Chap 13: Giận Rồi??

434 36 16
                                    

Vị nữ hoàng với mái tóc màu vàng óng ả đang bước vào nhà kho, đi đằng sau là Belfast với trang phục hầu gái quen thuộc. Elizabeth nhanh chóng tiến đến chỗ của Fubuki, gương mặt xinh đẹp và dễ thương của nữ hoàng dường như hớp hồn vị đô đốc trẻ tuổi.

"Vậy đây là những nữ hạm được nhắc tới?" - Chất giọng ngọt ngào của Eli cất lên khiến cả Tenryuu và Fubuki giật mình, cô luống cuống vì tự dưng nữ hoàng lại đến những chỉ cần ho khan vài cái liền lấy lại được tự tin. Mặc dù ở trên cương vị là đô đốc thì Fubuki không cần sợ Elizabeth đến thế, những không hiểu sao nhìn khí chất vàng chói mắt toả ra sau lưng chiến hạm kia liền có chút rùng mình, đây có lẽ là uy lực của nữ hoàng chăng?

"Đúng vậy! Họ bị thương khá nặng nên hiện tại không thể đón tiếp ngài được." - Fubuki vừa nói tay vừa cầm cánh tay đang mềm nhũn như cọng búng của Tenryuu lên mà lắc.

"Đây là gì? Tai sao, cô là người thú?" - Elizabeth thắc mắc và chỉ vào cái thứ "tai" mà Tenryuu vẫn đang đội trên đầu, nhắc mới nhớ chứ Fubuki cũng chẳng biết đấy là tai thật hay là máy móc nữa, Tatsuta cũng mang một thiết bị tương tự như vậy thì phải?

Tenryuu tính vốn nóng nảy liền không nhịn được mà la lớn lên trước mặt mọi người: "Không phải là tai đâu! Phân biệt dùm" Elizabeth gật gù trước câu trả lời sau đó tiếp tục dò xét mỗi mình cô bạn tóc ngắn, Kirishima thì chắc vẫn thở gấp nên nữ hoàng cũng chẳng muốn động tới.

"Một vết sẹo ở mắt, thật ấn ượng!" - Eli tấm tắt khi nhìn vào vết sẹo trên mắt của Tenryuu, ban đầu thì cô vẫn đeo bịt mắt nhưng để chữa trị nên Akashi mang cả nó lẫn đống đồ đem đi giặt rồi. Fubuki thì vẫn im lặng mặc kệ nữ hoàng xăm soi cô bạn thương tích đầy mình, Belfast bên cạnh chỉ mỉm cười khe khẽ trước tình huống trước mắt.

"Xem ra quân cảng bây giờ không còn vắng vẻ nữa nhỉ?" - Belfast nói nhỏ bên cạnh cô đủ để cả hai nghe được. Đúng như những gì nàng hầu đã nói, quân cảng hiện tại thực sự đã đông đúc và náo nhiệt hơn hẳn. Điều này cũng khiến Fubuki vui mừng biết bao vì trước giờ toàn ở một mình, ăn cũng một mình, làm gì cũng một mình, bây giờ có các nữ hạm ở đây nói không chừng sẽ khiến Fubuki vui cười cả ngày đó.

"Đúng thật! Sẵn vậy nên tuần sau nếu được thì chúng ta sẽ tiến hành ra khơi nhé!" - Fubuki nói rồi nở nụ cười, sau đó liền cùng Belfast rời khỏi để lại Tenryuu đang kiệt sức vì cãi nhau chí choé với nữ hoàng hệ hạ.

Chẳng mấy chốc Fubuki phải vật lộn với đống giấy tờ và chia nhóm cho các nữ hạm luyện tập, vì cảng của cô vốn luôn được trang bị các thiết bị tối tân, cho nên phòng luyện tập ở cảng này không hề thiếu. Cô sẽ chia mỗi nhóm gồm 6 nữ hạm với nhiều kiểu khác nhau như phòng không, tuần dương, khu trục, v.v

Hiện tại nữ hạm cũng đông quá thành ra việc sắp xếp có hơi tốn thời gian một chút, cho nên mãi đến gần khuya thì Fubuki mới xong được cái danh sách, đừng có chê cô làm chậm, cô cũng muốn làm nhanh lắm nhưng bao nhiều chuyện ngoài lề cứ ập tới nên cô không trở tay kịp, như kiểu đang làm dở thì các tàu chiến của Đức lại quậy tung bếp khiến cô phải ra dẹp loạn, hay giữa chừng thì Akagi và Belfast lại cãi lộn tưng bừng cả cảng.

[KantaiAzurLane] Fubuki!? không phải là nữ hạm ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ