Sau khi những nữ hạm được gửi tới khá nhiều, hiện tại đã đủ để hình thành lên rất nhiều đội. Từ đội Đức, Anh, Mỹ đều có đủ nhưng vì cô muốn mọi người hoà hợp nên trộn tất cả lại vào nhau, như việc điển hình là cho Ajax đi chung với nhóm Akagi để luyện tập. Fubuki mong rằng cái quân cảng này bớt chào nhau bằng những màn khịa, căn bản là mỗi lần họ khịa nhau là y như rằng sẽ đổ máu.
"Unicorn em vẽ gì đấy?" - Fubuki đóng bút máy lại và chống cằm nhìn bé con đang hì hục vẽ tranh trên bàn đối diện, Unicorn vì quá dễ thương nên Fubuki cũng hạn chế cho con bé đi ra ngoài chiến trường, sợ em ấy bị đau lắm.
"Em chỉ rảnh tay thôi..." - Unicorn nói rồi liền ụp mặt vào tờ giấy để che đi biểu cảm ngại ngùng, dạo gần đây nữ hạm nhiều lên nên Belfast cũng bận rộn sắp xếp phòng và đội cho họ nên không ở đây. Fubuki cũng không bị giám sát chế độ ăn uống nữa nên cũng mừng lắm.
"Dễ thương ghê, cơ mà tí nữa em có lịch luyện tập với Cleveland đấy, đừng để bị thương nhé!" - Fubuki đứng dậy định đi dạo để khuây khoả, sẵn đi ngang chỗ Unicorn thì xoa đầu con bé một cái khiến em ấy đỏ hết cả mặt mũi vì ngại.
"Em sẽ cẩn thận ạ..." -
"Ừ! Nghỉ ngơi rồi đi tập nhé, chị đi dạo một chút em cứ dùng phòng thoải mái." -
Nói rồi Fubuki liền vươn vai rời khỏi phòng để đi ra ngoài ngắm biển, từ lúc mọi người chuyển đến Fubuki cứ phải chăm lo cho mọi người. Lâu lâu còn phải nấu ăn cho tất thảy 32 nữ hạm vì họ mê cơm cô nấu, chưa kể còn có một vài tình huống xấu hổ khi Fubuki vào phòng tắm nữa chứ. Nơi cô thường ngồi ngắm biển một mình nay còn có một người khác nữa, cô ấy đã dựng bàn cùng với một cây dù che nắng để ngồi điềm tĩnh uống trà.
Cái phóng cách vừa ngắm trời vừa uống trà thì chỉ có thể là từ Hoàng Gia Anh mà thôi!
"Xin chào!" - Fubuki vui vẻ chào hỏi nữ hạm đằng kia.
"Ồ là đô đốc? Tôi chiếm chỗ ngài ngắm biển à?" - Người đáp lại không ai khác ngoài Hood, cô ấy đang vừa uống trà vừa ngắm biển thật. Cơ mà Hood thật sự rất đẹp, bởi vì vẻ ngoài của cổ trông không khác gì một phụ nữ ngoại quốc với mái tóc vàng được búi gọn cả, vẻ đẹp thanh tú này thật sự khiến Fubuki bối rối.
"À không, cơ mà em ngồi cùng được chứ?" - Fubuki hỏi và nhận được cái gật đầu từ Hood, cô liền ngồi xuống và tháo chiếc mũ ra khỏi đầu. Mái tóc màu nâu của Fubuki nhanh chóng lọt vào mắt Hood khi cô ấy đang chăm chú nhìn vị đô đốc kia.
"Vì muốn đổi vị nên chị đã tìm đại một loại trà nào đó trong tủ của bếp." - Hood nói và rót cho Fubuki một ly trà để cả hai cùng tâm sự cùng ngắm biển, có lẽ gu của Hood cũng giống Fubuki chăng?
Cơ mà loại trà này, là loại trà mà Fubuki đã muốn cất giấu nó thật kĩ, bởi vì nó là loại mà Akagi đã từng rất thích uống. Càng nhìn vào nó càng khiến cho Fubuki run lên vì sợ hãi, nhưng dù có căm thù, có ghét đến mức nào thì Fubuki vẫn chỉ muốn giấu nó đi, chứ không vứt bỏ vì cô muốn trân trọng những kí ức về Akagi cho riêng bản thân. Nay Hood lại lôi nó ra được và mời Fubuki uống thử, thật có khiến cô có chút buồn lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KantaiAzurLane] Fubuki!? không phải là nữ hạm ư?
FanficCâu chuyện xoay quanh nữ hạm tên Fubuki, chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu Fubuki không cảm thấy chán nản với chính Teitoku của mình, về sau cô gái nhỏ ấy dần nảy sinh tình cảm với những nữ hạm khác. Sau một lần thi một cuộc thi của nữ hạm trên toàn...