệt thự, Quý Tịnh Nhiên ngồi trên xe, đến bây giờ còn cảm thấy chính mình vừa rồi hành động thật sự là lớn mật lại sắc khí, chính là nhìn đến 1993 kia trương xinh đẹp mặt, chính mình chính là nhịn không được sao. Quý Tịnh Nhiên dựa vào xe tòa thượng thở dài một tiếng, nàng cũng không biết chính mình tiếp tục như vậy đi xuống rốt cuộc là tốt là xấu, chính là, Biên Thiều Y vĩnh viễn đều sẽ không thuộc về chính mình, chính mình làm như vậy, bất quá là tìm một cái an ủi thôi.

Quý Tịnh Nhiên đi rồi, 1993 cầm chén đũa thu thập sạch sẽ đặt ở kia, lần trước Quý Tịnh Nhiên mua một đài AI xoát chén cơ, tuy rằng giá cả không tiện nghi, nhưng ít ra giải quyết các nàng đều không yêu xoát chén phiền toái. Không có Quý Tịnh Nhiên, 1993 bỗng nhiên phát hiện thời gian cũng trở nên dài lâu lên, mới đầu nàng còn có thể ngồi ở trên sô pha đọc sách cho hết thời gian, chính là lâu rồi lúc sau, lại phát giác thời gian căn bản không qua đi bao lâu.

Nàng cảm thấy làm người máy chính mình không nên có loại suy nghĩ này, nàng có được vô cùng vô tận sinh mệnh, thói quen thời gian dài lâu đối nàng tới nói là cần thiết sự. Chính là... Vì cái gì Quý Tịnh Nhiên không ở, liền sẽ như thế nhàm chán đâu? Thật vất vả ngao đến giữa trưa, 1993 nhìn đặt ở trong phòng bếp nửa thục ý thức hấp cơm, không có dùng tài hùng biện tâm tư.

Thông qua trong khoảng thời gian này ở chung, nàng phát hiện Quý Tịnh Nhiên tuy rằng sẽ nấu cơm, nhưng sẽ cũng gần chỉ là như vậy vài loại thôi, như vậy liền làm cho hai người thực đơn phi thường đơn điệu. 1993 có chút bất đắc dĩ, nàng cảm thấy chính mình nếu là cao cấp nhất người máy, nấu ăn loại này cấp thấp sự tuyệt đối không thể làm khó nàng, nàng muốn làm Quý Tịnh Nhiên đủ tư cách người máy.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Cơ Khí Cơ Lí》- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ