Chương 6: Edward Cullen
- CHẾT TIỆT!
Flo hét toáng khi có một bàn tay lạnh ngắt đặt lên vai mình. Điện thoại trong tay cô rơi xuống, va mạnh xuống sàn. Chưa bao giờ tim cô đập nhanh như lúc này, cô khẽ run rẩy quay đầu, thử nhìn xem chủ nhân của bàn tay đấy là ai. Đúng lúc này, ánh sáng đã quay trở lại. Trước mặt cô hiện lên khuôn mặt của chàng thanh niên với làn da trắng tái nhợt, đôi mắt đen tưởng chừng vô hồn. Mái tóc màu đồng rối bời làm tăng thêm vẻ điển trai của gã học sinh tuổi dậy thì. Edward Cullen? Đầu cô sực vang lên cái tên đó, chính là cậu học sinh đã phung phí đồ ăn trưa và cũng là người làm cô ngã chổng vó chiều nay mà. Nó làm gì ở đây vậy? Làm cô ngã lăn quay hay tính hù cô chết ư? Cô đã đắc tội gì? Cô thở một hơi thật dài, lấy tay xoa xoa ngực mình, điều hoà lại nhịp tim đang chạy loạn của mình.
Dù Flo có hơi ghét Edward thật nhưng thật tình cô thấy may mắn khi trước mặt mình là Edward chứ không phải thứ gì khác. Bàn tay của Edward vẫn đặt trên vai Flo, đôi mắt đấy chăm chú vào cô. Cô không thích bị người khác nhìn thế này, cô luôn thấy khó chịu và bực mình.
Đã được gần một phút mà cậu ta vẫn chưa có ý định bỏ cái bàn tay ra khỏi vai cô, đôi mắt đen cứ mải mê trông như đang bàng hoàng một điều gì đó. Cô ho khan mấy lần ra hiệu cậu bỏ tay ra, nhưng cậu nhóc vẫn ngớ ngẩn nhìn cô. Flo băn khoăn không biết liệu có nên đấm vào khuôn mặt điển trai đến đáng ghét cậu ta không... Tất nhiên cô sẽ không vậy rồi, cô sợ nếu "lỡ tay" làm hỏng khuôn mặt khá đẹp đẽ này thì e là các nữ sinh trong trường sẽ thủ tiêu cô mất. Cô nên ưu tiên lo nghĩ cho tương lai tươi sáng của mình. Ngay khi Flo định hất bàn tay trên vai mình, cô vô tình chạm vào bàn tay cậu và một cảm giác lạnh hơn cả băng khiến cô lập tức rút lại. Điều này làm cô nhớ đến bố mình, ông cũng có bàn tay như thế này, rất là lạnh, dẫu nhiều lần cô đã cố tìm mọi cách sưởi ấm nó nhưng không được.
- Trò Cullen? Em làm gì ở đây? - Edward phục hồi lại thần trí treo trên mây mình, đưa bàn tay ra khỏi vị trí nó không nên ở. Mắt cậu vẫn đăm đăm nhìn cô:
- Em đợi cô.
Chất giọng trầm ấm nam tính đầy quyến rũ vang lên, thật khác với khuôn mặt "nai tơ" của cậu ta. Tim cô đập trật nhịp một giây, như thể bây giờ trước mắt cô là một tài tử với giọng nói có sức công phá lớn có thể khiến cô ngất lịm đi ấy. Nhưng thực tế, người đứng trước mặt cô là Edward Cullen – học sinh của cô, chứ không phải là anh chàng nóng bỏng trong mấy vũ trường cô hay tham gia. Cảm xúc đang dâng trào như ngọn lửa dục vọng bùng cháy tắt ngủm sau vài giây.
- Đợi cô? - Flo nhướng mày thắc mắc, cậu bé này muốn tìm cô làm gì? Xin lỗi hả? Coi như còn chút lương tâm - Có chuyện gì sao?
- Em muốn sang lớp Anh Văn của cô - giọng nói ấy mượt như nhung, cô hít một hơi thật lạnh, tự nhủ không được động lòng, không được động lòng. Chúa trên cao đang quan sát cô.
Flo tiện tay kéo cái ghế đằng sau mình, cũng không quên nhặt điện thoại đang ở trên sàn nhà phủi phủi như mọi lần hay cảm tạ trời đất nó không sao. Cô ngồi xuống vắt chân, tựa vào ghế chống cằm khôi phục lại phong thái người cô giáo nghiêm túc sáng nay, nhếch miệng cười lên hai xăng ti mét hơi nghiêng đầu hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][ĐN Twilight] Everlasting
AléatoireTên truyện: Everlasting Tác giả: Bụi. Biên tập viên: Nhã Sam Trà Tình trạng: chưa hoàn thành Giới thiệu: Flo không ghét những tháng ngày phải ở Forks, dù cô phải xoay sở với những thứ khác mà cô tương đối khó chịu, như thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo...