CHAP 3

487 43 0
                                    

Đây không phải rumor hay tin đồn, chỉ là ý tưởng viết truyện của tui. Fanfic là fanfic, hi vọng không ai ném đá tui ~.~

Chap này giải thích những chuyện xảy ra trong nhóm, tui có liên hệ thực tế và chế một chút nha!

Hoy, dzô truyện nà~~~~

______________________

Seulgi là một người rất bí ẩn, từ tính cách đến gia thế. Bởi vì cậu đã tự tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn hảo, một chiếc mặt nạ cầu toàn đến mức khó tin. Có thể ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ cậu là một con Gấu ngơ chính hiệu, một cô nàng có gia thế bình thường nhất Red Velvet nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược. Seulgi thật sự là một con người trầm tính và cũng là người có suy nghĩ chính chắn, khôn ngoan và điềm tĩnh nhất nhóm. Nụ cười rất ít khi được cậu trưng ra với người lạ. Lee Soo Man lúc đầu cũng từng nghĩ cậu là con của một gia đình tầm trung ở Ansan, đến khi anh trai cậu ra mặt bảo vệ nhóm khi ông ta có ý định bỏ bê nhóm thì mọi chuyện mới bại lộ. Cậu đã dùng tiền để mua lại tất cả những trang báo nên hầu hết tất cả mọi người đều không biết chuyện này trừ các thành viên trong nhóm và anh quản lí đã theo nhóm từ lúc cậu và mọi người được ra mắt, nhưng chị-Irene lại không hề biết, từ gia thế của Seulgi đến các thành viên trong nhóm. Lí do cũng là vì mọi người đã thỏa thuận rằng sẽ không cho chị biết. Ai cũng biết chị là một người nhút nhát và ít nói, đặc biệt rất sợ chơi với những người có gia thế khủng nên cậu sợ nếu chị biết sự thật về mình thì cả hai sẽ không còn thân nữa. Chỉ có Wendy, Joy và Yeri biết bởi vì gia thế của 3 cô nàng này cũng không kém Seulgi. Và với sự kìm hãm của gia đình Wendy, các saseang fan và các nhà báo không thể viết những bài báo chê trách nhân cách hay nội bộ và chuyện hẹn hò của nhóm. Nếu có cũng chỉ là những tin đồn không đáng tin và bị công chúng gạt bỏ nhưng cũng vì vậy mà nhóm không thể nổi tiếng được như các nhóm nữ khác. Thế nên Lee Soo Man đã chuyển hướng cả nhóm trở thành 1 nhóm nhạc dù không bùng nổ nhiều nhưng có fandom mạnh và đoàn kết. Concept của nhóm thay đổi liên tục cũng là do gia đình của Joy nhúng tay vào. Riêng gia đi đình Yeri lại không muốn con bé theo nghiệp ca sĩ nên đã tạo nhiều tin đồn liên quan đến con bé để nó đau khổ rồi tự động rút lui nhưng không thành do Seulgi và Wendy đã an ủi và cấm tiệt con bé coi những tin tức đấy. Cấm cản không thành, gia đình Yeri cũng chấp nhận cho con bé làm idol nhưng luôn được Joy, Seulgi và Wendy che chở hết mực.

_________________________

8h30...

Heaven Bar, Seoul..

Không khí trong quán bar ồn ào và náo nhiệt, ánh đèn lấp lóe chói mắt. Đúng như tên gọi, nơi đây là thiên đường của các thần tượng để họ sử dụng chất cấm, vung tiền khẳng định sự giàu có của bản thân, tìm những thú vui để có thể sáng tác và giải tỏa nhu cầu sinh lí mà không bị bất kì 1 paparazi nào có thể phát hiện, kể cả cảnh sát. Lí do là bởi vì những ai muốn vào nơi này đều phải có thẻ ngành hoặc cho bảo vệ xem mặt để xác định thân phận. Buổi sáng, bar này hoạt động với hình ảnh là nhà hàng còn từ 6h tối trở đi thì là quán bar nên qua mặt cảnh sát như chơi. Các idol và những ông trùm giải trí có thể sử dụng chất cấm, luật ngầm đối với những thực tập sinh, ca sĩ, diễn viên hay người mẫu ở các công ty gần như phá sản hoặc muốn thăng tiến nhanh. Sau đêm đó mua họ về công ty hoặc đem làm tình nhân rồi push mạnh để nổi tiếng. Chỉ có những thực tập sinh ở các công ty lớn mới được tha và lúc vừa debut sẽ được vào đây chơi bất cứ khi nào muốn.

Và hơn nữa, đây là một quán bar mà các cặp đôi đồng tính trong các nhóm có thể tự do thể hiện tình cảm, hôn hít, ôm ấp và cả chuyện "đó" trong các phòng nghỉ của quán mà không bị giám đốc của mình ngăn cấm. Vì cơ bản, có một số vị giáo viên và giám đốc cũng giống như họ...

Seulgi bước vào quán bar. Sau khi chào những người bạn quen biết trong giới và những ông trùm. Cậu bước tới quầy pha chế nơi có một người con gái với mái tóc bạch kim khoác trên mình cả cây đen đang nhâm nhi ly cocktail màu đỏ rượu.

-Moonbyul unnie!-Cậu khẽ vỗ vai người đó.

-A Seulgi, ngồi đi!-Moonbyul nhếch môi, nói với giọng hơi trầm.

-Chị tới lâu chưa?-Seulgi ngồi xuống chiếc ghế, xoay mặt lại sàn nhảy, nơi mà những cặp đôi đang thoải mái nhảy nhót, sờ soạng nhau.

-Vừa tới, uống gì?-Moonbyul 

-White Russian đi chị!

Seulgi xoay chiếc ghế lại, nằm dài ra bàn pha chế trong lúc nhân viên đang làm một ly White Rusian cho cậu.

-Sao vậy, có chuyện gì mệt mỏi sao?-Moonbyul nhếch mép.

-Giá như Joohyun với em có thể thành một đôi như chị với Solar unnie thì tốt biết mấy!-Seulgi thở dài ngồi dậy, vuốt mặt.

-Hửm? Lại ghen bóng ghen gió gì đây?-Moonbyul cười xòa, quá quen thuộc với tính cách của cô bạn nhậu này.

-Chị ấy có người yêu rồi!-Seulgi cầm lấy ly White Rusian vừa được pha xong uống 1 ngụm.

-Sao chứ? Ai vậy?-Moonbyul ngạc nhiên.

-Là Bogum, cái người đẹp trai, tốt bụng gì gì đấy yêu thích 419 và là bi đấy!-Seulgi nở một nụ cười lạnh lùng.

-Bi? Cậu ta cũng xảy ra quan hệ với người cùng giới sao?

-Vâng, hôm kia em đã nghe tiếng cậu ta rên rỉ trong căn phòng kia. Cùng với đó là tiếng la của một tên đàn ông nào đó đang thúc cậu ta!

-Thật thú vị!-Moonbyul nhếch môi.-Em định làm thế nào?

-Chị biết rõ tính em mà!

______________________

"Đó là số điện thoại của Park Bogum!"

-Vậy chị giúp em điều tra tiểu sử và cho người theo dõi cậu ta giúp em!

"Em thật sự thích cậu ta?"

-Vâng, unnie!

"Em cần xuân dược không?"

-Gửi cho em 2 liều, loại mạnh nhất!

"Được, ngày mai sẽ có cho em!"

______________________

-Mày chuẩn bị cho tao một ít xuân dược loại nhẹ, 5 phút nữa tới bar!

-Vâng, em đi với anh luôn nhé!

-Mà thôi khỏi đi! Mày uống cái đó rồi nằm trong phòng đợi sẵn, tao tắm xong sẽ vào!

-Dạ!





/End chap 3/

Đoán xem ai nào =)))) Đoán đúng lát nữa có thêm chap =))))

Đoán đúng 2 đoạn tối nay có chap, đoán trúng 1 đoạn thì ngày mai có!

[FANFIC] [SEULRENE] [ĐƠN PHƯƠNG]Where stories live. Discover now