CHAP 6

484 39 6
                                    

-Hiện giờ cậu ấy muốn được yên tĩnh, chị cố chịu đi!-Wendy bỏ lại một câu rồi đi vào phòng mình, để lại chị đau khổ mà khóc trong phòng khách.

Bé út Yerim bị bảo mẫu Joy của nó hộ tống vào phòng, đợi đến khi con bé ngủ say thì em mới bước ra phòng khách. Trước mắt em là một Joohyun đang đau khổ vì người chị mà em thân thiết như chị ruột. Em cầm hộp khăn giấy đứng trước mặt chị rồi đưa ra. Chị ngửa mặt lên nhìn em, đôi mắt chị xưng lên và có cả những tia máu hiện lên trong đó.

-Chị muốn biết con người thật của chị Seulgi không?

Chị nhìn em, em nhìn chị, 4 mắt nhìn nhau không chớp. Em có thể nhận ra sự thống khổ trong đôi mắt chị. Em mỉm cười.

___________________

Hai thân ảnh, 1 lớn 1 nhỏ ngồi cạnh nhau trên sân thượng.

-Chị biết gì về chị ấy?

Joy hỏi nhưng chị im lặng không trả lời. Giờ phút này chị chợt nhận ra mình thật vô tâm, chị không hề biết thứ gì về em cả.

-Chị không biết gì cả... đúng không?-Joy nhìn lên bầu trời, lúc nãy vừa mưa nên chẳng có vì sao nào cả.-Chị ấy thật sự không đơn giản như chị nghĩ.

Chị quay qua nhìn Joy, em vẫn mãi mê ngắm bầu trời đen mịt.

-Chị Seulgi xuất thân không phải tầm thường, chị ấy là người thừa kế 25% cổ phần của tập đoàn đa quốc gia Kang Group. Anh trai chị ấy hiện đang là chủ tịch, nếu không làm idol thì có lẽ bây giờ chị ấy đã là phó chủ tịch hay tệ nhất cũng phải là tổng giám đốc của Kang Group rồi.

Chị ngạc nhiên nhìn Joy, em ấy chỉ cười.

-Chị ấy cố tình không cho mọi người nói cho chị biết. Chị ấy không muốn mọi người nói rằng chị thân thiết với chị ấy vì muốn hưởng lợi từ chị ấy. Chị có biết vì sao lúc chúng ta ra mắt không thành công nhưng chủ tịch vẫn thêm Yerim vào rồi tiếp tục cho chúng ta comeback không? Là chị ấy làm đấy! Có thể chị không biết, mỗi khi chị có lịch trình riêng, chị ấy lúc nào cũng cố gắng ngồi trong phòng chờ hoặc đứng trong góc khuất để xem chị quay. Sau đó đợi đến khi chị quay xong thì liền chạy về trước, ngồi sẵn trong nhà rồi giả vờ xem TV. Đến khi chị về thì lại giả vờ như không quan tâm mấy...

Chị rơi nước mắt, hoàn toàn không biết đã có người yêu thương mình như vậy.

-Em thật sự ghen tị với chị lắm...

-Sooyoung... không lẽ em cũng...-Chị trợn mắt, không thể tin nỗi những gì mình đang nghe.

-Phải... em cũng có tình cảm với Seulgi unnie...-Joy cuối mặt, thì thầm trong cổ họng như chị vẫn nghe thấy.

-Em...

-Không chỉ em, cả cái showbiz này...nam nữ gì cũng đều có tình cảm với chị ấy... Seulgi rất tốt mà... phải không?

___________________

Chị ôm chặt chiếc gối ôm, suy nghĩ những lời là Joy đã nói. Chị không ngờ Seulgi lại được nhiều người thích như vậy... Bản thân chị cũng không biết cậu đã yêu chị nhiều như vậy. Hóa ra chị có phước mà không biết, lại vô tình làm cậu đau lòng đến vậy.

[FANFIC] [SEULRENE] [ĐƠN PHƯƠNG]Where stories live. Discover now