Bọn họ vội vã đưa Sean đi, Hawkins xuống phi cơ suýt té ngã, Lewis đỡ lấy y."Không cần lo cho tôi. Cứu cậu ta."
"Tôi sẽ cố hết sức cứu cậu ta, đây cũng là lý do để tôi chạy từ quân doanh đến đây." Lewis ra hiệu, lập tức có người đến đẩy Hawkins lên xe lăn.
"Tôi phải ở lại bên cạnh cậu ta!" Hawkins kéo Lewis nói.
"Hawkins —— tôi phải đi thực hiện phẫu thuật cho Sean, anh có thể tiếp tục lôi kéo tôi, nhưng thêm một giây là thêm một khả năng cậu ta sẽ chết!" Lewis cúi đầu nhìn y, trong mắt ý tứ cảnh cáo khá rõ ràng.
Hawkins buông lỏng tay ra, y tá đẩy y về phía bệnh viện.
Đầu tiên là xử lý tất cả miệng vết thương, chụp X quang, sau đó là đánh thạch cao.
Ý nghĩ của Hawkins tự do bay ra khỏi đại não, trong đầu y không ngừng lặp lại hình ảnh kia, Sean ngã xuống bên cạnh y, y muốn chạm vào anh, nhưng bọn họ lại như bị cả thế giới ngăn cách khỏi nhau.
"Các người nhanh tay một chút." Thanh âm của Hawkins rất thấp, mùi cồn tràn ngập trong không gian khiến Hawkins càng thêm lạnh như băng, làm cho người ta nghẹt thở.
"Đánh thạch cao không nhanh như vậy, chúng tôi còn đang chế tạo lớp bó thạch cao."
Hawkins ngẩng đầu lên, liều lĩnh nhảy xuống giường, nhân viên y tế vội vàng giữ chặt lấy y, "Anh không thể đi bây giờ, nếu không đánh thạch cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến xương.........."
"Vậy động tác của các người cũng nhanh lên một chút!" Hawkins rống lên một câu này, tựa hồ nửa bệnh viện đều nghe thấy.
"Được! Tôi........ cố hết sức........" Bác sĩ cũng bị y dọa đến có chút run tay run chân. Ai cũng thấy y đang vô cùng kích động, không làm theo ý y không ai biết sẽ xảy ra chuyện gì.
Thạch cao mới vừa đánh xong, Hawkins liền yêu cầu hộ sĩ đẩy y đến phòng giải phẫu.
Hawkins ngồi trên xe lăn, cảm giác hai bên vách tường không ngừng lui về phía sau, khớp hàm nghiến chặt đến run rẩy, chỉ cần nhắm mắt lại, nước mắt sẽ không kìm nổi mà rơi xuống.
Đoạn hành lang này tựa như nỗi sợ hãi dằng dặc vĩnh vô điểm cuối, không biết nên như thế nào tìm kiếm hy vọng.
Rốt cục đi đến trước căn phòng phẫu thuật, Jill đang ngồi ở nơi đó, hai tay khép lại, khuỷu tay tì trên đùi, vai và lưng khom xuống thành một đường cong cường lực, nhắm mắt, đầu vùi vào trong hai bàn tay.
Khi anh ta nghe thấy tiếng xe lăn cũng không ngẩng đầu, chỉ dùng thanh âm không có chút biểu cảm hỏi: "Anh tới làm cái gì? Nhìn xem cậu ta đã chết hay chưa à?"
Hawkins nhìn về phía cánh cửa, không trả lời Jill, ánh mắt của y tựa hồ xuyên thấu qua hai cánh cửa đóng chặt.
"Nếu hiện tại trong tay tôi có súng, tôi sẽ giết anh." Những lời này bật ra qua hai hàm răng nghiến sít sao của Jill.
Giải phẫu vẫn còn đang tiếp tục.......
Hawkins nhắm mắt lại, tựa hồ có thể nghe thấy thanh âm lách cách của dụng cụ phẫu thuật bên kia cánh cửa, thanh âm của máy truyền oxi, và cả suy nghĩ tĩnh mịch trong đầu Sean.
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
AcciónTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...