Chương 7: Ánh mặt trời

563 85 16
                                    

Chương 7: Ánh mặt trời

- Thật là nhục nhã! Không ngờ mình lại một đứa oắt con nhìn thấy hết nội y của mình!

- Haha, cũng bình thường thôi mà.

- Nhưng đó là học sinh của mình, hình tượng mình xây dựng nay đã sụp đổ hết.

Flo uất ức nói, tay cầm máy sấy hong khô bộ tóc ngắn ướt. Cô đang Facetime với Taylor và Ari. Tuy họ cách nhau rất xa nhưng lại cảm tưởng như đang trước mặt nhau. Mỗi buổi tối cô luôn cùng họ nói chuyện để đỡ khỏi cô đơn. Ari đang chăm chú vào bài luận mà cậu dành cả tháng để viết (cậu ấy đang học thạc sĩ mà) mà không chú ý cô lắm. Còn nàng thủ khoa trường đại học – Taylor đang cố gắng trét bùn non lên mặt mình.

- Hãy cảm thấy may mắn vì hôm nay cậu không mặc bộ lót hồng phấn hình Hello Kitty đi.

- Ôi thôi nào - Flo nổi đóa - Đó chuyện của mười năm về trước, cậu không thể không nhắc lại được à.

Taylor ôm bụng cười trước cơn khùng của Flo, cũng phải so với câu chuyện hở đồ lót trước lớp xem chừng còn hơn chuyện này.

- Mà cậu bé may mắn đó tên gì nhỉ? Đẹp trai không?

- Edward Cullen, theo mình thấy thì bình thường lớn lên sẽ là người đàn ông quyến rũ - Cô nhướn mày nghi hoặc về Taylor - Cậu định tán tỉnh nó à?

- Không đâu, quý cô của tôi, tôi không muồn dùng đồ của cậu đâu.

Lần này cô thực sự khùng lên rồi đó, hôm nay cậu ta ăn cái gì vậy mà luôn muốn chọc cô ói chết. Cô giơ ngón giữa lên, môi tràn ngập ý khinh bỉ.

- Cậu thử nghĩ xem - Taylor đắp lên đôi mắt mình hai miếng dưa chuột - chẳng có học sinh nào lại tự nguyện đưa cô giáo họ về giữa trời đêm khuya thanh vắng cả, nếu là mình, mình sẽ bỏ xó cậu ở đó.

- Không phải ai cũng như cậu đâu - Ari tay đang đánh máy lên tiếng phản biện.

- Ôi thôi nào! - Taylor nói - Đây không phải việc ai cũng như mình mà là cậu học trò của Flo yêu dấu, đèo cô ấy về nhà dưới trời mưa, những bản nhạc Jazz lãng mạn. Ối giời! - Taylor bắt đầu mơ mộng hão huyền - chuyện tình của cậu học trò si tình với nàng giáo viên trẻ, mối tình ngang trái nhưng lại đầy ngọt ngào thơ mộng.

- Ôi Chúa! Cậu nên ngậm cái miệng xinh xắn cậu đi - Flo ngay lập tức ngăn cản trước khi cô ấy nói thêm lời lẽ sướt mướt nào đấy.

- Mình sẽ viết kịch bản về chuyện này, chắc chắn lần này sẽ được chấp nhận.

Taylor đã chọn con đường trở thành đạo diễn (mặc dù cô ấy chọn học thủ khoa ngành quản trị kinh doanh), may cho cô là bố cô nàng rất cưng chiều có và giàu nứt đố đổ vách. Mọi người đều biết Taylor ước mơ trở thành đạo diễn nổi tiếng nhất thế giới sẽ không bao giờ thành hiện thực, vì tài viết văn của cô nàng còn tệ hơn mấy bộ truyện cực kì cẩu huyết mà Flo nhắm mắt cũng viết được, nên chắc sớm muộn gì cô ấy cũng sẽ trở lại vị trí mà cô nên ở, một người thừa kế.

- Vì Chúa, đừng bắt mình đọc mấy thứ nhảm nhí đó của cậu.

Trong một khoảnh khắc, Flo và Ari cùng nhau bật thốt, họ đều hiểu là thà đi đọc mấy quyển Kinh Thánh hơn trăm lần còn hơn đi đọc mấy thứ xàm xí đó. Taylor cực nóng giận về chuyện này, đến giờ cô ấy vẫn không tài nào chấp nhận được sự thật mọi người không ai công nhận tài năng của cô. Taylor tắt máy ngay lập tức, chắc sẽ dỗi mấy ngày đây. Không sao mà, chuyện thường như cơm bữa.

[DROP][ĐN Twilight] EverlastingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ