chap 2 : Giải thích và buổi tối

789 57 5
                                    

"Hả!?!?" - Tiếng hét thất thanh đến từ ba cô gái, điều này làm Fubuki có hơi điếc lỗ tai những chả trách được, bởi vì một sự thật phũ phàng vậy mà nếu như Fubuki nói sớm hơn thì có lẽ họ không phản ứng bất ngờ như vậy đâu.

"Thật hả?/Trời ơi tin được không?" - Cả hai cô gái có mái tóc trắng liền đồng thanh nói, còn người tên Bismarck khá bình tĩnh dù ban nãy có hét to nhất đi nữa, nhưng khá khen là cô ấy là người lấy lại bình tĩnh nhanh nhất. Fubuki tiến lại chiếc ghế sofa và ngồi xuống sau đó bắt đầu ra hiệu mời cả ba người họ ngồi đối diện mình.

"Đúng thật là không tin nổi, sao em không nói sớm hơn chứ!?" - Bismarck cùng cả hai người còn lại ngồi xuống nhanh chóng nói ra những sầu não trong người mình, cũng do Fubuki cả thôi lần đầu gặp không nói luôn đâu để họ tin rằng có một nam đô đốc, rồi trả lời họ bằng chính mình đây.

"Thì chị chắc cũng đã nghe qua về quân cảng này rồi đó, suốt gần một năm nay chỉ có mình em quản lý thôi à..." - Ấp a ấp ung, Fubuki nhanh chóng rót trà ra mời ba cô gái nữ hạm Đức mong rằng họ sẽ bớt bất ngờ, Bismarck sau khi nghe được những lời từ Fubuki chỉ nhẹ gật đầu và nói tiếp.

"Đúng như thống tướng nói nhỉ?" - Câu trả lời mang một chút suy tư ngay lập tức được cô gái tên Graf Spee nối tiếp - " Cứ tưởng đùa cơ..." -

"Ahaha..." - Cười một cách ngại ngùng Fubuki chỉ biết giải thích các lý do chính đáng để níu kéo họ lại, vốn chả lẽ lại để quân cảng của cô không có ai ngoài cô. Nếu để quân cảng vắng nữ hạm quá cũng không được, bởi vì đa số những nhiệm vụ khẩn cấp gần khu vực chỗ của Fubuki, đều một thân một mình cô vác pháo ra xử lí xong báo cáo lên cấp trên, nay có họ sẽ đỡ được phần nào.

"Em có chắc muốn giữ tụi chị lại không đấy?" - Bismarck nghiêng đầu sang một bên hỏi Fubuki về quyết định của mình, không chần chừ cô nhanh chóng gật đầu lia lịa và giải thích

"Quân cảng mấy nay chỉ có mình em, có thêm mọi thì sẽ đỡ hơn..." - Fubuki nói và năng tách trà lên và nhấp môi cho bớt ngại, chứ cô nãy giờ nói chuyện với ba cô gái nữ hạm Đức này muốn vã ra luôn rồi.

"Tất nhiên rồi, dù gì lệnh của thống tướng cũng không thể cãi được. Hân hạnh được làm việc với em, Đô đốc!" - Bismarck đưa tay lên phía trước với ý định bắt tay xã giao với Fubuki, tất nhiên cô sẽ không ngần ngại mà đáp lại cô ấy, sau khi Fubuki giải thích sơ sơ về nội quy cũng như vị trí của tòa nhà họ đang đứng.

Sau đó còn chỉ thêm một số địa điểm như phòng tắm hay đúng hơn là vào đó để dưỡng thương khi nguy cấp, cũng không quên chỉ họ những căn phòng ngủ của từng đội. Vì ba người họ là những nữ hạm đầu tiên nên sẽ sử dụng phòng của đội 1.

Tuyệt nhiên sau khi giải thích xong thì mặt trời đã lặn từ lâu, và Fubuki sau khi xem lại đồng hồ và quyết định sẽ đi nấu gì đó cho cả bốn người cùng ăn thì bị Graf Spee chặn lại.

"Đô đốc cứ nghỉ đi, để ba người bọn tôi nấu cho cô ăn." - Không ngần ngại cô ấy nói ra với âm giọng ngang lè, Fubuki cười khổ và mong rằng các cô ấy không phá hư cái bếp, hoặc là nấu được một món gì đó có thể ăn được.

[KantaiAzurLane] Fubuki!? không phải là nữ hạm ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ