Chap 10 : Bạn cũ và cuộc gặp mới!

569 55 20
                                    

Khi rọi đèn kĩ vào gương mặt của hai người họ, Fubuki gần như đứng hình và đôi chân bắt đầu run rẩy. Cô gần như có thể ngã xuống bất cứ lúc nào, nhưng lí trí không cho phép cô làm vậy. Ngay tình huống này, cả hai nữ hạm đằng kia đích thị là những người bạn cũ trong quân cảng lúc trước.

"Tenryuu-san?!" - Fubuku hét lên rõ to và chạy lại đến gần cả hai nữ hạm, phải cả hai người họ là Tenryuu và một người chị đáng lí sẽ không ở đây.

"Kirishima-san? Chị ổn không?" - Cô lo lắng lay lay cả hai người họ, Fubuki không có thời gian để tìm hiểu xem vì sao họ lại ở đây, hay vì sao Kirishima vốn là tàu chị em với Kongou nhưng vẫn còn ở đây. Quan trọng bây giờ là phải đưa cả hai người họ ra ngoài.

Vì là nữ hạm nên cô nghĩ họ sẽ không sao, những vết thương này chỉ cần đưa đi sửa chữa chỉnh chu, thì họ sẽ tỉnh lại ngay mà thôi. Mất khoảng gần nữa tiếng đồng hồ sau, Fubuki mới vất vả đưa họ vào phòng tắm để chữa trị, với tình hình hiện tại của hai người họ thì sẽ lâu đấy.

Belfast cũng đã biết được sự hiện diện của Tenryuu hay Kirishima và cả căn phòng ấy, chị ấy cũng không nói gì mà còn nhiệt tình giúp đỡ.

"Phù~" - Fubuki rồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng của mình, bên ngoài là lần lượt từng nữ hạm đi vào bàn nói chuyện với nhau.

"Nè Fubuki! Họ là bạn cũ của em à?" - Eugen hỏi khi ngồi xuống đối diện Fubuki, vừa đưa tay lên miệng và nhìn vào cô một cách chăm chú.

"Vâng, em không rõ tại sao họ lại ở đây nữa..." - Fubuki ngồi hẳn lại và chỉnh lại mũ của mình một cách ngay ngắn, Bismarck ngồi xuống bên cạnh cô với khuôn mặt trầm ngâm và im lặng hơn bình thường, Fubuki cũng có để ý đến việc này nhưng lại không có thời gian để hỏi thăm chị ấy.

"Uwaaa! Hey Fubuki!?" - Ajax với một bộ đồ được mặc một cách luộm thuộm, một bên tay được quấn băng kín mít, gương mặt hớt hải chạy vào như bị ma đuổi.

"Sao thế? " - Tất thảy mọi người trong phòng đều ngạc nhiên quay ra nhìn Ajax, cô bé biết mình đã để lộ một biểu cảm đáng cười nên liền vuốt mặt tiết chế lại.

"Ngoài kia có mấy con quái vật ba đầu đang lăm le đuổi giết tui kìa! Vừa mới tỉnh dậy định bụng là tìm Unicorn, ai ngờ bị một con cáo dí chạy về đây đó!"- Ajax giải thích và chỉ tay về phía sảnh trước của quân cảng, Belfast xoa cằm và nói: " Có phải là nữ hạm mới không đấy Fubuki!?"

"Hả???" - Fubuki đứng phắt dậy khiến Eugen đang uống trà cũng phải sặc, Graf Spee thì nhanh chóng đưa cho cô gái đang ho sặc sụa bên cạnh mình một thờ giấy, cơ mà đó là giấy thấm dầu mà Graf Spee vô tình thó được từ trong bếp =))

Fubuki chạy ra bên ngoài sảnh trước, theo sau là các nữ hạm còn lại háo hức được gặp đồng đội mới, gần đến được sảnh chính nhưng Fubuki đã nghe được tiếng bàn rán xôn xao của một số nữ hạm.

Một lát sau, xuất hiện trước mắt Fubuki là rất nhiều nữ hạm đang tụ tập bàn tán cùng với nhau, họ đều mặc rất nhiều trang phục Nhật Bản khác nhau và màu tóc cũng khá sặc sỡ. Ajax ôm cánh tay được băng bó của mình và chỉ vào cô gái với mái tóc nâu đen dài, và một cặp tai cáo đang hếch lên. Và cô gái này có đuôi cáo, không phải một hai cái mà là có tới 9 cái  đuôi cáo xẫm màu nâu, như tóc của cô ấy.

Trang phục cô ấy mặc chủ yếu là màu đỏ xen lẫn với chút trắng đen tạo nên cảm giác ưa nhìn, người bên cạnh có lẽ là một tàu chị em chăng? Trông cô ấy không khác gì so với chị mình cả, chỉ là tóc trắng và ngắn hơn thôi.

"Ara ara, đây có lẽ là vì đô đốc của chúng ta nhỉ?" - Cô gái với mái tóc đen dài mở lời trước, mỉm cười đầy ủy mị nhìn về phía Fubuki. Vị đô đốc vẫn đang há hốc mồm về hình dáng của những nữ hạm mới, thú thật một điều là họ... Sexy vl ><

"V...vâng, em là Fubuki mọi người có thể gọi em bằng tên, hân hạnh được gặp!" - Fubuki nói và đưa tay về phía trước mong nhận được một cái bắt tay làm quen, nhưng mà khônggggggg!

Tất thảy những cô gái có mặt ở sảnh trước đều lần lượt xếp hàng ngang ra, và quỳ một bên chân xuống tỏ vẻ kính trọng cực kì. Fubuki thật sự đã bất ngờ về cách chào hỏi này, cực kì ngại khi họ dành khá nhiều sự kính trọng về phía cô.

"Chị là tàu sân bay Akagi, hân hạnh được làm quen, Fubuki!" - Cô gái tự xưng là Akagi vừa dứt câu thì sắc thái của Fubuki đã thay đổi một cách rõ rệt.

Nani?! Akagi?

[KantaiAzurLane] Fubuki!? không phải là nữ hạm ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ