"Đây là đơn xin được điều chuyển của tôi, tôi biết nơi đó đang mộ binh.""Anh là một người lính đặc chủng, chi dù bị điều đến Baghdad cũng là đi theo Liên đội của mình mà đến!" Đội trưởng uất giận, bồi dưỡng được một đặc chủng quân binh cần hao phí nhiều nhân lực vật lực so với quân binh bình thường gấp bao nhiêu lần! Huống hồ ba tháng qua, biểu hiện của Sean khiến đội trưởng cảm thấy rất mỹ mãn.
"EOD quả thật thiếu nhân thủ, thương vong của bọn họ là 22,3%, thậm chí đây vẫn còn là con số chưa chính xác. Nhưng trong EOD đều là tinh anh, có rất nhiều lính tình nguyện CIA, hoặc là các kỹ thuật binh vĩ đại."
"Tôi có tự tin mình sẽ thông qua được tất cả các cuộc khảo hạch của EOD!"
"Anh đang đem bản lĩnh mà chúng tôi dạy cho anh đi chịu chết!" Đội trưởng nhào người về phía trước, Sean có thế tưởng tượng ánh mắt của ông ta lúc này có thể đốt thủng hai cái lỗ trên người mình.
"Sir! Tôi cần đi Baghdad để tìm lại chính mình." Sean biết lời anh nói không ai có thể hiểu nổi, ngay chính anh cũng không hiểu vì sao mình phải trở lại EOD. Ở đó có biết bao nhiêu người hy vọng thời gian luân phiên sớm chấm dứt để còn sống về đến nhà.
"Tôi cảm thấy anh nên đi bệnh viện để tìm về chính anh!" Đội trưởng đẩy cửa ban công, nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.
Chuyên gia sát hạch nhìn về phía Sean, "Anh đã thực sự quyết tâm? Nếu anh đã suy nghĩ kỹ về quyết định của mình, tôi sẽ đệ trình lá đơn này."
"Đúng vậy, tôi khẳng định."
Sean hành lễ, về tới ký túc xá, ở cửa, Jack liền một quyền đánh lại đây. Không biết có phải vì anh thường xuyên gặp được Andrew trong các buổi huấn luyện hay không mà năng lực cận chiến của anh đã tăng vọt, nắm tay của Jack bị ngăn lại, chỉ kém một chút là anh ta bị bẻ trật khớp bả vai.
"Jack! Sao lại là cậu!"
"Vì sao không phải là tôi? Chúng ta là bạn bè tốt nhất, nhưng cậu muốn đi EOD gì gì đó cũng không cho tôi biết!" Dường như chợt nhớ ra cái gì, Jack ôm lấy đầu, "Ôi, EOD! Ở bệnh viện cậu đã nhắc tới! Cậu thực sự là ngã hỏng đầu rồi! Chúng ta là bộ đội đặc chủng, trong tương lai cần đi chấp hành nhiệm vụ đặc thù, không phải đi làm lính gác cho mấy chuyên gia phá bom!"
"Jack, cậu không hiểu. Vào thời khắc sinh tử tới gần, nếu cậu biết có một đồng đội đáng tin cậy đang ở phía sau, cậu sẽ cảm thấy tử vong không đáng sợ như vậy."
"Đúng! Tôi không hiểu!" Jack thở dài nhìn về phía khác, "Cậu thật sự không giống Sean mà tôi đã biết."
Sean cũng quay mặt đi, bởi vì anh không biết nên giải thích như thế nào để Jack hiểu mình quả thật không phải “Sean”.
"Cậu đừng cho rằng cậu làm tốt ở đây thì EOD gì gì đó sẽ muốn cậu! Cho dù đánh cận chiến và trinh sát khảo hạch cậu có thể qua, nhưng còn những cuộc thi khác thì sao!"
Nhìn Jack, Sean biết anh ta đang hạ hỏa.
Vài ngày sau, bài thi viết của EOD được Sean hoàn thành ngay tại văn phòng, sĩ quan giám sát gửi đáp án của anh đi không bao lâu liền nhận được kết quả: Sean sắp sửa rời khỏi vị trí trợ lý đội trưởng để gia nhập ba tháng huấn luyện đặc biệt của EOD.
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
ActionTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...