Đôi lời giới thiệu ^^

169 6 0
                                    

Chào mọi người !! Để cho dễ xưng hô từ giờ mọi người hãy gọi mình là Dan nha. Mình viết fic này chỉ là theo sở thích. Thật sự trong MĐTS nhân vật Giang Trừng là người để lại cho mình cảm xúc tiếc nuối nhất.
Quả thực anh ấy  là một người rất đáng thương. Làm gì có ai chỉ trong một đêm mất cha mẹ, sư huynh đệ cùng với mái ấm mà còn có thể vui vui vẻ vẻ mà sống ? Cả anh ấy cùng Nguỵ Anh đều có cái sai của bản thân nhưng sai lầm lớn nhất chính là hai người không chia sẻ với nhau nỗi khổ của mình, để rồi hiểu lầm chồng chất và đỉnh điểm là sự ra đi của sư tỷ đã hình thành  một ranh giới ngăn cách hai người ở hai thái cực đối lập. Họ xem nhau như huynh đệ ruột thịt nhưng lại tổn thương nhau để rồi một người thịt nát xương tan, một người mang theo nỗi hận tiếp tục sống trong giày vò ( đau lòng quá đi T.T). Giang Trừng thuộc tuýp người sống nội tâm, vẻ ngoài khó gần cùng những lời nói mỉa mai, chửi bới người khác dường như chính là thương hiệu hahaa. Điều đó khiến mọi người xa lánh anh ( dĩ nhiên rồi, đâu có ai thích nghe chửi đâu chứ !) tuy vậy Giang Trừng rất quan tâm mọi người, và mình cảm thấy anh ấy có một trái tim ấm áp.
  Trong truyện Nguỵ Vô Tiện - Di lăng lão tổ của chúng ta sau bao khổ đau cũng đã cập bến bờ hạnh phúc cùng với Lam Trạm ca ca ^^. Nhưng còn mối quan hệ giữa anh ấy và Giang Trừng lại không thể hàn gắn như xưa và điều đó làm mình cảm thấy rất day dứt cùng đau khổ ( nói quá đó kkkkk). Thật sự mình cảm nhận được Giang Trừng là một người rất tốt nhưng đến cuối anh ấy vẫn không nhận được một tình yêu chân thành, một người có thể cho anh ấy lộ ra sự yếu đuối của bản thân, một người để anh ấy chia sẻ nhưng khó khăn, vất vả và điều này khiến mình nuối tiếc nhất ( là thiệt đó !)
Chính vì thế mình muốn vẽ lên một câu chuyện sau 16 năm sóng gió sẽ có nhưng điều tốt đẹp xuất hiện. Ở nơi đây Giang Trừng sẽ có hạnh phúc, quá khứ đã qua không thể làm gì khác nhưng hiện tại cùng tương lai mình muốn Giang Trừng luôn luôn vui vẻ. Muốn lại được nhìn thấy Vân Mộng song kiệt đấu khẩu, đánh nhau, cùng nhau hái trộm sen, cùng nhau cười đùa. Muốn một lần để Giang Trừng sống vì bản thân ^^

Dài dòng ghê hehe. Mình không có cách nào diễn tả hết được  mong muốn của mình qua  lời văn này :( nhưng mình hy vọng các bạn đã hiểu phần nào. Hy vọng chúng ta sẽ có quãng tg thật đẹp. ( chụt chụt 💋).

Vì ngươi thế giới của ta trở nên thật đẹp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ