Lewis đang ngồi ở trên bậc thang hút thuốc thì một đôi giày quân trang xuất hiện trước mặt anh ta."Hi, Hawkins." Lewis ngẩng đầu, đưa bao thuốc lá ra, "Làm một điếu không?"
"Hắn thế nào ?" Hawkins không đưa tay ra đón.
"Cậu cũng biết đây, nếu trúng thuốc mê thì ngủ một giấc, nôn ra vài lần sẽ không có chuyện gì. Còn về thuốc kích dục... thì phiền toái rồi, cậu hẳn phải tìm một bạn tình cho cậu ta." Nụ cười của Lewis có vài phần trêu đùa.
Hawkins mặt vô biểu tình đi vào trong, thấy Rick đứng ở bên giường, bộ dáng đầy tự hỏi.
"Rick."
"Hawkins.........." Rick buông tay ý bảo không biết nên phải làm gì với Sean bây giờ.
Chỉ thấy Sean tựa vào bên giường, hai tay vói vào trong quần lót... không cần nghĩ cũng biết đang làm gì.
"Đi ra ngoài." Hawkins nhìn thoáng qua Rick.
"Vậy .......... Vậy Sean liền giao cho anh!" Rick nói xong liền bước nhanh ra ngoài, nói thật, không khí trong phòng thật sự rất xấu hổ, mà bộ dáng mê say của Sean cũng quả thật thực gợi cảm, trong trường hợp này mà không đi nhanh, đến “anh bạn nhỏ” của cậu ta cũng phải đứng thẳng lên!
"Sean." Hawkins ngồi bên giường, một chân gấp khúc, vươn dài cánh tay đến vuốt mặt Sean.
Cặp mắt màu thủy lam hiện tại không rõ tiêu cự, sợi tóc ướt mồ hôi hãn dán trên trán, đôi môi khẽ hé mở, thở gấp gáp.
"Sean." Thanh âm của Hawkins rất nhẹ, lại mang theo vài phần đau tiếc.
Sean nuốt nuốt nước miếng, lắc lắc đầu nhìn về phía Hawkins, hình ảnh trước mắt anh rốt cục rõ ràng lên.
Hawkins nghiêng mặt, khuôn mặt tuấn mỹ, vẻ mặt vốn lạnh lùng lúc này bị đôi lông mày hơi nhăn lại mà tăng thêm vài phần cấm dục.
Tim Sean đập rất nhanh, Hawkins trong mắt anh bỗng nhiên trở nên vô cùng gợi cảm. Anh rút tay ra khỏi quần, ôm lấy hai bên má Hawkins, ghì trán họ lại với nhau.
Hô hấp thô ách tựa như mồi lửa, anh lập tức cháy lên.
Sean nghiêng đầu muốn hôn Hawkins, đối phương lại khẽ ngửa đầu ra phía sau, Sean thay đổi góc độ, vẫn muốn hôn, đối phương nghiêng mặt đi, khiến môi anh lại thất bại.
Sean có chút tức giận, túm lấy áo Hawkins kéo lại gần, ấn y lên giường, sau đó chồm lên phía trên người y.
"Sean." Hawkins nhìn Sean.
Sean hít một hơi, bỗng nhiên ý thức được cái gì.
"Fuck! Tôi mẹ nó đang làm cái gì! Tôi đang làm cái gì!" Sean có chút không khống chế được cảm xúc, rời giường ngồi bệt lên đất, Hawkins chậm rãi đứng dậy, nhìn Sean.
"Sean." Bắt đầu từ lúc tiến vào, Hawkins cũng chỉ gọi tên anh, những lời dư thừa chưa hề nói.
"Con mẹ nó! Nếu không muốn bị tôi fuck chết thì anh đừng có gọi tên tôi nữa!!!" Sean cuộn mình trên mặt đất, hai tay.......... , anh cảm thấy bực bội, buồn phiền mà bối rối, tự mình... như thế nào đều không đến được sản khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
ActionTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...