Cô hớt hải bỏ lại đống văn kiện và một số giấy tờ khác, nhanh chóng liền mở tung cửa hướng thẳng vào nhà bếp mà chạy, ôi cô không thể tưởng tượng gian bếp bé nhỏ giờ đã ra sao sau tiếng nổ vang trời khi nãy chứ?
Cánh cửa bếp vẫn hé mở, ánh sáng từ phòng bếp hắt ra bên ngoài, Fubuki đứng trước cửa hé mắt nhìn vào bên trong. Một khung cảnh khiến cô lại phải đi vào và thở dài với tất thảy 5 con người trong bếp, riêng một người chỉ biết lắc đầu khổ sở.
"Cái gì đây?"- Fubuki tái mặt, giọng run cầm cập, nhưng 5 người kia không quan tâm mà vẫn tiếp tục làm công việc =))
"Họ không cần tôi hỗ trợ nên đã tự vào bếp, tôi không nghĩ là nguy hại đến mức này." - Belfast nói và nhìn về phía đống hỗn độn đang cùng nhau chung tay vật lộn.
Bismarck một lần nữa đã và đang khó khăn trong quá trình vo gạo, ừ thì cô ấy có vẻ như đang muốn sới cả đống gạo ra khỏi nồi thì có. Eugen và Graf Spee chỉ lặng lẽ âm thần cắt rau củ như Fubuki tối qua, để cho vào cơm chiên giống cô, nhưng hình thù rau củ nhìn thấy mà ghê, cái tam giác cái tròn vuông đủ loại được thực hiện bởi cô Eugen đang ưỡn ngực tự hào.
"Tôi mong rằng các đứa nhỏ hơn sẽ ổn..." - Fubuki lau bớt mồ hôi trên trán mình, liền quay sang phía bếp nơi có hai cá thể đang hì hục hí hoáy gì đó.
Ôi Unicorn đang yêu sao lại thành ra này vậy trời, bộ đồ nhem nhuốc không kém các bà chị lớn hơn, Ajax thì đang vật vã với cái bếp vì bật mãi nó không lên, nên Ajax đã nén gas đến khi nó nổ thành một tiếng to đùng luôn.
"Dừng lại ngay!!!" - Fubuki dùng hết sức lực còn lại, hét to hết mức về phía 5 con người đằng kia. Cô sẽ phải tiếp tục nấu cho họ ăn bữa hôm nay vậy, mặc dù có một người như hầu gái là Belfast nhưng cô ấy trông không giúp được gì, Fubuki nghĩ đoạn liền đánh mắt sang Belfast, cái con người vẫn đang nở một nụ cười nhàn nhã từ đầu đến giờ.
"Ngài đang nghĩ tôi không biết làm gì sao? " - Belfast hỏi cô và cô ấy trông có vẻ đã đoán trước được qua ánh mắt, Fubuki chỉ phẩy tay từ chối liền ngay và luôn.
"Chị một phiếu cơm chiên hôm qua! "- Bismarck giơ tay nhanh nhảu nói lớn, Graf Spee và Eugen chỉ đồng tình theo bằng hai cánh tay giơ lên đồng loạt, tất nhiên là ba nữ hạm thuộc hoàng gia Anh thì chỉ nghe theo, chứ họ cũng không rành rọt cơm chiên cho lắm.
Fubuki lại tháo chiếc áo khoác ngoài của đô đốc ra, rồi mang một chiếc tạp dề được lấy đại vào, cô nhanh chóng bước vo gạo nấu cơm rồi sẵn đợi cơm chín thì cô bắt tay vào việc chỉnh lại đống rau củ kinh dị by Eugen.
6 con người kia thì ngồi ở một khu vực bàn ở bếp, cười đùa nói chuyện như đúng rồi mặc cho cô đang thoăn thoắt làm việc.
Ngay sau khi món cơm được mang lên bàn, cả 6 người nhanh chóng bu lại và nhìn những dĩa cơm với ánh mắt lấp la lấp lánh. Fubuki thở phào một hơi liền bắt tay vào rửa trước những dụng cụ nấu ăn vừa dùng.
"Belfast này, chị cũng nên ngồi vào ăn đi đó!" - Nó nói với cô gái tóc trắng chỉ điềm đạm đứng nhìn 5 người múc muỗng ăn đầu tiên, Fubuki muốn cả 6 người ăn chung với nhau cơ mà.
"Không đâu, tôi có..." - Belfast chưa nói xong, Fubuki không biết từ khi nào và bao giờ đã có gan tự ý múc một muỗng cơm, đút vào miệng Belfast ngay khi cô ấy còn đang nói chuyện.
"Hì! Cơm em chiên ngon mà, không ăn thì phí nhỉ?" - Fubuki nói và cười tít mắt một cái, Belfast chỉ biết che miệng và thưởng thức dần món cơm chiên bình thường ấy.
"Ngon ghê~" - Eugen tấm tắc khen khi tay đang che miệng, tất cả những người còn lại đều gật đầu đồng tình, bởi vì cơm chiên của Fubuki tuy không đẹp mắt nhưng lại rất ngon đó.
Fubuki đảo mắt quanh các nữ hạm vẫn còn đang say sưa thưởng thức, chỉ nhẹ thở dài và lắc đầu ngán ngẩm.
"Được rồi, đồ của mọi người cũng đã bẩn nên ăn xong thì đi vào phòng tắm để tắm cho sạch đi!" - Fubuki mói rồi cũng chỉ biết đợi các nữ hạm ăn xong, luyến tiếc rời đi và bản thân thì rửa hết chén dĩa và chà rửa cho những bức tượng bị bụi đen bám bẩn.
"Ngài có thể để việc đấy cho tôi làm mà?" - Giọng Belfast vang lên phía sau lưng, cô cũng có chút giật mình nhưng chỉ nhẹ lắc đâu nói.
"Mới ngày đầu thôi, chị cứ thoải mái đi, bây giờ chị có thể đi tắm được rồi đấy! Em không nghĩ những nữ hạm còn lại sẽ để cho phòng tắm an toàn đâu." - Fubuki nói và chà rửa cật lực, Belfast không nói gì chỉ nhẹ đứng phía sau mà nhìn vị đô đốc đang làm bếp như một osin =))
Sau khi làm xong Fubuki giật bắn mình khi thấy Belfast vẫn đang đứng trân trân ở phía sau.
"Chị chưa đi hả?" - Fubuki nói và lắp bắp đôi chút, chỉ nhận được một cái gật đầu từ người lớn hơn.
Cô dù gì cũng không có gì đáng quan ngại nữa, thôi thì cô nghĩ nên đi tắm một chút nhỉ? Cả ngày nay làm việc có vẻ rất cật lực mà, mồ hôi đổ ra hôi rình cả người~
Fubuki đi về hướng nhà tắm với chiếc khăn bông, Belfast vẫn im lặng theo sát phía sau. Đến khi vào trong nhà tắm thì cô ấy cũng chỉ biết đi ở phía sau, hoàn toàn không hó hé lời nào.
"Chị đi đâu vậy ạ?" - Fubuki lễ phép hỏi khi nhìn Belfast, cô gái ấy chỉ nhìn cô một cái và nở nụ cười ấm áp.
"Đi tắm chứ sao?" -
BẠN ĐANG ĐỌC
[KantaiAzurLane] Fubuki!? không phải là nữ hạm ư?
FanfictionCâu chuyện xoay quanh nữ hạm tên Fubuki, chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu Fubuki không cảm thấy chán nản với chính Teitoku của mình, về sau cô gái nhỏ ấy dần nảy sinh tình cảm với những nữ hạm khác. Sau một lần thi một cuộc thi của nữ hạm trên toàn...